Part-12

737 26 3
                                    


DEAN's:POV

Pagkapasok ko sa kwarto ko pagbagsak akong nahiga sa bed hindi nagtagal nakatulog ako dahil sa nakainom nga ako ng alak.

Makalipas ang ilang oras nagising ako dahil nakaramdam ako ng gutom tiningnan ko namn kong anong oras na sa phone ko 'shit 3pm na pala ng hapon kaya pala gutom na ako hindi pa pala ako naglulunch "hyst sakit ng ulo ko daing ko pagkabangon ko agad namn ako pumasok sa cr para maligo para mawala din yong sakit ng ulo ko, pagkatapos nagbihis na ako at naglakad na palabas ng kwarto ko.

Habang naglalakad ako naisip ko namn na baka nasa baba si jema ayaw ko pa naman syang  makita dahil sa kanya naghiwalay kami ng girlfriend ko.tsk

Pagkababa ko ng hagdan napakunot namn yong noo ko ng may nakita akong toyong dugo ba to o jobos? naalala ko din na dito banda nakaupo si jema kanina..hyst bakit ko ba iniisip yong babae na yon!.'mukha ding wla dito si jema hindi manlang nilinis itong mapula dito sa sahig bago naglayas, tsk

Kumuha naman ako ng timba at basahan para punasan dahil mahirap na itong alisin pagtumagal  na..napakunot namn yong noo ko habang nagpupunas ako hindi ito jobos kundi dugo talaga, " hyst ano bang trip ng babae na yon at dito pa talaga nagkalat ng dugo hindi manlang pinunasan, tsk

Pagkatapos kong linisin pumunta nman ako sa ketchen para magluto ng kakainin ko noodles nalng yong niluto ko dahil madali lang lutuin saka hindi ako marunong magluto ng iba haha.

Habang kumakain ako napansin ko yong isang supot ng mangga siguro nasa 1kilo mahigit yon saka  hilaw pa, hindi ko na yon pinansin at pinagpatuloy kuna yong kinakain ko.

Pagkatapos kong kumain naisipan kong tingnan yong sasakyan ni jema sa garahe dahil hindi ko kasi sya nakita dati kasi madalas syang nasa sala nanonood ng tv..( kala ko ba wong ayaw mona makita si jema bakit hinahanap mo?" tsk manahimik ka author gusto ko lang masigurado kong umalis nga sya tsk).

Pagkalabas ko nakita ko naman yong sasakyan nya na nakagarahi ibig sabihin hindi sya umalis siguro nasa kwarto nya lang o di kaya baka nasa bahay ni JV sa isip² ko.

Tsk, paki ko ba sa babae na yon bakit ko ba yon iniisip kong nandon yon sa bahay ni JV kahit don na sya tumira wala akong pakialam..!

Naglakad namn na ako papasok sa loob 'hyst pati ba naman tv hindi manlang nya nagawang patayin.

pinatay ko na yong tv dahil wala namn nanonood mahal pa namn ngayon ang bill ng kuryente buti pa yong bill ng kuryente mahal.. Pero ako hindi na nya mahal haha.

Napakunot naman yong noo ko ng makita kong may pinagkainan ng boto ng mangga dito sa lamesa meron ding bagoong "grrrr pati ba namn ito hindi manlang naitapon sa basurahan ng babae na yon, tskk

Ginawa pa kong taga linis ng kalat nya.

Tinapon kona sa basurahan yong pinagkainan nya  na mangga dahil nilalamgam na.

Pagkatapos kong maitapon umakyat na ako sa kwarto ko at nahiga.naalala ko naman yong masasaya naming memories ni elaine pero hanggang alaala nalng lahat ng yon.hyst dahil sa kakaisip ko hindi ko namalayan nakatulog na pala ulit ako....


JEMA:POV

Kinabukasan

Buti namn walang nangyari sa anak ko hindi ko kakayanin pagnawala sya sakin.

Bes ready kana ba?tanong ng kaibigan kong si jho

Oo naman bes saka excited na rin akong makita sila Dad Mom and mafe, sabi ko na nakangiti

Huling kita ko pa kasi sa kanila nong kinasal kami ni deans.

Kong ganon bes tara na nagaantay na si brie sa baba, said jho na nakangiti

 After Force MarriageWhere stories live. Discover now