Kho hàng so trong tưởng tượng lớn hơn rất nhiều, từng hàng máy móc linh kiện đôi đến tràn đầy, cơ hồ vọng không đến biên. Wanderer giơ một con sáng lên phong cầu ở phía trước dẫn đường, Ouellette đi theo hắn càng đi càng sâu.
Nhìn trước mặt càng ngày càng nhiều máy móc linh kiện, Ouellette trong lòng chất đầy nghi hoặc. Pháo đài Blois hiện giờ sử dụng kho hàng tại hạ tầng phía tây, mặt đông này gian kho hàng liên quan phụ cận ống dẫn phân xưởng đều nhân sản năng không đủ nguyên nhân tạm thời phong tỏa.
Vì sao nhiều như vậy tồn kho đều chất đống ở chỗ này, không có lại dùng đâu?
"Này hẳn là đi hỏi ngươi ca ca, Wriothesley Bá Tước đi." Nghe được hắn lầm bầm lầu bầu, Wanderer trả lời nói, "Ta chỉ phụ trách đem này gian kho hàng nội cổ quái triển lãm cho ngươi, đến nỗi kế tiếp nên làm như thế nào,,, hừ, tùy tiện ngươi."
Bọn họ tiếp tục về phía trước, ở cuối cùng một loạt linh kiện sau lưng, xuất hiện một trận đỉnh nửa vòng tròn bàn bàn điều khiển ở vào đóng cửa trạng thái đầu cuối cơ quan, cơ quan bên cạnh bãi một tòa ảm đạm bổ sung năng lượng xuyên, đỉnh chóp có khắc một con mặt bên đầu sói -- đó là đại biểu Bá Tước đánh dấu.
"Tới rồi nên ngươi lên sân khấu thời điểm." Wanderer ôm cánh tay đứng yên.
"Ta?" Ouellette trố mắt trụ, hắn chưa từng gặp qua loại này bổ sung năng lượng xuyên, hoàn toàn không biết nên như thế nào buôn bán này ngoạn ý.
"Ngươi rốt cuộc có phải hay không Bá Tước đệ đệ a?" Wanderer tức giận lại bất đắc dĩ, hắn chỉ vào bổ sung năng lượng xuyên, "Đá, đánh, chụp, hoặc là tùy tiện rót vào điểm nguyên tố lực linh tinh, này mặt trên ấn các ngươi gia tộc huy chương, tổng không phải là giả đi?"
Ouellette có khổ nói không nên lời, cũng không nghĩ bị người xem thường, đành phải căng da đầu đi lên trước.
Wriothesley cùng Neuvillette đều khuyên nhủ hắn không cần tùy tiện sử dụng nguyên tố lực, nhưng hiện tại đã không phải "Tùy tiện" lúc. Hiện giờ chân tướng liền ở trước mắt, nếm thử là tất yếu.
Ouellette ở đầu ngón tay ngưng tụ lại một viên bi thép lớn nhỏ lôi nguyên tố lốm đốm, nhẹ nhàng điểm điểm kia viên đỉnh chóp đầu sói, nháy mắt, màu tím nhạt ánh huỳnh quang đốt sáng lên bổ sung năng lượng xuyên, nửa trong suốt đầu sói cuối cùng sáng lên, cảm nhận được nguyên tố lực nửa vòng tròn bàn cơ quan cũng đi theo chậm rãi chuyển động lên.
Tiếp theo, một cái xoay quanh xuống phía dưới thang lầu xuất hiện ở bọn họ trước mặt.
"Thật dùng được?" Ouellette khó có thể tin mà nhìn chính mình đầu ngón tay, lại nhìn xem kia viên đầu sói, chẳng lẽ chính mình cùng Bá Tước thực sự có cái gì không thể cho ai biết, thần bí khó lường quan hệ?
"Hừ, ngươi còn tính có điểm tác dụng." Wanderer theo cái kia thang lầu xuống phía dưới đi đến, "Mau cùng đi lên, bằng không gặp được tình huống như thế nào, ta nhưng khái không phụ trách."
Ouellette nhìn hắn thong thả giảm xuống biến mất tiểu thân thể, kích hoạt cơ quan mang đến tự tin còn chưa tiêu tán, "Ngươi cũng đừng lớn như vậy khẩu khí, ai bảo vệ ai còn nói không chuẩn đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Ta ở pháo đài Meropide làm phó lãnh đạo
General FictionTác giả:Rụt rè trùng