Chuyện Seulgi rớt xuống biển, mọi thứ như chưa thề xảy ra, chẳng có một chút báo chí nào viết đưa tin về việc này, Joohyun cũng từ đêm trên du thuyền trở về, cô đã kêu Yerim đăng ký cho mình lớp học bơi, mới đầu Yerim khó hiểu hỏi Joohyun vì sao muốn học bơi, nào giờ chị lười trong việc này lắm mà, sao bây giờ có hứng muốn học bơi, Joohyun chỉ tìm cớ nói mình muốn biết bơi để nâng cưo khả năng diễn xuất, sau này nhở có cảnh quay rớt xuống nước, thì cô tự mình diễn được không cần diễn viên đống thế, Yerim tin thật gật đầu đồng ý, xem như vì sự nghiệp đi, em cũng đi đăng ký cho Joohyun học, chứ mà Yerim biết Joohyun học bơi để phòng ngừa bất trắc việc Seulgi có bị rớt xuống nước, cô có thế cứu em kịp thời, Yerim mà biết chuyện này chắc em sẽ cười khinh cô mất.
Ting...
Tiếng tin nhắn gửi đến, làm cho Joohyun đang ngồi nghỉ ngơi sao buổi chụp hình mẫu son mới, mở tin nhắn ra đọc cô phì cười khi đứa trẻ kia nhắn tin.
- Chị, em nhớ chị quá -
Sau lần cả hai gặp lại trên du thuyền, hai người đã trao đổi số liên lạc, mặc dù cả hai chưa ai nói lời yêu, cũng không lên tiếng xác nhập quan hệ, nhưng cô và Seulgi giống như một đôi đang yêu, Seulgi mỗi tối call hoặc nhắn tin nói chuyện, có bữa em không nói một lời chạy đến nhà cô đu bám, trong thời gian đu bám Seulgi làm đủ trò, hết ôm rồi hôn có khi còn biến thái sờ mó, dù vậy cả hai vẫn chưa tiến triển đến mức xa hơn.
- Đừng có dẻo miệng - Joohyun trả lời, cô với em chỉ mới xa nhau có 7 tiếng, mà Seulgi nhắn tin như xa nhau 7 năm vậy.
- Em nhớ chị thật mà -
Joohyun gửi hình trái tim qua cho Seulgi, tin nhắn đã Seen nhưng Seulgi không trả lời, Joohyun biết Seulgi bên kia được gọi đi, chắc tới phần quay phim của mình, cô định cất điện thoại vào túi, nhắm mắt nghỉ ngơi một chút, nào ngờ điện thoại vang lên lần nữa, cô tưởng là Seulgi gọi lại, nhưng không phải người gọi là Seulgi, mà là ba cô.
"Con nghe" Joohyun thờ hững trả lời.
"Joohyun, hôm nay con về nhà dùng cơm được không, ba có chuyện muốn nói với con"
"Được"
Từ ngày mẹ cô mất ba cô có gia đình mới, đây là lần đầu tiên sau nhiều năm, ông gọi cô về nhà dùng cơm, ắt hẳn là có chuyện gì quan trọng cần nhờ vả đi.
Buổi chụp hình kết thúc, Joohyun nhờ Yerim đưa mình về nhà ba, vừa vào nhà không khí trở nên nặng nề khi cô xuất hiện, Joohyun với ba mình dì và Mihyun dùng cơm, mặt dù bữa cơm gia đình bình thường, nhưng Joohyun nuốt không trôi miếng nào, cơm xong cô phụ dì rửa chén, xong cô theo ba vào thư phòng nói chuyện.
"Ba cần gì thì cứ nói luôn đi, con còn phải về nghỉ ngơi ngày mai có lịch trình" Joohyun vào thẳng vấn đề, cô muốn nhanh chóng rời khỏi căn nhà này.
"Được rồi, ta cũng không vòng vo, chuyện mà ông nội đề xuất, nếu con không chấp nhận, thì hãy chấm dứt với Kang Seulgi ngay cho ta" ông ngồi trên bàn làm việc nghiêm giọng nói.
"Vậy nếu con không đồng ý, rời xa em ấy thì ba sẽ làm gì" Joohyun thâm thúy trả lời, cô biết ngay ông chẳng tốt lành gì gọi cô về.
BẠN ĐANG ĐỌC
〈 Minh Tinh Tái Sinh 〉 𝙎𝙀𝙐𝙇𝙍𝙀𝙉𝙀
FanfictionBae Irene, một đại minh tinh... Kang Seulgi, một đối thủ của nàng..