==================
"Cho ta mượn? Ta có phải hay không còn hẳn là cảm tạ ngươi?" Ouellette bật cười, thật khi ta là ngốc tử sao.
"Ta không cần ngươi nói lời cảm tạ." Zhongli dù bận vẫn ung dung mà ngồi ở hắn đối diện, đôi tay ôm cánh tay, "Ngươi tài vụ trạng huống trước mắt đã không duy trì ngươi thực hiện này phân khế ước, còn cấp những người khác mang đến kinh tế mặt nguy hiểm, ta chỉ là đưa ra một loại biện pháp giải quyết."
Hắn trả lời đến đường hoàng.
"... Hảo, đổi cái vấn đề. Ngươi rõ ràng có Phiếu Đặc Cách, vì cái gì còn muốn ta thế ngươi đài thọ?" Ouellette quả thực phải bị khí đến dậm chân.
"Ân..." Zhongli trầm tư một lát, "Này hai người có quan hệ sao? Vì ta chi trả giấy tờ là tử tước ở khế ước trung hẳn là thực hiện nội dung, cùng ta tự thân Phiếu Đặc Cách dự trữ không quan hệ."
Không chê vào đâu được, nếu không phải lai Âu đặc chính mình chính là cái kia ăn mệt người, hắn quả thực muốn đứng lên cấp Zhongli vỗ tay.
"Hảo... Hảo, tính ngươi lợi hại." Tử tước cắn răng nói, hiện tại không cần pháo hôi hệ thống, hắn cũng phi thường tương đối Zhongli khắc nghiệt, "Ngươi yên tâm, này 60 vạn Phiếu Đặc Cách, ta nhất định sẽ đòi lại bổn."
"Tốt, kia trước trước tiên chúc mừng ngươi." Zhongli chân thành tha thiết gật đầu.
Một quyền đánh vào bông thượng cảm giác thực khó chịu, Ouellette còn tưởng phát tác, nhưng lý trí làm hắn lựa chọn nhẫn nại. Hắn đã là một người thành thục xã súc, điểm này khí đều chịu không nổi, nói ra đi đều phải gọi người chê cười.
"Tử tước đại nhân, Viện Ca Kịch Epiclese thẩm phán đã kết thúc, đưa tới bản án phó bản cùng chấp hành thông tri thư."
Thủ vệ gõ gõ môn, đưa vào tới một phần dùng thẩm phán đình dấu xi chương phong tốt túi văn kiện.
"Nhanh như vậy?" Máy móc đồng hồ quả lắc chỉ hướng thời gian khoảng cách Neuvillette rời đi chỉ qua đi 45 phút, hơn nữa ra cụ công văn thời gian, như vậy khẩn cấp, chẳng lẽ là gặp cái gì khó giải quyết phạm nhân?
Cùng Zhongli lão tử tranh cãi có thể trước đặt ở một bên, chính cái gọi là một ngày làm hòa thượng đánh chuông đủ một ngày, huống hồ đồ vật là Neuvillette bên kia đưa tới, hắn đương nhiên muốn kiệt lực phối hợp.
Ouellette sẽ không phủ nhận hắn đối Neuvillette hảo cảm, rốt cuộc tối cao thẩm phán quan đại nhân là hắn xuyên qua nhắc tới Oát sau, đối hắn thái độ nhất hòa ái thành khẩn người.
Từ thư tín rương lấy ra tiểu đao, từ cái đáy cắt ra dấu xi chương, rút ra văn kiện trước hết nhìn đến, là một trương chấp hành thông tri thư.
Chấp hành đơn vị: Đặc tuần đội, pháo đài Blois.
Phạm nhân tên họ: Venti · Dvalin · Brandy
Tên này... Thấy thế nào lên lại quen thuộc, lại quỷ dị? Ouellette tiếp tục sau này xem.
Quê quán: Mondstadt
Tội danh: Ở Khách Sạn Debord thiếu nhắm rượu tiền cũng ý đồ lấy viết thơ hình thức mạnh mẽ chi trả, viết thơ từ chửi bới thuỷ thần Furina nữ sĩ thích hoa quả tam trọng tấu.