Bước lên đi trước Viện Ca Kịch hậu trường cuối cùng một tầng cầu thang, miễn cưỡng sửa sang lại rõ ràng suy nghĩ Ouellette rốt cuộc ý thức được hắn cùng Zhongli gian xấu hổ nơi.
"Ta... Chính mình có thể đi." Ở Zhongli đem hắn ôm lên lầu sau mới như vậy nói, nhiều ít có điểm tá ma giết lừa ý tứ, nhưng tổng hảo quá tiếp tục làm lừa kéo ma... Không đúng, đế quân như thế nào có thể là lừa đâu? Tội lỗi tội lỗi.
"Tốt." Zhongli biết nghe lời phải mà buông hắn, tử tước dáng người thực tiêu chuẩn, thậm chí có chút thiên gầy, ôm hắn đi đường cũng không khó khăn -- đương nhiên, chẳng sợ tử tước trọng nếu như đà, đối đế quân tới nói muốn bế lên tới cũng cũng không phải gì đó việc khó.
Zhongli ở trên đường đơn giản rõ ràng nói tóm tắt mà thuyết minh Neuvillette cùng bảy thần chi gian "Tạm thời tính hợp tác", hợp tác thời hạn cùng nội dung đều bị nghiêm khắc mà ước thúc.
"Hắn không hy vọng cùng bảy thần sinh ra quá nhiều liên quan, ta có thể lý giải." Zhongli nói, "Nhưng vì làm thanh thân phận của ngươi, hắn làm nhượng bộ."
"Các ngươi nói tới ta? Neuvillette đem chuyện của ta đều cùng các ngươi nói?"
"Chuyện này cũng không cần hắn làm thêm vào thuyết minh, rốt cuộc ta cùng Barbatos cũng đều vì thế mà đến." Zhongli không hề giấu giếm chính mình ý đồ đến, "Chúng ta hoài nghi ngươi xuất hiện cùng bảy thần ở mấy trăm năm trước một hồi ước định có quan hệ, lúc ấy ta hiệp trợ thuỷ thần ách Gloria ở hiện giờ pháo đài Blois nơi đáy biển chôn giấu một bí mật, cũng từ thảo thần lấy chúng thần ký ức tiến hành phong ấn."
"Chúng thần ký ức..." Ouellette sinh ra một loại làm hắn cảm thấy vô cùng chấn động liên tưởng, "Ý tứ là, các ngươi đều không nhớ rõ chôn giấu cái gì sao?"
"Đích xác, đây cũng là bảo mật thi thố một vòng." Zhongli gật đầu, "Ở Fontaine sự tình phát sinh sau, pháo đài Blois cái đáy cũng đã xảy ra chấn động, ảnh hưởng tới rồi bị phong ấn bí mật. Làm thủy long vương, Neuvillette hẳn là có điều cảm ứng, mới có thể liên hợp vị kia Bá Tước tiên sinh cùng thành lập pháo đài Blois, sau đó... Ngươi xuất hiện."
Zhongli nói quả thực khiếp sợ Ouellette một trăm năm, cùng lúc đó, hắn tư duy cũng không có trệ sáp, chính theo Zhongli theo như lời, từng bước một mà ổn định đẩy mạnh.
"Nhưng ngươi là... Morax a, ta là nói, trí nhớ của ngươi lực không nên thực hảo sao?"
"Đích xác, ta có thể nếm thử tìm về này đoạn ký ức, nhưng ta phát hiện, này phân ký ức có vi với kia phân lúc ban đầu khế ước. Xin lỗi, về chuyện này, ta không thể lộ ra quá nhiều."
"Ta có thể lý giải." Ouellette không biết chính mình đang nói cái gì, hắn đầu óc loạn cực kỳ, nửa tháng trước hắn còn tưởng rằng chính mình là Neuvillette tự sản tự tiêu ra tới trứng rồng, không nghĩ tới hiện giờ hắn lại bị báo cho chính mình có thể là bảy thần bí mật sản vật, nhất mấu chốt chính là, liền bảy thần chính mình đều không nhớ rõ bí mật này là cái gì.
"Nếu các ngươi đều không nhớ rõ, muốn cởi bỏ phong ấn, liền yêu cầu..." Trong đầu linh quang vừa hiện, "Đúng vậy, yêu cầu bảy thần tín vật. Đây cũng là bảo mật thi thố một vòng, đúng hay không?"