Edit #Đản
Beta: #SalimTần Tịch mặt đỏ bừng bừng. Âu Dương Nguyệt vừa nói năng vui vẻ trong nháy mắt cúi đầu im lặng. Kiều Sơ Hạ nhìn hai người này, rồi lại cẩn thận nhìn Ngô Hi Ngạn, cũng ngây dại theo. Riêng có Đường Lăng vẫn đeo cái mặt vô cảm đứng cạnh Tần Tịch.
“Đi cùng tôi.” Chỗ này rất gần phòng thí nghiệm của thầy Chiêm Hoa Phong.
Ngô Ngạn Hi liếc nhìn Tần Tịch một cái, có vẻ như cũng không muốn tính toán chuyện ban nãy, cất bước đi thẳng.
Bốn người vội vàng nối bước đi theo.
Hôm nay thầy Chiêm xuất phát đi châu Âu. Lúc này lại đang là tiết bốn buổi chiều, phòng thí nghiệm thực sự rất an tĩnh.
Bốn người Tần Tịch vừa bước vào căn phòng hôm qua cô tới, Ngô Ngạn Hi đã ngồi trước bàn làm việc. Trên mặt bàn là Tiêu Thư(*) của các cô.
Ba người hồn vía đang trên mây cuối cùng cũng hạ phàm.
Âu Dương Nguyệt lén lút nhìn vị sư huynh trong truyền thuyết một cái rồi quay đầu, lè lưỡi với mấy người còn lại.
“Tần Tịch.” Ngô Hi Ngạn gọi cô, “Cô giải thích phần này đi.”
Anh chỉ vào ba phương hướng quan trọng nhất, cốt lõi của đề tài này, trong các bước thực nghiệm: “Vì sao muốn làm như thế này?”
Giọng điệu vẫn hờ hững như cũ. Hờ hững tới mức nghiêm túc.
Tần Tịch vội vàng bước đến.
Cô chưa kịp trả lời, Ngô Hi Ngạn ngẩng đầu nhìn ba người kia: “Các cô cũng lại đây.”
Âu Dương Nguyệt đi phía sau, cùng hai người bạn đi về phía Ngô Hi Ngạn. Tính tình cô nàng này vốn nhiệt tình hào phóng, gặp ai lần đầu cũng có thể thân thiết với người ta như quen từ tám đời, thế mà giờ đây đến thở cũng không dám thở mạnh.
“Giải thích.” Ngón tay thon dài của Ngô Hi Ngạn gõ gõ trên bàn như để nhắc nhở Tần Tịch.
Tần Tịch vội vàng nói: “Học kỳ 1, lúc chúng em làm thực nghiệm tiết tế bào sinh học, lần đầu tiên, tỉ lệ làm tiêu bản thành công rất thấp. Lúc đó thầy giáo bảo chúng em tự tra cứu, tìm nguyên nhân tại sao xác suất thấp như vậy, sau đó tổng kết phương pháp giải quyết và thiết kế phương hướng thực nghiệm mới.”
Cô dừng lại một chút, tiếp tục nói: “Phương pháp thí nghiệm ở đây tương tự với lần đấy, nên em thay đổi thuốc nhuộm với nhiệt độ khi nhuộm.”
“Được rồi.” Ngô Hi Ngạn khẽ gật đầu.
Anh lật trang thứ hai: “Điều kiện cần thiết ở đây…”, ngẩng đầu nhìn Âu Dương Nguyệt: “Cô nói đi.”
Đó coi như là một khái niệm tương đối phức tạp, định nghĩa RNA dài không mã hoá (1).
Âu Dương Nguyệt thở phào, cũng may tối qua Tần Tịch nhắc nhở, mọi người đều đã xem lại kiến thức. Hơn nữa đề tài này do bốn người trong ký túc xá cùng nhau hoàn thành, nội dung tương quan Âu Dương Nguyệt rất rõ.
Cô vội vàng hồi thần, đọc khái niệm.
Ngô Hi Ngạn không nói gì, anh nhìn qua Kiều Sơ Hạ một cái, tiếp tục đưa ra vấn đề. Cuối cùng là Đường Lăng. Bốn nội dung tương đối trung tâm của đề tài này Ngô Hi Ngạn đều hỏi qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT- Nữ Phụ Mà Còn Không Chịu Học Tập Thì Cút Đi Mà Chết
Ficción General(Tên Hán-Việt: Nữ phối hoàn bất học tập thị hội tử đích) Tác giả: Đường Sơn Nguyệt Tình trạng: 103 chương + 6 phiên ngoại __ Edit: Đản Beta: Salim Văn án: Lần đầu tiên Tần Tịch xuyên vào cuốn sách này, cô kiên định ở cùng chiến tuyến với nam chính...