Hứa

128 12 0
                                    

[Ngôi thứ ba]

Vào một ngày đầu xuân, trên con đường vắn vẻ bóng người có một cô bé nhỏ đi trên vỉa hè, trên tay em là một chú mèo nhỏ dường như sắp chết cống đến nơi rồi.

Em tiếp tục bước đi dọc theo con đường, những cây anh đào nở hoa khắp nơi. Em rẻ vào một con hẻm nhỏ, đặt chú mèo nhỏ ấy xuống bên cạnh bức tường gần đó. Nơi ấy toả ra hơi ấm từ bên trong, vốn dĩ đó là nơi đặt lò nướng bánh của một tiệm bánh nổi tiếng.

-Từ nay em sẽ không lạnh nữa rồi nhé. Chị có việc phải đi rồi, mèo con ở đây đợi ngày mai chị quay lại nhé.

Em liền đứng dậy phi thật nhanh về nhà, trên con đường thuộc khu dân cư ở gần trung tâm thành phố, vì quá vội nên em lỡ va phải vào một người đi trên đường.

-Xin lỗi, Y/N không cố ý!

Trước mắt em, hình ảnh của một anh chàng cao lớn hơn mình rất nhiều lần đang ngước nhìn xuống chỗ mình, đôi mắt màu xanh ấy nhìn chằm chằm em khiến cho em gần như không thể thở nổi.

-Gì? Nhóc con đụng trúng người ta trước mà còn trưng ra cái vẻ mặt vô tội đó sao? - Hắn gằn giọng.

-Bạch cốt tinh, đáng sợ quá! - Em lẩm bẩm.

-Bạch cốt tinh hồi nào hả? Tin tao gõ đầu mày không?

-Hong.

-Con nhóc chết giẫm này!

-Cái tên bạch cốt tinh nam không ra nam nữ không ra nữ này!

-Còn dám trả treo à?

-Kệ cha tui chứ ông là cái thá gì mà tui phải ngán?

-Nè như thế là hỗn láo đấy có biết chưa?

-Thì sao hả, xin lỗi rồi không nhận thì thôi còn tính gây chuyện?

Anh ta cứng mồm không nói được gì cả, bèn quay sang chủ đề khác:

-Mày tên gì?

-Y/N.

-Tao là Sanzu Haruchiyo.

-Ồ.

Con nhóc này thật sự kiến hắn thốt lên được thêm câu nào.

-Nhà mày ở đâu?

-Ở cuối sông.

-Ở đây làm gì có con sông nào?

-Cuối sông Mekong.

Đúng là chẳng thể nói gì với con nhỏ này, hắn nhìn em rồi nói tiếp.

-Nhà nhóc ở đâu để anh đưa nhóc về chứ.

-Có chân tự đi được không cần đưa rước.

-Lỡ đâu bị bắt cóc thì sao?

-Y/N đi đường lớn.

-Lỡ gặp tai nạn thì sao?

-Đâu ai khùng đi giữa đường?

Đúng thật là không nên nói chuyện với nó, Sanzu đứng lặng thinh một hồi.

-Xin lỗi về chuyện lúc nãy, được chưa?

-Phải chi biết nói sớm hơn thì có tốt hơn không? Được rồi bổn công chúa tha lỗi cho ngươi.

[Sanzu x reader] Tôi bị điên giống anh đấy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ