7 Giá trên trời giấy tờ

22 1 0
                                    

==================

"Cái gì?"

Chẳng lẽ bọn họ không phải huynh đệ?

"Vì cái gì như vậy nhìn ta?" Wriothesley cơ hồ liếc mắt một cái xem thấu tâm tư của hắn, trong mắt ẩn chứa một tia thử, "Có cái gì vấn đề sao?"

【 ký chủ cẩn thận, bại lộ thân phận sẽ thu được trừng phạt. 】001 đúng lúc nhắc nhở nói.

"Ta... Ta không có vấn đề, vừa rồi chỉ là đột nhiên có điểm choáng váng đầu, hiện tại không có việc gì." Tránh né Wriothesley ánh mắt, chột dạ mà ăn xong hai viên quả quả kẹo mềm, "Thỉnh tiếp tục."

"Phải không? Xem ra ngươi thích ứng kỳ còn không có kết thúc, bằng không như thế nào sẽ liền thói quen đều thay đổi." Wriothesley cười nhạt nói, "Ta nhớ rõ, ngươi không thích uống trà, đường cũng là."

"..." Tạp ở nha tiêm kẹo mềm dường như biến thành đá, trong lúc nhất thời cắn cũng không phải, nuốt cũng không phải, Ouellette xấu hổ mà ở đĩa biên buông kẹo mềm, phía sau lưng ẩn ẩn lạnh cả người.

Wriothesley sẽ không từ lúc bắt đầu liền ở thử chính mình đi?

"Sumeru đường cùng trà đều quá ngọt, ta cho rằng Fontaine cũng giống nhau." Wriothesley nói chính mình phía trước vẫn luôn ở Sumeru cầu học, theo hắn nói hẳn là sẽ không làm lỗi, "Hôm nay nếm nếm, cảm giác so với ta trong tưởng tượng muốn hảo một chút."

"Nga..." Hắn khinh phiêu phiêu mà giơ lên âm cuối, "Thì ra là thế."

"Ngạch... Vẫn là nói nói hơi nước điểu báo xã phỏng vấn đi."

Ouellette không dám ở cái này đề tài thượng nhiều làm dừng lại, ý đồ không dấu vết mà thay đổi đề tài, cũng may Wriothesley vô tình cùng hắn dây dưa, thuận nước đẩy thuyền mà tiếp được hắn nói, tiếp tục nói tiếp.

"Nghĩ đến phỏng vấn người của ngươi, Charlotte tiểu thư, phải nói... Là vị phi thường có chức nghiệp tu dưỡng phóng viên, nàng dư thừa lòng hiếu kỳ cùng không đạt mục đích thề không bỏ qua tinh thần ở Fontaine đình nội không người không biết, không người không hiểu."

Wriothesley đứng lên, bối tay dạo bước đến pha lê tường hạ, nhìn thành bài du quá cá diều hoãn thanh nói, "Nàng hẳn là sẽ không quá nhiều đề cập ngươi ở Fontaine viện khoa học cùng Sumeru sắc lệnh viện trải qua, rốt cuộc hơi nước điểu báo không phải khoa học tập san, so với những cái đó tối nghĩa khó hiểu đầu đề báo cáo, các độc giả càng chú ý ngươi cùng ta quan hệ, cùng với... Pháo đài Blois."

Ouellette càng nghe càng cảm thấy hoang mang, Wriothesley thái độ cũng không trong sáng, hắn phảng phất là ở lo lắng cho mình nói ra cái gì không nên lời nói, nhưng lại tựa hồ thực chờ mong trận này phỏng vấn, hy vọng có thể thông qua chính mình lộ ra chút cái gì.

Nhưng hắn chỉ là cái hàng giả, đối vị này tôn quý lại thần bí tử tước biết chi rất ít, càng đoán không được Wriothesley muốn cho hắn nói cái gì.

"... Ngươi muốn cho ta như thế nào làm?" Hắn hiện tại không có cùng Wriothesley vòng tới vòng lui tư bản cùng cân não, đơn giản bất chấp tất cả, trực tiếp đưa ra chính mình nghi vấn.

[ Genshin ] Ta ở pháo đài Meropide làm phó lãnh đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ