Part-8

911 25 3
                                    

JEMA's:POV

Pang limang araw na namin dito sa resort nila Brie sa isang araw na din ang balik namin sa manila..kaya naman susulitin kuna yong araw na nandito pa kami "nalibot na din namin itong resort nila brie ang masasabi ko lang sobrang ganda.

Nandito ako ngayon sa room namin ni Dean, kakaahun ko lang din sa dagat dahil naligo kami nila jho and kyla, yong mga boys namn nandon sa kubo naghahanda para sa bonfire mamayang gabi,nagkayayaan din na maginoman.

pagkabihis ko nagpatuyo na ako ng buhok.

Ng matuyo na yong buhok ko nakaramdam namn ako ng antok kaya namn pumunta na ako sa sofa dito nga pala ako natutulog simula nong dumating kami   pano ba namn sinabi ko kay dean na kong pwedeng sigbay nalng kami don sa bed tutal malaki namn...tapos sinabi di daw pwede baka daw pagsamantalahan ko sya habang tulog, tsk as if namn gagwin ko yon no!.okay na ako dito sa sofa ilang araw lang naman ako dito  matutulog sa isang araw babalik narin namin kami sa manila.

Tutal 4:30 pm pa lang naman matutulog mo na ako saka maaga pa namn kong pupunta na ako don saka wala din namn akong gagawin don.

Papikit na sana yong mata ko ng may napansin akong isang bagay. Yong susi lang namn yong nakita ko nakasabit don sa lagayan nakaisip namn ako ng kalukuhan.dati kasi lagi yan dala² ni dean pag lalabas ngayon lang ata di nadala haha..

Alam kong babalik dito si dean para magbihis..hahaha

Bumangon ako sa pagkakahiga at binuksan ko yong pintuan pagkabukas ko nagpalinga linga ako sa labas baka kasi dumating na si Dean ng mapansin ko na wla pa mabilis kong sinarado yong pinto at nilock ko, napangiti naman ako ng matapos kong gawin yon hahaha...tingnan natin kong makakapasok kapa ngayon nalng ako sayo makakabawi haha..

hanggang ngayon medyo masakit parin yong balakang ko pano ba namn nalaglag ako dito sa sofa kong di lang namn kagagawan ulit nong dean na yon..lintik lang ang wlang ganti haha.

Naisipan ko naman na dito muna ako mahiga sa bed tutal wala pa namn si dean saka nanga ngalay na din yong binti ko don sa sofa lagpas kasi yong paa ko "hayy nakaunat din ng paa sabi ko sa sarili ko nong makahiga na ako " hindi nagtagal nakatulog na ako...

Ang bango din nong unan sarap yakapin haha.

pero hindi pa man ako gasinong natatagalan sa aking pagtulog na may nadinig akong katok sa labas ng pinto..

"tok"  tok" tok" tok

Jemaaa buksan mo itong pintoo.?dinig kong katok at tawag sa labas .."alam ko na si dean yong kumakatok sa labas dahil kami lang namn yong magkasama dito sa room.

"Jemaaa buksan mo sabi itong pinto" dinig ko uling sabi sa labas malakas na din yong pagkakasabi nya.

Hindi ko na pinansin yon at pinagpatuloy ko na yong pagtulog ko.."

Bahala kang manigas jan sa kakatawag mo basta ako matutulog muna hahaha..

hanggang sa nakatulog na nga ako..

Makalipas ang 2oras nagising na ako tiningnan ko namn yong phone ko kong anong oras na 6:30pm na pala bumangon na ako para maghanda para makapunta na din don sa tabing dagat kong saan gaganapin yong bone fire.madilim na din sa labas..dumeritso namn ako sa cr

Pagkalabas ko sa cr nakabihis na din ako ng damit nakasando lang kasi ako kanina..

Naalala ko namn si dean siguro napagod kakatawag haha..

Pagkatapos ko naglakad na ako papunta sa pinto..

nagulat namn ako sa taong nasa harap ko pagkabukas ko ng pinto, jusko po ang sama ng tingin sakin kong nakakamatay lang yong tingin nya malamang nakabulagta na ako dito sa kinatatayuan ko.

 After Force MarriageWhere stories live. Discover now