"Tiệm Tiện Lợi Tình Yêu" cũng đã đóng máy, mọi người ai cũng điều hô hào hứng khởi, quay xong phim Joohyun mới biết bộ phim này do KS tài trợ, cô là do họ đề xuất đầu tiên trong vai diễn này, hôm nay đạo diễn quyết định bao cả đoàn tới quán ăn nhậu để chúc mừng, việc quay phim thuận lợi, Joohyun không ngoại lệ, cô được mời ở lại chung vui, cô ngồi kế Taeyeon bên trái là Miyeon, mọi người cùng nhau nâng ly chúc mừng.Joohyun đã uống hết một chai Soju vị đào, cảm thấy mình không còn tiếp tục uống nổi nữa, xin phép mọi người đi vệ sinh, sau đó muốn âm thầm ra về, Joohyun vào nhà vệ sinh điện thoại gọi cho Yerim đến rước, trong lúc chờ đợi cô rửa mặt mình tỉnh táo một chút, bởi ta nói người không muốn gặp đi đâu cũng gặp, oan gia ngõ hẹp.
"Irene, việc mình nhờ cậu, cậu suy nghĩ sao rồi" Miyeon đi vào, cô ta muốn hỏi việc mình nhờ vả, Joohyun có đồng ý hay không.
Đến nước ngày Joohyun phải lên tiếng, không thôi sau này cô ta được đà lợi dụng cô như kiếp trước, sao đó âm thầm cười vào mặt cô.
"Kim Miyeon, nghề điện ảnh là do thực lực chúng ta diễn xuất, đừng mãi lợi dụng danh tiếng của người khác để được diễn, đã gọi nhau là bạn thì đừng có đạp đầu bạn mà đi lên" Joohyun dùng tông giọng lạnh nhạt nhất có thể nói thẳng ra với Miyeon, trời không tuyệt đường đi, Joohyun cũng không tuyệt tình đường lui, người không làm hại mình, cô không vạch mặt cô ta trước thiên hạ, xem như ân tình bạn bè lâu năm, không bị nói là kẻ tuyệt tình, hôm nay kể cả sau này tất cả kết thúc, không ai nợ ai.
Joohyun nói rồi cầm túi xách của mình rời đi, bước ngang qua người Miyeon ra cửa, bỏ mặt Miyeon đang cúi đầu trầm mặt nghiến răng, ý tứ Joohyun nói tới như vậy cô ta làm sao không hiểu cho cam.
Làm nghề diễn viên, mỗi người phải hòa mình vào trong vai diễn, khóc lóc van xin, cười nói hạnh phúc, họ đều phải diễn làm sao cho chân thực nhất, họ nổ lực từng ngày để đoạt được danh hiệu xứng với tài năng của họ, không như Kim Miyeon, dùng danh tiếng người khác để được tham gia vào phim trường, dùng danh tiếng người khác để có được danh hiệu diễn viên, thì mãi chẳng ngóc đầu lên được.
Joohyun trở lại phòng tiệc xin phép mọi người bản thân về trước, về không nói tiếng nào mắc công lại bị nói cô mất lịch sự không tôn trọng đồng nghiệp, cô nói mai mình còn có lịch trình không thể ở lâu, tuy là mọi người tiếc nuối khi Joohyun về sớm, nhưng cả đoàn không ai dám giữ chân Joohyun lại, ai bảo cô là Đại Minh Tinh, trăm công ngàn lịch, họ sợ cô mà trễ lịch, họ không đền nổi đâu.
Joohyun ra khỏi quán, Yerim đã đợi sẳn từ lâu, cô leo lên xe ngồi vào, do quay phim mệt mỏi, trong người còn ít cồn nên hơi choáng, thân như hết sinh lực dựa đầu vào cửa kính nhắm mắt, dây an toàn cũng không thèm thắt, Yerim vào sau chỉ biết thở dài, với người qua thắt lại giúp Joohyun.
Lịch quay phim kết thúc, Joohyun không có lịch gì thêm nên được nghỉ ngơi ở nhà, lăn qua lộn lại đi tới đi lui trong nhà cũng chán, đi shopping thì sợ gặp fan lại mất cảm hứng mua sắm, xem điện thoại mãi cũng không có gì để coi, bỗng dưng lúc này Joohyun lại thích mình có lịch nhiều không biết, dù mệt nhưng vui, không cô đơn như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
〈 Minh Tinh Tái Sinh 〉 𝙎𝙀𝙐𝙇𝙍𝙀𝙉𝙀
FanfictionBae Irene, một đại minh tinh... Kang Seulgi, một đối thủ của nàng..