Chương 18

198 18 4
                                    

Chương 18:

Edit: Salim

Beta: Kumoe

Yêu cầu này không chỉ rất hợp tình hợp lý, còn có lợi đối với Tần Tịch.

Dù thế nào thì cũng không nên từ chối.

Vì vậy đúng 5 phút sau, phó giám đốc khách sạn giúp cô ôm laptop, Tần Tịch thì đeo balo của mình.

Hai người sánh vai nhau đi đến cửa khách sạn, phó giám đốc liền gọi xe.

Rất nhanh, một chiếc xe màu đen đơn giản khiêm tốn dừng ở trước mặt bọn họ.

" Cảm ơn ngài."

Tần Tịch nhận lấy laptop từ tay phó giám đốc: " Hôm nay làm phiền ngài rồi."

" Không có gì phiền." Phó giám đốc tiến lên một bước, thay Tần Tịch mở cửa sau ô tô, lịch thiệp nói: " Mời cô lên xe."

Tần Tịch cười với anh ta, đang định lên xe.

Không ngờ nhìn tới hàng ghế sau, Lạc Phỉ đang ngồi sẵn.

Tần Tịch hơi ngẩn ra, liền nghe thấy lời giải thích của phó giám đốc khách sạn: " Tổng giám đốc của chúng tôi vừa lúc cần phải tới đại học A, cũng tiện tiễn cô một đoạn đường. Lúc nào dùng xong laptop, cô có thể giao luôn cho tài xế để anh ấy mang về đây."

Anh ta dừng một chút, lại nói: " Bạn học, không cần quá để ý, vừa rồi cô cũng thấy rồi đấy, tổng giám đốc của chúng tôi là người vô cùng tốt."

Tần Tịch: "......."

Cô hơi do dự một chút, nhưng cũng không từ chối, ngồi vào trong xe.

Cũng phải, đêm nay Tôn Nhiễm có buổi độc tấu đàn hạc ở Đại học A.

Lạc Phỉ vẫn đang ở thành phố A, muốn tới trường đại học của cô cũng rất bình thường.

Không gian trong xe khá rộng rãi.

Tần Tịch ngoan ngoãn ôm laptop ngồi ở vị trí của mình.

Cô vốn nhỏ gầy, ngồi cùng Lạc Phỉ vẫn cách một khoảng cách an toàn.

Chỉ là dù sao cũng ngồi cùng một chiếc xe, Tần Tịch vừa lên xe, đã ngửi được mùi hương nước hoa Cologne quen thuộc. (Editor không rành nước hoa nên đoạn này có gì sai sót mọi người bỏ qua hoặc cho tớ góp ý nhé)

Hương thơm thanh mát nhàn nhạt, hương cuối có chút gì đó cay cay.

Trước giờ cô cũng rất thích mùi hương như vậy, thời gian yêu đương cuồng nhiệt cùng Lạc Phỉ, cô còn từng mua nước hoa và sữa tắm mùi giống anh.

Những người yêu nhau mặn nồng, thường hận không thể thời thời khắc khắc ở bên nhau, nếu không thể, có mùi hương giống đối phương cũng coi như một loại an ủi.

Tần Tịch quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, khóe môi im lặng mà hơi cong.

Chỉ là, cô không thể hiểu được, vì sao đoạn thời gian yêu nhau đẹp như vậy chỉ là một lời nói dối ghê tởm.

Lúc này một lần nữa ngửi được hương nước hoa cũ, tâm tình vì đối phương mà rung động đã không còn.

" Tôi mở cửa sổ có ổn không?" Tần Tịch quay đầu lại hỏi Lạc Phỉ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 30, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

EDIT- Nữ Phụ Mà Còn Không Chịu Học Tập Thì Cút Đi Mà ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ