Diễn

128 5 0
                                    

[Ngôi thứ ba]

Sau khi kết thúc cuộc họp, hắn đi về phòng của mình. Thấy em đang nằm ngủ ngon trên giường, Sanzu cũng trèo lên giường mà ôm em ngủ.

-Đi ra đi, lỡ lây bệnh thì sao? - Em nói.

-Tao đâu có yếu như mày, hở tí là bệnh.

-Ừ, mai tôi ám anh nguyên ngày luôn.

-Ngủ đi, nói mãi.

Sáng hôm sau, đúng như lời Y/N nói. Em ám hắn thật, từ nhà bếp đến phòng khách em đều theo chân Sanzu từ đầu đến cuối. Đôi lúc hắn cũng cảm thấy phiền nhưng khi định nói gì đó thì em lại bày ra khuôn mặt ngây thơ vô số tội ấy.

-Chừng nào mày mới dừng bám theo tao thế? - Hắn khó chịu hỏi.

-Chừng nào tôi hết thích bám anh. - Y/N trả lời với phong thái ung dung.

-Phiền thật.

-Gì?

-Không gì.

-Tôi nghe hết đó.

-Nghe hết sao lại hỏi lại?

-Chỉ để xác nhận, đồ độc ác.

Em nhìn hắn rồi quay sang chỗ khác chứng tỏ rằng trái tim của mĩ nữ đang bị tổn thương, Sanzu nhìn Y/N một lúc rồi cũng thở dài, nói:

-Thôi được rồi, mày không phiền tao xin lỗi.

-Tạm tha cho nhà ngươi.

-Mấy nay coi phim nhiều quá nên bị ảo hả?

-Cái này không phải là ảo mà là nhập vai. Thế nào? Rất chân thật phải không?

-Rồi rất chân thành.

Y/N nhìn hắn rồi phì cười. Từ ngày hôm qua đến hôm nay chẳng có lúc nào mà em thật sự bình thường cả. Nói thẳng ra là Sanzu thấy em như mới vừa trốn trại về.

-Mà nè, trường tôi sắp tới có một chương trình văn nghệ vào ngày Giáng Sinh á, anh có coi không?

-Tao không có thời gian bận tâm với mấy cái trò đó.

-Nhưng mà tôi lại phải đi biểu diễn.

-Biểu diễn? Biểu diễn gì chứ?

-Tôi có trong đội văn nghệ mà. Ma xui quỷ khiến mới gặp phải chuyện này chứ. Nhưng mà không sao, nhờ có cái tài năng thiên phú này của tôi nên cũng không cần phải lo lắng gì cả.

-À ừm...

Lúc nãy nói có hơi hố rồi, sau khi nghe em nói hết thì Sanzu cũng muốn đi xem thử. Nhưng mà thể diện thì biết để đi đâu đây? Đúng là mồm nhanh hơn não mà.

Thời gian thấm thoát thoi đưa, một tuần đã trôi qua, cũng đã đến ngày 25/12. Em dậy sớm và bắt đầu tắm rửa, sấy tóc rồi trang điểm. Mái tóc cũng đã được tẩy để phù hợp với concept của tiết mục. Khi Y/N chuẩn bị đồ cần thiết cho buổi diễn thì Sanzu cũng vừa bước ra khỏi phòng, nhìn em một hồi rồi nói:

-Tay nghề cũng tốt phết. - Sanzu nói.

-Tất nhiên là như vậy rồi, tôi là một người toàn năng rồi. - Em cười nói.

[Sanzu x reader] Tôi bị điên giống anh đấy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ