CHAPTER 43 - PREGNANT

44 2 0
                                    

✩.・*:。≻───── ⋆✎⋆ ─────.•*:。✩

╔═══════════╗
☾Yeonjun's Pov☽
╚═══════════╝

Kinabukasan ay umalis na kami sa headquarters, pupunta kami sa hide out ni Jay, parang grupo ni Jay at ako lang talaga ang nakakaalam nun kung tutuusin pero ngayon malalaman na rin ng iba samin yun. Malawak ang hide out ni Jay dahil may underground for training yun kaya pwedeng pwede dun, malaki din yun.

Hindi naman siya nabibiro na sa gubat kami mag-eensayo dahil nasa kagubatan talaga ang hide out niya kaya walang nakakaalam nun. Malupit magtago ang lalaking ito kaya siguro malupit ding nagtago si Jungwon, natuto lang pala. Magaling maghanap si Jay ng mga information dahil marami siyang connection pero ang sarili niyang lover ay hindi niya nahanap ng ilang taon.

2 or 3 years din yun, kahit ako ay hinahanap din si Jungwon pero wala talaga. Hindi ko alam kung saan siya nanatili sa loob ng 2 or 3 years dahilan para hindi namin siya mahanap, wala na rin akong balak pang alamin dahil ang importante sakin ay nandito na siya at nahanap na ni Jay.

Kumunot naman ang noo ko dahil nakatingin si Jungwon samin na parang may iniisip. "Hey, what's wrong?" Nakangiti kong tanong sa kanya.

"Huh?" Parang wala pa ata siya sa sarili niya, bahagya naman akong natawa.

"Are you okay? May problema ba?" Tanong ko.

Umiling naman siya. "Anong meron?" Biglang sabat ni Jay, lumapit siya kay Jungwon at nilagay ang kamay niya sa bewang ni Jungwon, as if naman na may aagaw, tch.

"Wala lang, napansin ko lang kasi na kanina pa nakatingin si Jungwon samin." Nakangiti kong usal.

Tumingin naman si Jay sa kanya. "Okay gets ko na." Agad agad? Ayos. "Babe, mag-asawa sila." Bahagya namang nagulat si Jungwon.

"Hindi pa ba niya alam?" Taas kilay kong tanong kay Jay.

"Nope, ang alam niya couple kayo pero hindi mag-asawa. By the way, nice ring." Nakangiti niyang usal.

"Inggit ka noh?" Mayabang kong tanong, bahagya naman akong hinampas ni Soobin sa braso. Nginitian ko naman siya. "Why?" Bahagya naman akong natawa.

"Walang hiya ka! Porke asawa mo na magyayabang ka na!" Asik sakin ni Jay.

"Tch, kung hindi ka lang niya siguro iniwan ay baka matagal ka ng kasal, edi ako ang nagyayabang sakin. Pero sorry ka na lang, ako ang nauna." Pang-aasar ko pa.

"Aba, aba! Ang lakas ng tama mo ngayon ah! Hoy, pasmado bibig mo!" Natawa naman ako dahil para na siyang bata na iiyak.

"Yeonjun, wag mo na ngang inaasar yung tao." Pagsusuway sakin ni Soobin. "Pag-pasensyahan niyo na lang, alam naman nating ikakasal din kayong dalawa." Usal niya kanila Jay.

"Di natin sure..." Gatong ko. "Ouch..." Mahinang reklamo ko ng kurutin na niya ako sa braso.

"Tama na yan, tara na sa loob." Nakangiting aya ni Jungwon.

"Pero joke lang, ikakasal din naman kayong dalawa pero totoo naman sinabi ko kasi hindi naman natin sure kung ano ang mga susunod na mangyayari eh..." Nakangusong usal ko.

"Nang ga-gaslight ka ba?" (-_-) - Soobin.

"Sorry po.. shut na po ako." (>_<') - ako.

Natawa naman si Jay. "Tiklop ka palang hayup ka eh!" Pang-aasar niya sakin, sinamaan ko naman siya ng tingin.

"Jay," nakangiting sambit ni Jungwon sa pangalan niya.

He is the Husband of a Mafia BossWhere stories live. Discover now