====================
Mở ra máy quay đĩa bên hạch đào mộc trà quầy, hạ tầng ba hàng bày đủ loại kiểu dáng trà cụ, có chủ nghĩa cổ điển thuần bạc trang phục, cũng có Rococo phong cách in hoa đồ sứ, đỉnh chóp hai tầng tắc tắc tràn đầy hộp trà, trừ bỏ Fontaine bản địa đặc sản hồng trà cùng trà hoa ngoại, còn có thể nhìn đến mấy hộp Liyue cùng Inazuma đóng gói lá trà.
"Nguyên lai ta như vậy ái uống trà sao..." Ouellette nhìn trước mắt "Trà chi vương quốc", vô cùng khiếp sợ.
【 căn cứ tư liệu biểu hiện, này đó đều là ngài trên danh nghĩa cùng cha khác mẹ ca ca, cũng chính là Wriothesley Bá Tước lễ vật, Bá Tước ở ngài nhập trú pháo đài Blois sau, tự mình đưa tới đại lượng lá trà cùng trà cụ, hy vọng có thể thay đổi một cách vô tri vô giác mà làm chính mình đệ đệ cảm nhận được lá trà mỹ diệu chỗ. 】
【 số 001 ngươi như thế nào đoạt ta lời kịch! Hiện tại ký chủ lựa chọn chính là ta nhiệm vụ, vấn đề này lý nên từ ta đến trả lời! 】
【 xin lỗi, 347 hào, công tác của ngươi hiệu suất thực sự thấp đến làm ta khó có thể chịu đựng. 】
"Bá Tước cùng ta chỉ là cùng cha khác mẹ huynh đệ, quan hệ cư nhiên như thế muốn hảo?"
Đảo không phải hoài nghi Wriothesley có cái gì không thể cho ai biết mục đích, chỉ là hai người huynh hữu đệ cung thật là làm Ouellette cảm thấy ngoài ý muốn.
Ở nguyên bản thế giới, hắn từng có một cái cùng cha khác mẹ đệ đệ, hai người quan hệ không thể nói là hình cùng người lạ, chỉ có thể nói là như nước với lửa. Từ nhỏ chính mình có cái gì thứ tốt đệ đệ nhất định sẽ cướp muốn, đệ đệ có đồ vật tắc sẽ tìm mọi cách không được chính mình có được.
Dần dà, hắn ở phụ thân cùng mẹ kế trọng tổ tân gia trong đình càng ngày càng không có chỗ dung thân, thi đậu đại học lúc sau liền rất thiếu về nhà.
【 nghe nói Ouellette tử tước đối cái này dị mẫu ca ca hảo ý cũng không cảm kích, ký chủ, này đối với ngươi mà nói là cái tin tức tốt đâu! 】347 hào nói năng hùng hồn đầy lý lẽ.
"Có ý tứ gì?"
【 như vậy ngươi liền có thể tiếp tục sắm vai bạch nhãn lang, hạ thấp Bá Tước đối với ngươi hảo cảm nha! 】
"... Nghe theo đề nghị của ngươi, ta thật sự sẽ không bị Bá Tước một quyền đánh bay sao?"
【 ký chủ, ngươi hẳn là nghĩ như vậy, chỉ cần có thể hạ thấp hảo cảm, bị đánh bay lại như thế nào? Thân thể thượng một chút thống khổ có thể đổi về sống lại một đời cơ hội, này cỡ nào có lời! 】
Liên tưởng đến Wriothesley trọng giáp máy móc quyền bộ, Ouellette nhịn không được đánh cái rùng mình.
Kia chính là có thể đông lại nước biển khởi nguyên lực lượng, sao có thể chỉ là "Một chút" thống khổ? Một quyền đi xuống không chuẩn hắn cũng không cần lại đi đi cái gì hành hương chi lộ, có thể trực tiếp nhắm mắt đi gặp thủy quốc gia cũ chủ.
【 ký chủ, ngươi thực kháng đánh, ngươi chính là có được lôi hệ Vision thuẫn phụ, chỉ cần đừng cùng phong hệ nhân vật giao bằng hữu, là sẽ không dễ dàng ca rớt! 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Ta ở pháo đài Meropide làm phó lãnh đạo
General FictionTác giả:Rụt rè trùng