Chap 21. Lợi dụng (H nhẹ)

208 13 0
                                    

Hắn thuần thục cởi bỏ chiếc áo sơ mi mỏng tanh của nó rồi vứt chiếc áo qua một bên. Cơ thể trắng nõn hiện lên trước mắt khiến hắn không khỏi nuốt nước bọt, cái cơ thể nở nang này mà để nó ra ngoài, kiểu gì cũng bị những tên háo sắc nhắm tới. Hắn nhẹ nhàng di chuyển tay lên cơ thể nó, từ tấm lưng trắng ngần cho tới đôi gò bông đang trong giai đoạn phát triển, không nơi nào trên cơ thể nó mà hắn bỏ qua.

"Cơ thể ngươi thật tuyệt vời" Hắn nói, bàn tay tiếp tục di chuyển xuống vùng cấm kị, hắn cởi bỏ lớp phòng thủ cuối cùng của nó làm nó xấu hổ mà che lại. Nó run run gọi tên hắn muốn dừng lại nhưng hắn nào có muốn, khi này dù không ăn được nó thì hắn cũng phải khiến nó nhớ ngày hôm nay.

Hắn gỡ tay nó ra, tay còn lại nhẹ nhàng cho vào sâu bên trong khu tư mật kích thích nó. Nó mặc dù chẳng biết điều Im làm với mình là gì, chỉ biết nó đang rất khó chịu và muốn thoát ra nhưng không được. Nó vặn vẹo cơ thể né tránh ngón tay của hắn nhưng không được, hắn rút ra rồi lại ấn sâu vào, dần dần nhanh hơn khiến con nhóc khó lòng theo kịp.

"Im... Im... Dừng lại... Dừng lại đi mà..." Nó khó khăn kêu lên, khuôn mặt nó giờ đã đỏ ửng lên, một phần vì hành động của hắn, phần còn lại là vì sự kích thích của hắn dành cho cơ thể nó.

"Ngươi đang không thành thật với bản thân mình đấy, nhìn xem thứ gì đây" Hắn dơ thành quả lên trước mặt khiến nó xấu hổ chỉ muốn úp mặt vào gối trốn tránh. Im nhìn nó như vậy mà bật cười, giá như mà cái miệng trên của nó mà thành thật như cái miệng nhỏ dưới này thì có tốt không.

Nhiêu đó hắn vẫn chẳng cảm thấy thoả mãn, liền giải phóng con quái vật ra và kêu con nhóc giúp mình. Nhìn thứ đang cương cứng trước mắt, con nhóc không giấu nổi tò mò mà chạm vào, đúng là đây chẳng phải lần đầu nó nhìn thấy cái này, nhưng nó vẫn chẳng thể hiểu nổi, tại sao nó lại dựng dứng chứ chẳng ỉu xìu như trước?

"Là do ngươi đấy, Fiona... Giờ nhiệm vụ của ngươi là làm nó về như cũ"

"Nhưng làm như thế nào?" Con nhóc ngây thơ hỏi, hắn cũng nhiệt tình trả lời cho nó. Theo sự hướng dẫn của Im, nó nhẹ nhàng vuốt lên rồi lại vuốt xuống, nhưng điều đó nào có thể thoả mãn được cơn hứng tình của hắn chứ? Hắn muốn được bao trọn bởi cái miệng ấm nóng của nó kìa.

"Ngươi làm vậy chẳng biết bao giờ sẽ được đâu, cho vào miệng ngậm nó đi" Nó nghe thấy hắn nói vậy cũng chẳng nghi ngờ gì mà tin tưởng mà nghe theo, nó làm giống như những lời hắn nói, chỉ một lúc sau, miệng nhỏ của nó đã dính đầy tinh dịch của hắn. Một số còn chảy ra ngoài khiến cơ thể của nó càng bóng bẩy hơn, điều đó làm hắn không tự chủ được mà cắn một cái vào ngực nó đánh dấu chủ quyền.

"Ngươi... Ngươi làm gì vậy..." Nó kêu lên, vội né tránh vòng tay của hắn, điều đó làm hắn không hài lòng, mạnh tay bóp chỗ khớp chân bị trật của nó. Fiona rơm rớm nước mắt, không ngờ sau khi lợi dụng nó để thoả mãn xong, hắn mới bộc lộ bản chất của mình.

"Ta ghét ngươi... Mau bỏ ta ra" Thấy con nhóc có chút đáng thương, hắn liền thả chân nó ra rồi nhẹ nhàng ôm lấy nó, hắn chẳng nói gì mà chỉ ôm khư khư nó làm nó ngạc nhiên, hắn ta đang hối lỗi với nó đấy à? Nó không sao đâu, dù sao cũng là do nó nói ghét hắn trước mà, đâu thể trách hắn chứ. Nó xoa lưng hắn rồi ôm lấy hắn, cả hai cứ ôm nhau như vậy cho tới khi có người gõ cửa muốn gặp Im.

Mặc dù không mấy hài lòng vì đang trong thời gian nghỉ của hắn mà bị làm phiền nhưng hắn cũng phải đồng ý ra gặp mặt vì dạo gần đây hắn đã tránh mặt bọn họ quá nhiều rồi, giờ mà tiếp tục kiểu gì thánh điện của hắn cũng loạn như cào cào trong vài hôm nữa. Hắn đưa nó đi tắm rửa sạch sẽ rồi để nó nằm ngủ trong phòng, còn mình thì ra một căn phòng riêng gặp hắn.

"Ngài Im... Tôi là Garling... Thật cảm ơn ngài đã bỏ thời gian cho tôi" Im gật đầu, Garling biết mình không có nhiều thời gian nên đã ngay lập tức vào chuyện chính. Chủ yếu là chuyện của quân cách mạng do Dragon dẫn đầu, giờ đây những chuyện hắn làm đã khiến một số người dân và đặc biệt là các nô lệ đã hưởng ứng nhiệt tình, nếu cứ để mọi chuyện tiếp tục, e là sẽ có chuyện lớn.

"Dragon sao? Ta thật mong chờ hắn sẽ làm được gì tiếp theo" Im nói, cũng đã qua được một khoảng thời gian dài chứ ít gì đâu, kể từ ngày hắn rời tổng bộ hải quân đến giờ tính ra cũng đã được mười năm rồi nhỉ? Bỗng dưng Im bật cười, hắn ta nhìn thấy bóng dáng hồi xưa của mình thông qua Dragon, thật giống hắn hồi xưa.

"Ngài Im... Như vậy liệu có ổn không?" Garling vẫn rất lo lắng, nếu chuyện đó thật sự sảy ra một lần nữa, e là sẽ rất khó để kiểm soát, đặc biệt là tên đó lại là một trong những kẻ mang trong mình thứ ý chí của D.

"Chuyện ổn hay không ta không thể nói trước được điều gì, nhưng ta biết hiện giờ ngươi cần một cốc trà và một người tâm sự nói chuyện đấy" Dứt lời, phía dưới chân Garling hiện lên một vòng tròn ma thuật, nó hút ông xuống phía dưới mặc cho ông đã cố gắng rời khỏi. Vòng tròn đó đưa ông ra bên ngoài thánh điện và cho ông xuất hiện ngay ở chiếc ghế trống mà những ngũ lão tinh đang ngồi chơi bài.

"Sao rồi?" Saturn hỏi, Garling lắc đầu không đáp, nhìn vẻ mặt của ông là họ có thể đoán được Im sẽ không giải quyết bất kì điều gì nên cũng chẳng mong chờ. Bỗng chốc Saturn nảy ra một ý làm Peter cũng giật mình theo, vì hắn chính là kẻ sẽ gián tiếp thực hiện điều đó.

"Sao ta không thử nhờ con nhóc đó?"

"Con nhóc thì có liên quan gì chứ?"

"Ngươi cũng biết mà, Fiona rất được ngài ấy cưng chiều... Nếu ta nói chuyện này và bảo con bé giúp chúng ta, ta đoán rằng ngài sẽ suy sét"

"Ngươi điên rồi..." Garling nói, đến ông còn chẳng dám nghĩ đến trường hợp đấy, vậy mà bọn họ lại có thể. Chẳng lẽ sống lâu quá rồi nên bọn họ mới kinh thường mạng sống của mình đến vậy sao?!

(Đồng nhân One Piece) Lời nói dối ngọt ngàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ