Híu
Anh
Em với chị ấy là bạn bè bình thường thôi, anh đừng hiểu lầm nha.
"Đã xem"
- Rồi cái mày không trả lời nó luôn hả?
- Chứ tao biết nói gì giờ? "Ừ anh hiểu mà" hay là "Chia tay đi"?
- Chia tay ngay lúc này thì vội quá, đằng nào Hiếu nó cũng đang bận bịu áp lực nhiều thứ lắm. Thôi, bình tĩnh chút đi Thanh.
Thành Dương bất lực vỗ vai thằng bạn thân, cố gắng an ủi bằng tất cả kinh nghiệm tình trường của bản thân.
- Tao không biết nữa...
hieuthuhai đã thêm vào tin...
Seen cả trăm tin nhắn không ai hay, bị seen một tin suy cả ngày...
"phanlevythanh và 93 người khác đã xem"
Thấy anh đang online và đã xem story của mình, Hiếu liền gấp gáp định nhảy vào inbox xin lỗi ngay, nhưng trước khi cậu làm thế thì đã có một cuộc gọi đến.
- Alo?
- Hiếu, chị có chuyện này cần nhắc nhở em.
- Dạ, có chuyện gì vậy chị?
- Em sắp trở thành người của công chúng, có nghĩa là chuyện đời tư của em - đặc biệt là tình cảm - sẽ là thứ dễ bị mang ra bàn tán nhất. Vậy nên chị hi vọng em hiểu rằng thời điểm này sự nghiệp của em hay yêu đương quan trọng hơn.
- Ý chị là...
- Ừ, để trở thành rapper nổi tiếng, với ngoại hình này thì đối tượng công ty hướng đến sẽ là fangirl. Nếu không muốn bị ảnh hưởng thì em nên sớm kết thúc mối quan hệ đó đi, vừa tốt cho em, vừa tốt cho cậu ấy.
- Thật sự phải làm vậy sao? Em sẽ cẩn thận hơn, em biết giới hạn của mình mà!!
- ...Thôi vậy, nhưng không được để bất kì ai biết về mối quan hệ của em và cậu ta.
- Em hiểu rồi ạ, cảm ơn chị rất nhiều.
- Haizz...tin chị đi, em sẽ hối hận thôi.
Bị nhắc nhở nên Hiếu cũng chẳng dám hó hé gặp anh người thương nữa, story vừa đăng cũng xóa đi mất. Sự im lặng và những hành động của cậu khiến cho nỗi bất an trong lòng Vy Thanh cứ ngày một lớn dần, để rồi đến một ngày, nó vỡ tan thành trận cãi nhau to.
Híu
Anh ơi
Anh ơi, em xin lỗi mà
Anh ơi, đợi em ổn định sự nghiệp rồi mình công khai nha?
Anh đừng im lặng như thế nữa mà
Anh ơi
Thanh ơi
Anh Thanh cuti
Anh không đòi hỏi chuyện công khai, Hiếu à
Cái anh quan tâm là em dẫn người khác đến quán ăn có nhiều kỉ niệm của tụi mình
BẠN ĐANG ĐỌC
[hieucris] Hẹn gặp lại em ngày tháng của sau này
Fanfiction"Nếu lỡ mai đây vô tình thấy được nhau, hãy để cho tôi nói với em lời chào."