#tape 2: bức chân dung - giấc mơ kỳ lạ

465 62 4
                                    

ngày x tháng x năm x

1:35am

75%

Camera quay lại cảnh bên trong khuôn viên của rạp hát hoa đỏ, đó là một tòa nhà to lớn cũ kỹ đã bị bỏ hoang từ lâu. cái mùi ẩm mốc, mùi đất thi nhau bốc lên khiến bất cứ kẻ nào hít vào đều phải chun mũi

"trời ơi cái mùi khó chịu gần chết, mình vốn biết nơi đây bỏ hoang đã cả vài thế kỷ rồi nhưng mà chất lượng không khí đúng là quá tệ"

"tại sao nhà nước ta lại không đầu tư vào nơi này nhỉ? bỏ lại một mảnh đất rộng lớn như vậy thì thật là lãng phí"

"chỗ này mà dựng lại thành nhà hát mới có khi lại xịn nhất cả nước đấy chứ. thật khó hiểu"

"cơ mà bước vào đâu cảm giác lạnh hơn thì phải nhỉ? tớ vừa mở thử camera hồng ngoại lên và thấy màu đỏ có vẻ giảm bớt đi đó. ở bên ngoài thì rõ nóng mà vào trong rõ là nhiệt độ giảm xuống ấy"

"mới là bãi cỏ phía bên ngoài thôi mà đã thế này, không biết vào bên trong sẽ ra sao, tò mò thật"

"tự nhiên tớ thấy hơi sợ sợ rồi đó các cậu à..."

leesim, hwayang, sungjin và beomwoo đồng loạt lên tiếng cảm thán trước "thắng cảnh" nơi đây. mấy cô cậu trẻ tuổi này đa số đều tỏ ra tiếc nuối với lối kiến trúc hoành tráng mà rạp hát hoa đỏ đang có

bên cạnh sự cảm thán về kiến trúc thì cũng có một chút sợ hãi xen lẫn vào trong đó. mấy cô gái cứ rụt rè nấp vào phía sau mấy cậu trai nhằm cho họ che chắn cho hai cô

"mấy cậu này thật là đừng có nhận xét lung tung nữa đi. chúng ta vào đây đâu phải để tiếc thương cái rạp hoang bị nhà nước bỏ bê"

"các cậu quên việc mình phải làm rồi à? thiệt là cái lũ này, đừng tỏ ra vô dụng nữa chứ? các cậu có muốn kiếm tiền không thế?"

người dẫn đoàn tên minminh nhanh chóng lấy tay che đi camera mà hyosung đang quay rồi quay lại mắng mấy người bạn của cậu ta

"mấy cậu sao cứ nhụt trí như vậy nhỉ?"

"nhỡ đâu nơi này có ma thật thì sao?"

"có ma thật thì tốt chứ sao? càng kiếm được thêm tiền. thời đại nào rồi mà các cậu còn sợ hãi mấy thứ bay lơ lửng, thời đại này người đáng sợ hơn ma được chưa?"

"mấy cậu bớt bớt ăn nói lung tung và chuẩn bị sẵn đi"

đang tranh cãi chán một hồi thì anh chàng bụ bẫm tên beomwoo lên tiếng

"đúng là con người đáng sợ hơn con ma nhưng mà các cậu nghĩ xem, đâu phải tự nhiên một nơi yêu khí ngập tràn như này mà ít người đến khám phá"

"đáng ra phải nhiều hơn chứ? quay được ma chẳng phải cơ hội kiếm tiền càng cao nữa hay sao?"

"minminh, cậu nhớ lần trước cậu nhờ bọn tớ kiếm mấy người đã từng đến đây và cậu cho rằng tất cả những gì họ cảnh báo là vớ vẩn không?"

chaconne [jaywon][enhypen]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ