14 Tên lịch hiểm ký

20 1 0
                                    

====================

Từ cùng Wanderer thương định vào đêm điều tra kế hoạch sau, Ouellette liền vẫn luôn phi thường thấp thỏm, kia cảm giác giống như là khi còn nhỏ chờ ba mẹ ra cửa sau trộm chơi máy tính, lại chờ đợi lại sợ hãi.

Hắn hạ quyết tâm gạt Zhongli hành động, tuy rằng nghe tới khó khăn rất đại, nhưng suy xét đến Zhongli là một khoản ly về hưu lão cán bộ pro bản thần minh, hắn hẳn là không quá sẽ chú ý chính mình lên giường sau có hay không ngoan ngoãn ngủ loại này việc nhỏ.

Hôm nay Ouellette thức dậy rất sớm, còn phi thường tự giác mà đổi hảo quần áo, trát hảo bím tóc -- đế quân ở giúp hắn chải đầu chuyện này thượng đảo còn tính để bụng, hắn y hồ lô họa gáo, học được không ít giỏi giang ưu nhã kiểu tóc, cảm giác chờ trở lại thế giới hiện thực, còn có thể khai cái video ngắn tài khoản chuyên môn giáo nam nhân biên tóc.

Ouellette ý thức được chính mình suy nghĩ phiêu đến có chút xa, bất quá loại này tưởng tượng thực lợi cho ủng hộ sĩ khí, tăng mạnh nhiệt tình, hắn xuống lầu kéo ra bức màn, từ kia điệp Wriothesley tân đưa tới đĩa nhạc tập rút ra một trương, còn đâu máy quay đĩa sân khấu quay thượng.

Nếu xuyên qua thành quý tộc, cũng muốn nhân cơ hội thể nghiệm một chút giai cấp tư sản sinh hoạt sao.

Zhongli đẩy cửa tiến vào văn phòng khi, đàn violon giai điệu tinh tế chảy xuôi, thảm chiếu chiếu lay động ba quang, tử tước ngồi ở bàn làm việc sau, chính cắn cán bút tính sổ, trong miệng còn lẩm bẩm:

"Trừ một tháng định chế cơm, có thể tiết kiệm được 2000 điểm Phiếu Đặc Cách, như vậy năm tháng chính là..."

Hắn nghĩ đến kia giá thưởng thức hai ngày đã bị đem gác xó ngưng thủy thể vật trang trí, hơi cảm thấy có chút không ổn.

Ở một phần tự mình ký kết khế ước trung, Morax rất ít sẽ bởi vì khế ước ở ngoài người hoặc sự tự xét lại, mà lựa chọn làm một người bình thường Zhongli, đang ở học thể nghiệm.

Có lẽ không nên mua cái kia vật trang trí, nhưng ngưng thủy thể là rất có Fontaine viện khoa học đặc sắc tài chất, vật trang trí điêu khắc lại là nguyên thủy hình thái nước cất tinh linh, có độc đáo lịch sử giá trị cùng kỷ niệm ý nghĩa, đặt ở tiệm tạp hóa trong một góc lạc hôi, thực sự đáng tiếc...

Cuối cùng đến ra kết luận vẫn là nên mua.

Hắn xoay người đóng cửa, quay đầu lại khi thình lình đối thượng Ouellette chân thành tha thiết ánh mắt, "Chung khách khanh, buổi sáng tốt lành."

Tức khắc, Zhongli trong đầu nhảy ra một câu Liyue tục ngữ: Sự ra khác thường tất có yêu.

"Thần an." Zhongli không biết Ouellette kia phá lệ am hiểu ý nghĩ kỳ lạ trong đầu lại ở tính toán cái gì, bất quá hắn từ trước đến nay là bất động như núi, lấy bất biến ứng vạn biến, chỉ lẳng lặng nhìn tử tước biểu diễn.

Kỳ thật Ouellette nghĩ đến rất đơn giản, làm một ngày ngoan ngoãn, bình thường tử tước, ở không làm cho Zhongli hoài nghi tiền đề hạ, nhẫn nại chờ đợi ban đêm tiến đến, sau đó lưỡi dao sắc bén ra khỏi vỏ, cùng Wanderer cùng chọc phá sương mù, thăm dò pháo đài Blois bí mật.

[ Genshin ] Ta ở pháo đài Meropide làm phó lãnh đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ