====================
"Zhongli tiên sinh đến từ Liyue, chúng ta liền phẩm tố trà như thế nào?"
Trở lại văn phòng, Wriothesley giống như tiến vào chính mình ở Pháo đài Meropide văn phòng giống nhau, quen cửa quen nẻo mà mở ra hạch đào mộc trà quầy, lấy ra kia chỉ đường lê mộc chế tiểu hộp trà.
"Ta tưởng 75 số 71 tiên sinh hẳn là tạm thời không có động thủ tính toán, các ngươi có thể trước đi ra ngoài chờ." Wriothesley đối coi chừng Wanderer hai gã thủ vệ nói, "Nếu ra cửa khi có thể đem môn mang lên, ta đem thập phần cảm tạ."
Kia hai gã thủ vệ đảo không quên chính mình đảm nhiệm chức vụ với pháo đài Blois, không hẹn mà cùng nhìn về phía Ouellette, chờ đợi hắn bảo cho biết.
"Các ngươi đi ra ngoài đi." Không biết Wriothesley trong hồ lô muốn làm cái gì, không bằng lại quan sát một thời gian.
"Sách, xem ra ta phía trước chuẩn bị lá trà cũng không có chiếm được ta thân ái đệ đệ niềm vui đâu." Wriothesley thuận tiện đánh giá một phen tràn đầy trà quầy, "Thật khiến cho người ta tiếc nuối, ta phế đi thật lớn sức lực nhờ người từ Sumeru làm tới khăn địch toa trà, cư nhiên cũng không từng hủy đi phong, nhưng thật ra này hộp lê phỉ số 9..."
"Nga, chắc là Zhongli tiên sinh tuyển đi?" Hắn nghiêng đầu nhìn Zhongli cười nói.
"Buổi sáng đáy biển ướt hàn, cho nên chuẩn bị ấm thân hồng trà, nghe nói Fontaine có thêm đường, nãi hoặc bạc hà nước uống trà thói quen, suy xét đến thức ăn phối hợp, chỉ tuyển dụng bạc hà nước." Zhongli gật đầu nói.
"Đích xác, lê phỉ khu vực sản lá trà cùng bạc hà nước nhất xứng đôi. Xem ra ta thân ái đệ đệ tìm được rồi một vị phi thường học rộng biết rộng... Khách khanh, ta chưa nói sai đi?"
Ouellette nhìn hai người một đi một về liêu đến lửa nóng, trong lòng nghi hoặc, hắn như thế nào không nhớ rõ sáng sớm có uống trà phân đoạn?
【 ký chủ ngươi quên lạp, ngươi buổi sáng liền ăn khẩu tinh ốc bánh đã bị thủ vệ chộp tới bình ổn náo động, trà đều bị Zhongli đại nhân uống sạch! 】
"..."
【 đúng rồi, chưa kinh cho phép phiên động ngươi lá trà, này không phải thực tốt chỉ trích cơ hội sao? Làm trò nhiều người như vậy mặt làm Zhongli đại nhân xuống đài không được, nhất định có thể giảm rất nhiều hảo cảm! 】
Không tồi, 347 hào nói có đạo lý, Ouellette thanh thanh giọng nói, đang định phá hư giờ phút này hòa thuận không khí, không nghĩ có người so với hắn ra tay trước, một tiếng lỗi thời hừ lạnh nháy mắt hấp dẫn mọi người lực chú ý.
"Hàn huyên liền miễn đi? Nói vậy các vị cũng chưa thời gian lãng phí, Bá Tước đại nhân không bằng chạy nhanh tiến vào chính đề." Đứng ở trước cửa thiếu niên đôi tay ôm cánh tay, ánh mắt không kiên nhẫn.
【 ký chủ, ngươi nếu không cùng Wanderer báo cái ban đi, hắn hảo sẽ a! 】347 không cấm cảm thán nói.
"Ai nha, tuyển trà như vậy chuyện quan trọng, như thế nào có thể nói là lãng phí thời gian đâu?" Wriothesley nhìn qua cũng không bực, "Tục ngữ nói, trà bánh trên bàn vô đắt rẻ sang hèn, còn thỉnh các vị nhập tòa, ta vì đại gia hướng phao một hồ Liyue tố trà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Ta ở pháo đài Meropide làm phó lãnh đạo
General FictionTác giả:Rụt rè trùng