22 Đế quân quay ngựa

19 0 0
                                    

Tartaglia trong tay thủy nhận mới vừa ở không trung xoay một cái cong, đã bị một viên mắt thường có thể thấy được nham nguyên tố lốm đốm đánh oai nửa tấc.

Này cũng không ảnh hưởng một cái tài nghệ tinh vi võ giả một lần nữa nắm giữ nó vũ khí, nhưng Tartaglia thông qua kia viên nguyên tố lốm đốm phân biệt ra làm rối người, hắn ý thức được trận này chờ mong đã lâu chiến đấu đại khái suất lại muốn kéo dài thời hạn.

"Đáng giận." Hắn cúi đầu thầm mắng một câu, suy xét đến chính mình còn ở nhiệm vụ trung, chỉ phải buông binh khí, đối với nguyên tố lốm đốm phóng tới phương hướng hô, "Uy, nào đó người muốn điều đình, cũng nên hiện thân thuyết pháp đi?"

Thật đáng tiếc, không có người đáp lại.

Neuvillette nhìn lốm đốm phóng tới phương hướng như suy tư gì, sau một lúc lâu nhìn về phía Ouellette, "Ta đi rất nhanh sẽ trở lại."

"?"Cái này Ouellette cũng ngốc, hắn còn không có tới kịp phát ra ngô ngô ân ân thanh âm ngăn trở Neuvillette, thủy long vương đã bỏ xuống hắn xoay người rời đi.

"Thích, không kính." Công tử ngồi ở hắn bên người, tháo xuống kia chỉ quỷ dị mặt nạ, lộ ra một trương tràn ngập thất vọng mặt, "Rõ ràng có thể động thủ giải quyết, lại nhất định phải phí thời gian nói tới nói đi."

Ngươi lời này nói ngược đi? Ouellette liếc xéo hắn.

Chú ý tới Ouellette tầm mắt, công tử đột nhiên hứng thú bừng bừng mà ngẩng đầu, "Uy, nếu không ngươi bồi ta đánh một trận đi?"

Ouellette lập tức đem đầu diêu đến giống trống bỏi, đánh nhau loại này muốn mệnh sự cũng có thể bồi sao?

"So so cũng đúng a, ta có thể giúp ngươi bắt tay buông ra, yên tâm, ngươi đánh không lại ta, cho nên ta sẽ không làm ngươi chạy trốn."

Ouellette điên cuồng tránh né Tartaglia duỗi tới "Ma trảo", đánh không lại ngươi chuyện này với ta mà nói có cái gì hảo yên tâm? Vốn dĩ đương con tin cũng đã đủ thảm, còn phải cho bọn bắt cóc đương bao cát, còn có hay không thiên lý!

"Cẩn thận."

Mắt thấy Ouellette mau rơi vào trong sông, Tartaglia tay mắt lanh lẹ mà ôm hắn eo, đem người vớt trở về.

"Không đánh sẽ không đánh bái, hà tất muốn lấy chết minh chí đâu?"

Ngươi cho rằng ta nguyện ý sao? Ouellette hung hăng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.

Cũng may khiêu khích liên tiếp bị cự chuyện này làm Tartaglia thực mất hứng, hắn buông ra Ouellette không lại thò qua tới, mà là chán đến chết mà dùng nguyên tố lực hóa ra một phen tiểu đao, ở đầu ngón tay thưởng thức.

Ouellette cũng cuối cùng có thời gian có thể yên tĩnh, hảo hảo tự hỏi một chút trước mặt trạng huống.

Tin tức tốt là Zhongli hẳn là không có việc gì, rốt cuộc có thể ở nơi tối tăm đánh lén Tartaglia, không phải tùy tùy tiện tiện là có thể làm được.

Mặt khác, còn có một cái vô pháp phán đoán tốt xấu tin tức, đó chính là từ Tartaglia mới vừa rồi biểu hiện suy đoán, Zhongli tựa hồ cùng hắn là một đám.

[ Genshin ] Ta ở pháo đài Meropide làm phó lãnh đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ