|extra| thử thách nguy hiểm

420 41 5
                                    

*Warning: Đây là extra không liên quan đến cốt truyện, là phần tiếp theo của một oneshot bên fic [HuyJun] Bạn Dương Bạn Thuận của mình. Dĩ nhiên là có yếu tố HuyJun, ai không thích xin hãy clickback. Và nếu mọi người muốn đọc phần của HuyJun thì hãy sang fic đó ủng hộ mình nha.

3 thử thách trêu người yêu:

1. Giả vờ để bồ biết có người nào đó đang tán tỉnh mình

2. Gọi nhầm tên bồ thành tên người khác

3. Kêu bồ đi đâu đó rồi giả bộ gửi nhầm tin nhắn "Anh ta đi rồi, anh tới đi" cho bồ, xong thu hồi thiệt lẹ rồi làm như không biết gì.

Sau khi thành công rủ rê người anh Jun Phạm tham gia thử thách, Vy Thanh thầm lên kế hoạch trong đầu rồi đi tìm Hiếu. Hình như cậu vẫn chưa xong, đang tập trung ngồi nghe lại vài đoạn beat rời rạc. Thanh rón rén tiến vào, Hiếu biết là anh người yêu thì liền lên tiếng nhõng nhẽo:

- Thanhhh, lại đây em ôm tí.

Vy Thanh cũng hợp tác đi đến ngồi vào lòng Hiếu, để mặc cậu ôm ấp và dụi mặt vào cổ mình, thỉnh thoảng còn gặm cắn vài cái, khiến cho anh nhột đến bật ra tiếng cười nhỏ.

- Làm sao đấy?

- Nhớ anh quá.

- Mới khác phòng có một buổi sáng?

- Em bị nghiện giai đoạn cuối, anh còn lạ gì...

Nói xong cậu ngẩng đầu hôn vào môi anh một cái, nghiêng đầu cười tít mắt.

Thanh cũng cười bất lực, nhưng lúc này điện thoại anh bỗng có cuộc gọi đến. Hiếu nhíu mày khi nhận ra hình như anh có ý che giấu tên người gọi.

- Ai vậy anh?

- À, bạn anh ấy mà. Anh ra ngoài nghe điện thoại chút.

- Không thể nghe ở đây sao?

- Thôi, chuyện bạn bè của anh em nghe làm gì?

Để lại một câu phũ phàng rồi anh đứng dậy đi mất. Ra đến ngoài cửa, Thanh chủ động để cánh cửa hơi hé mở rồi bật loa ngoài, vì anh biết người kia thế nào cũng nghe lén.

"...Mai em rảnh không? Anh qua chở em đi chơi nha?"

"Đùng!!"

Cánh cửa bỗng nhiên bị bật tung khiến Thanh giật bắn, vội vội vàng vàng giấu điện thoại ra sau lưng.

- Thanh! Anh nói chuyện với thằng nào vậy? Nó đang tán tỉnh anh?

- K-không có, là bạn anh trêu thôi mà, em đừng có nghĩ nhiều.

- Bạn bè gì mà xưng anh em ngọt sớt vậy? Anh đưa em coi coi đó là ai.

- Thôi thôi, em hay ghen quá rồi đó. Vào làm nhạc tiếp đi, anh phải đi quay video mới đây.

Thanh lanh lẹ tìm cách đẩy cậu vào phòng trở lại, còn mình thì nhanh chân bỏ chạy về phòng riêng.

Hiếu nhìn theo bóng anh chạy đi, trong lòng lại càng nghi ngờ tợn, sự ghen tuông dâng trào trong đáy mắt.

Ở bên này Vy Thanh đóng sập cửa căn phòng lại rồi mới bình tĩnh được một chút, vừa nãy đúng là hết cả hồn. Nhưng mà vui phết, bước tiếp theo là gọi nhầm tên nhỉ...?

[hieucris] Hẹn gặp lại em ngày tháng của sau nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ