==================
Đây là Ouellette ở dưới nước vượt qua đệ nhất vãn.
Từ trước hắn khắp nơi trên mạng nhìn đến người khác phơi ra đáy biển khách sạn ảnh chụp, còn thập phần hâm mộ. Đương chính mình thật sự nằm ở gần 2 mễ khoan bốn trụ trên giường, xoay người là có thể nhìn đến ngoài cửa sổ không có cuối nước biển khi, trong lòng chỉ có lo sợ bất an.
Cùng với pháo đài Blois tiến vào giờ đi ngủ, hai cái hệ thống đồng thời mở ra ngủ đông, lâu đài trong ngoài đều an tĩnh đến đáng sợ.
Hắn phòng ngủ ở vào văn phòng phía trên, càng thêm tới gần mặt biển, phía trên đèn pha một vòng một vòng đảo qua, chiếu sáng thảnh thơi du quá mũ sứa cùng săn đao cá diều, này đó sinh vật đối Ouellette tới nói quen thuộc lại xa lạ, chính như cùng hắn vị trí thế giới này, ánh mắt có thể đạt được chỗ đều có tích nhưng theo, nhưng lại tràn ngập không biết cùng bí ẩn.
Dưới thân nệm rắn chắc mềm mại, bao vây lấy thân thể áo ngủ tài chất mượt mà, theo lý thuyết chỉ cần nhắm mắt lại, liền có thể ngủ ngon, nhưng đủ loại thanh âm, lại ở Ouellette nhắm mắt sau không chịu khống mà ở hắn trong đầu hết đợt này đến đợt khác.
Muốn bảo đảm không bị người khác nhìn thấu chính mình thân phận, không thể tùy ý ảnh hưởng người khác vận mệnh, nếu không liền sẽ đã chịu trừng phạt...
Này hẳn là chính là chính mình ở trong thế giới này yêu cầu tuân thủ điểm mấu chốt, chính là hắn căn bản không hiểu nghiên cứu khoa học cũng chưa làm qua quản lý giả, muốn như thế nào làm mới có thể bảo đảm không lộ nhân? Cái gọi là không ảnh hưởng người khác vận mệnh lại là chỉ cái gì? Lướt qua điểm mấu chốt trừng phạt, hôm nay số 001 cũng cũng không có chính diện trả lời, là có cái gì lý do khó nói sao?
Ouellette càng nghĩ càng mê mang, hắn không cảm thấy chính mình tính cái gì người thông minh, đối mặt hiện giờ vấn đề nhiều manh mối thiếu cục diện, lăn qua lộn lại nghĩ không ra mặt mày cũng thuộc bình thường. Có lẽ là ngày này lao tâm lại lao động, cứ việc lo lắng như đốt, sau nửa đêm không biết sao, thế nhưng cũng hôn hôn trầm trầm mà đã ngủ.
Thẳng đến ban ngày thanh thấu bích ba lại lần nữa với ngoài cửa sổ nhộn nhạo, mông lung màn lụa bị mang màu đen bằng da bao tay đôi tay nhẹ nhàng hợp lại khởi, Ouellette mới tìm về một tia thanh minh thần chí.
Hắn như thường lui tới giống nhau xoay người che lại đầu, vuốt ve tìm kiếm bên gối di động, đồng hồ báo thức còn không có vang, hắn hẳn là còn có thể ngủ tiếp một hồi.
"Nên rời giường."
Trầm tĩnh hòa hoãn giọng nam ở bên tai vang lên, Ouellette da đầu căng thẳng, hai tròng mắt trợn tròn: Động tĩnh gì?
Hắn đột nhiên lật qua thân, đối thượng cặp kia nheo lại nham kim sắc đôi mắt, "Chung chung chung..."
"Muốn ăn cơm sáng sao? Ta có phải hay không hẳn là giúp ngài bắt được phòng ngủ tới ăn?" Zhongli chậm rãi đứng dậy, thu hảo một nửa kia màn lụa, dạo bước đến giường đuôi, từ ghế đẩu thượng nâng lên một bộ uất năng san bằng chế phục, "Đây là Bá Tước tân đưa tới quần áo, ta tiện đường lấy vào được."