Chương 2

807 109 1
                                    

#Edit: Đản
#Beta: Salim

Người thanh niên kia không khởi động xe ngay lập tức. Hắn ngồi lặng trên ghế lái, nhìn bóng lưng Tần Tịch đi xa dần.

Dáng người thiếu nữ mảnh mai, cao gầy.

Đôi mắt lớn, lông mi dài, đầu mũi hơi vểnh lên, môi mỏng rõ ràng không hề bôi gì nhưng thoạt nhìn lại như phủ một tầng nước mong manh, đáng yêu hơn cả hoa đào ngày xuân.

"A...." Thanh niên mặt không đổi nghĩ đến đôi mắt đen trắng rõ ràng của đối phương, không nhịn được mà cười nhẹ, mắt hơi nheo lại.

Hóa ra lúc còn đi học, bộ dạng của em ấy là như thế này.

Nhìn thân hình Tần Tịch đi xa dần, thanh niên ngẩng đầu, nhìn lên khoảng không bao la rộng lớn. Một chốc, ánh mắt như nhìn về xa xưa, tràn đầy hoài niệm, nhung nhớ.

Tần Tịch tự khao bản thân mình một chầu ngon lành. Đại học A quả thật dùng đồ ăn ngon để nổi tiếng mà, chưa đến hai mươi tệ đã có thể ăn thỏa thích.

Chờ cô ra khỏi nhà ăn, chiếc xe kia đã sớm đi rồi.

Cô hờ hững liếc qua chỗ xe vừa đỗ, bĩu môi nghĩ thầm, đã đi về hướng ngược lại mà vẫn đụng phải hắn ta.

Xui xẻo hết mức!

Đúng vậy, cái thanh niên lái xe hỏi đường kia chính là Tạ Liên Thành, nam chính của quyển sách này, cũng là sinh viên tốt nghiệp khoa máy tính của Đại học A.

Ở trường học, hắn quả thật là nhân vật phong vân, thành tích rất ưu tú, là thiên tài chân chính. Nghe nói vào trường nửa năm, dẫn dắt bạn học của hắn tham gia một cuộc thi quốc tế hàng đầu, không những vậy còn mang huy chương vàng trở về, oanh động cả trường. Trường học đặc biệt vì hắn mà mở đại hội khen thưởng, hình ảnh Tạ Liên Thành mặc tây trang, thân hình đĩnh đạc đứng thẳng lan truyền cả trường.

Bức hình được các sinh viên đăng trên teiba, weibo, rồi cứ thế lan rộng. Hơn nữa hắn ta còn được bao phủ bằng ánh sáng lấp lánh.

Tạ Liên Thành một trận thành danh!

Trở thành giáo thảo truyền kỳ trong cuộc trò chuyện của vô số nữ sinh.

Vì vậy cho dù hắn ta đã tốt nghiệp, Tần Tịch nhập học vẫn nghe qua rất nhiều câu chuyện về hắn.

Chẳng hạn như năm ba, Tạ Liên Thành lôi kéo mấy người anh em của hắn, tự mình khởi nghiệp, thành lập một công ty. Dùng hai năm đã phát triển công ty thành công ty khoa học kỹ thuật nổi tiếng nhất thành phố A.

Đến năm cuối Tần Tịch đi thực tập, muốn xin vào công ty của Tạ Liên Thành đã phải trải qua cạnh tranh khốc liệt. Đương nhiên là cô giành được cơ hội này.

Khi đó, dưới sự thúc giục, cưỡng chế của hệ thống, sau khi chuyển nghành, Tần Tịch học tập rất cố gắng, sách trong trường có thể đọc đều đọc, các loại sách đều chất thành một chồng thật dày. Trong đám sinh viên tốt nghiệp, cô tuyệt đối là dẫn đầu.

Thấy suy nghĩ bay ngày càng xa, Tần tịch vội vàng lắc đầu, mang hồi ức ném ra ngoài.

Đối với Tần Tịch, đã cách một đời, không nên nhớ lại làm gì.

EDIT- Nữ Phụ Mà Còn Không Chịu Học Tập Thì Cút Đi Mà ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ