Thảm án?

104 5 0
                                    

[Ngôi thứ 3]

Anh ta cứ nói, em vẫn cứ làm. Đâu ai thèm bận tâm cái thứ gián điệp đó là cái khỉ gì đâu chứ? Điều duy nhất mà Y/N cần phải quan tâm bây giờ là tiền, tiền là tất cả đối với em. Nếu thứ gì không mua được bằng tiền thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền. Đâu ai trên đời này có thể thoát khỏi cái hố sâu không đáy ấy mang tên là lòng tham của con người đâu? Cho dù có là người thánh thiện đến mức nào đi chăng nữa thì ít nhất đã từng bị cám dỗ một lần rồi.

Mikey hướng mắt về phía Y/N, cụ thể như cậu ta muốn nói rằng chính em là kẻ tình nghi lớn thứ nhất. Em cũng nhìn ra mà không nói gì, người thông minh thường có cách thâm độc hơn để khiến người khác đau khổ.

Cuộc sống thì chẳng bao giờ suông sẻ được. Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, thiên tài thì có giáo sư, cao thủ gặp thách đấu. Đối thủ của Y/n cuối cùng cũng xuất hiện.

-Cái quái gì thế? - Em bất chợt thốt lên.

Mọi người xung quanh chú ý, lúc này Y/N chẳng khác nào sinh vật lạ trong mắt đám này. Tay thì vẫn cứ gõ, mắt thì vẫn cứ nhìn. Lúc này trông em chẳng khác gì một con nhóc chỉ biết cắm mặt vào máy tính ấy, nhìn vừa ngáo vừa hài chả biết mô tả sao cho đúng nữa.

-Trông cũng chuyên nghiệp đấy. - Ran lại bắt đầu mỉa mai.

-Cút ra cho bà mày làm việc. - Y/N cộc cằn trả lời.

-Sanzu, bé cưng của mày lại hỗn láo với tao rồi kìa. - Anh ta quay qua mắng vốn Sanzu.

-Kệ mẹ mày chứ? Bị thế cũng đáng. - Hắn ta khoanh tay mặc kệ.

Tất cả các kết nối từ máy của em đến máy chủ của một tập đoàn đều bị ngắt. Một điều hiếm xảy ra trước đây cũng khá chắc chắn rằng bên đó đã có phòng bị trước rồi. Y/N vừa tức vừa cay, phải chi sớm biết thì đã quét dữ liệu những máy có khả nghi cao nhất rồi. Nếu như bây giờ không tìm được gì vừa phải trả lại tiền vừa bị boss quở trách.

Hết cách, Y/N đành phải truyền một tệp tin dữ liệu từ trên cloud vào máy chủ đó. Nó là một con virus cũng vô hại thôi, thứ em cần cũng chỉ là số thông tin vô giá đó. Loại virus này cũng chỉ thu thập thông tin từ những máy khách lưu dữ liệu trên máy chủ sau đó chuyển về máy của Y/N. Nhược điểm là nó không có giới hạn thu thập nên nếu không loại bỏ nó kịp thời thì máy sẽ bị tràn dữ liệu.

Em lại một lần nữa truy cập vào, chỉ cần chuyển được file vào máy chủ thì sẽ xong việc. Cứ nghĩ đến việc này, Y/N liền nở một nụ cười đắc thắng.

-Tự nhiên cười? Hít đá nhiều quá hả? - Rindou móc mỉa khi nhìn thấy biểu hiện đó của em.

-Liên quan gì tới mày mà mày nói? - Y/N bật lại.

Mặt anh ta giãn ra, quay sang Sanzu và nhìn:

-Mày dạy nó à?

-Không hề.

-Sao mà nó láo quá vậy?

-Hàng nguyên seal mua về đấy.

-Thế thì mày mua nhầm rồi.

Y/N vừa nghe những lời bàn tán không tốt về mình liền quay mặt sang, nhìn một cái lườm nhẹ sau đó rồi cười:

-Mày ngứa mồm à?

[Sanzu x reader] Tôi bị điên giống anh đấy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ