Lần Đầu Gặp Lại

850 65 3
                                    

Việc chia tay với Borum ngoài tầm kiểm soát hơn Joohyun nghĩ, lượng fan của Borum hay anti càng lúc càng nhiều tài khoản vào công kích trang cá nhân của cô hơn, Joohyun phải tắt tài khoản tạm thời, còn báo chí thì càng lúc càng nhiều nghị luận, về phía công ty cũng liên tục bị chỉ trích, cũng đã nhiều fan quay lưng lại với cô, họ nghĩ rằng cô có người mới, mới đá người cũ.

Chuyện càng thêm phức tạp, Joohyun càng thêm nhức đầu, cô chỉ nghĩ là chia tay trong hòa bình sẽ không sao, nào ngờ cô quá chủ quan không tìm bằng chứng trước đã vội công bố, scandal lần này không biết bao giờ mới chịu lắng xuống đây.

"Alo, Wan... Cậu đăng video đó lên đi"

"Cậu chắc chứ"

"Chắc"

"Được rồi, để tớ đăng"

Cúp máy, Seulgi cất điện thoại vào túi quần, nhìn ra ngoài cửa kính ánh mắt nhìn xa xăm, cô đang ghi hình trong lúc giải lao, cô nghe trong đoàn ekip bàn luận về chị, họ cười nói đủ thứ về chị hết, còn chỉ trích rất thậm tệ, cô tức giận muốn đem từng người đó ra tử hình, dám ăn nói xằng bậy như vậy trước mặt cô, cô sẽ tính hết lên chàng idol của mấy người, nhất định sẽ cho tên Park Borum thần tượng của các người một lần đẹp mặt, Hừ....

"Alo...tung đoạn video đó lên được rồi"

Nhận được lệnh người bí ẩn kia, tạo một tài khoản mới, đăng đoạn video chỉ dài khoảng 18 giây, nhưng video lại HD rõ nét được trích xuất từ camera từ khách sạn, có ngày tháng giờ đầy đủ không có dấu hiệu cắt ghép, không quên tag tên Park Borum nào, người trong video là Borum cùng một nữ diễn viên nào đó, ôm ấp nhau đi vào phòng khách sạn, video đăng lên chưa được 10 phút đã hơn nghìn lượt chia sẻ, người bí ẩn kia thấy đã như ý muốn, liền xóa tài khoản đi, việc còn lại cứ để cư dân mạng lo liệu.

Joohyun bên đây còn đang đau đầu, cô phải tìm đâu ra bằng chứng việc Borum ngoại tình, trách cô hấp tấp hại chuyện nhỏ trở thành phức tạp, bây giờ bị réo trong vụ Drama này, bên phía Borum thì im lặng không mặc lên tiếng đính chính, để cô tự gánh chịu hậu quả, đúng là tra nam mà.

Ting... Ting....

Đang nằm trên Sô pha nhàm chán, tiếng tin nhắn làm cho cô chú ý, bấm vào phần tin nhắn là của Yerim gửi, cô ấn vào link Yerim chia sẻ cho mình xem thử, đoạn video 18 giây kia phát xong, Joohyun nhìn video kinh ngạc bật người ngồi dậy tua lại từ đầu muốn xem kĩ hơn, người trong video là Park Borum mà, người con gái kia nhìn quen lắm nhưng cô không nhớ rõ người nọ tên gì.

Đây không phải trời đang giúp cô sao, đúng là ông trời không tuyệt đường cô đi mà, gánh nặng xem như đã được gỡ bỏ, cô không biết cao nhân nào giúp cô tung đoạn video này, cô mà biết được người đăng, nhất định sẽ hậu tạ họ chu đáo.

"Alo, Yerim em tìm được video đó ở đâu vậy" Joohyun phấn khích gọi ngay cho Yerim hỏi rỏ.

"Em thấy trên mạng, em đã tìm hiểu rồi, chỉ biết người đăng kia đăng xong, liền xóa tài khoản, em không điều tra ra được là ai" Yerim biết thế nào Joohyun cũng sẽ gọi điện thoại hỏi mình, cô đã tìm thông tin cựu thể luôn rồi, chị có hỏi cô sẽ trả lời luôn.

〈 Minh Tinh Tái Sinh 〉 𝙎𝙀𝙐𝙇𝙍𝙀𝙉𝙀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ