Ánh trăng sái lạc ở Pháo đài Meropide phía trên bình tĩnh hải vực, mà mặt biển dưới, lại là sóng ngầm mãnh liệt.
Tối cao thẩm phán quan Neuvillette rất ít tới chơi Pháo đài Meropide, bởi vậy đương hắn xuất hiện ở quản lý khu khi, không chỉ có là đi ngang qua tội nhân, liền xếp hàng thủ vệ đều có chút giật mình.
"Xin hỏi ngài có hẹn trước sao, Neuvillette tiên sinh?" Nhân viên tiếp tân mã lôi đế căn cứ điều lệ chế độ hỏi.
"Ta muốn gặp hắn, hiện tại." Neuvillette không có nói hắn là ai, điểm này tỉnh lược chi tiết làm mã lôi đế ý thức được chuyện quá khẩn cấp.
"... Tốt, Bá Tước giờ phút này đang ở tham quan quyền tái, thỉnh ngài đi trước hắn văn phòng chờ một lát, ta sẽ lập tức phái người đi báo cho Bá Tước."
"Đa tạ." Tối cao thẩm phán quan gật đầu nói.
Đương Wriothesley loạng choạng còng tay vui vẻ thoải mái mà trở lại văn phòng khi, thẩm phán quan đã chờ ở đây mười mấy phút.
Hắn không rảnh chỉ trích đối phương nhàn nhã, lựa chọn đi thẳng vào vấn đề, "Vé vào cửa là ngươi cho hắn?"
"Vé vào cửa? Ngươi nói ma thuật tú?" Wriothesley nới lỏng cà vạt, đối mặt Neuvillette xem kỹ ánh mắt, hắn bình tĩnh, "Xác thực nói, là ta làm thủ vệ đưa đi. Đúng rồi, muốn uống trà sao?"
Xem ra tới cái này đáp án lệnh Neuvillette rất bất mãn, nhưng hắn kiềm chế cảm xúc, chậm rãi lắc đầu, "Không được, cảm ơn."
"... Có lẽ ta có thể biết được này nguyên nhân trong đó sao?"
"Đương nhiên có thể." Wriothesley nhún nhún vai, "Là thuỷ thần đại nhân làm ta đưa cho tiểu Âu lai."
"..." Neuvillette sắc mặt càng kém, tốt đẹp hàm dưỡng làm hắn lựa chọn bảo trì bình tĩnh, "Chúng ta nói qua vấn đề này, Wriothesley."
"Ta nhớ rõ, ngươi nói mỗi một chữ ta đều nhớ rõ." Wriothesley vì Neuvillette đổ một chén nước, cũng cho chính mình chén trà lấp đầy trà nóng, "Ngươi nói tại đây sự kiện thượng, ngươi đối thần minh không ôm hy vọng, nhưng Neuvillette... Này chỉ là ngươi cái nhìn."
"Ta thừa nhận, chúng ta quan hệ cá nhân không tồi. Nhưng này không đại biểu ta sẽ vô điều kiện mà duy trì ngươi, đồng dạng, ta cũng sẽ không mù quáng phục tùng hiện giờ thuỷ thần đại nhân. Chuyện này liên quan đến pháo đài Blois, ta cũng có ta lập trường."
"Ta tán thành ngươi lập trường tồn tại sự tất yếu." Neuvillette giơ lên ly nước, cũng không có uống, "Nhưng ta yêu cầu bổ sung một chút, chuyện này không chỉ có liên quan đến pháo đài Blois, cũng đồng dạng liên quan đến Ouellette. Ta sẽ không cho phép hắn đã chịu thương tổn, bất luận ngươi hoặc là các ngươi kế hoạch là cái gì."
Dứt lời hắn buông ly nước, cứ việc một ngụm không uống, vẫn lễ phép nói lời cảm tạ, "Đa tạ ngươi khoản đãi, trước cáo từ."
"Muốn đi Viện Ca Kịch Epiclese sao? Chờ một chút đi." Wriothesley lùi lại nửa bước, dùng thân thể ngăn lại Neuvillette, hắn cúi đầu nhấp một miệng trà, cách hôi hổi nhiệt khí nhìn đối diện tuấn mỹ nam nhân, "Ta tưởng hắn sẽ không có nguy hiểm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Ta ở pháo đài Meropide làm phó lãnh đạo
General FictionTác giả:Rụt rè trùng