Lửa Giận

540 34 3
                                    

"Irene, cô chuẩn bị sẵn sàng chưa" đạo diễn hỏi lại lần cuối, cho người kiểm tra dây an toàn thêm một lần nữa.

"Rồi" Joohyun gật đầu, cô cũng kiểm tra lại xem dây trên người mình có chỗ nào lỗi không.

Seulgi đứng xa lo lắng nhìn Joohyun, cô không muốn chị diễn cảnh này một chút nào cả, lòng cô cứ bồn chồn không yên.

Giác quan của Joohyun cứ cho thấy ai đó đang nhìn mình, cô ngước tìm ánh mắt đó, chỉ thấy Seulgi mặt không được tươi, biểu cảm nhăn nhó nhìn mình, Joohyun chỉ mỉm cười với em, muốn bảo rằng mình sẽ không sao đâu.

"Chuẩn bị, DIỄN"

"Mau thả cô ấy ra" Seulgi cầm kiếm chạy tới, chỉa vào tên cướp la lớn.

"Ngươi đừng bước qua đây, nếu không ta sẽ giết cô ta" Tên cướp sợ hãi, ôm Joohyun càng lùi về phía sau.

"Sáp Kỳ, cứ bắt lấy hắn ta, đừng lo cho muội" Joohyun hét lên, cô cố vùng vẫy trong tay hắn.

Seulgi chờ thời cơ hắn lơ là tiến tới lúc Joohyun đang vùng vẫy, bất ngờ bị tên cướp phát hiện, hắn ta ôm lấy Joohyun nhảy về phía sau, Seulgi chạy tới muốn cứu Joohyun nhưng không kịp, tiếng thét của Joohyun Khi rơi xuống.

"Châu Hiền" Seulgi với tay theo la lớn gọi tên nàng.

"Cắt" Lúc này đạo diễn cho cắt, vì phân cảnh đã hoàn thành.

Joohyun và người diễn chung được treo lơ lửng bên mép vực, lúc nãy rơi xuống Joohyun cứ tưởng mình đang chơi trò cảm giác mạnh vậy, cả hai đang chờ người kéo mình lên, thì bất ngờ người của Joohyun không trọng lực rơi xuống, sợi cáp bằng thép đứt cái bựt, làm người kế bên giật mình theo phản xạ, đưa tay nắm lấy được dây an toàn của Joohyun.

Người phía trên ai cũng hốt hoảng khi thấy tình huống, người lo lắng nhất là Seulgi, Yerim thấy vậy cũng chạy tới mép bìa núi lo lắng xem Joohyun.

"Dây an toàn của cô ấy đứt rồi" người nắm được Joohyun hét lên báo cáo.

"Jack cậu giữ chặt cô ấy, chúng tôi sẽ kéo hai người lên" đạo diễn sợ hãi vội dùng loa nói cho người bên dưới.

Jack người đang giữ lấy sợi dây của Joohyun, nhưng vì sức nặng quá lớn, sợi dây thét bắt đầu tuột xuống cậu ta vẫn cố nắm chặt giữ nàng lại, Joohyun sợ hãi không kém gì mọi người, nhưng cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, nhìn xung quanh bên dưới có chỗ nào mình có thể tiếp đất an toàn không, cứ tiếp tục chờ người kéo lên người kia cũng không trụ nổi sức nặng của mình, thấy bên dưới mình là hồ nước, nói là vực nhưng nhìn cũng không cao lắm, nơi này dành cho mấy buổi cấm trại lý tưởng cho người thích phiêu lưu trong núi.

Joohyun xác nhận an toàn, cô mới kêu Jack hả dây ra để cô rơi xuống dưới, mọi người nghe thấy ai cũng đều ngạc nhiên, Jack giữ dây lâu cũng bị khứa đỏ tay phát đau, đành nghe lời buông dây như lời Joohyun kêu.

Joohyun rớt xuống nước chìm xuống tới đấy, cô đạp chân xuống đất lấy lực để ngoi lên bơi vào bờ, không uổng công cô đã tập bơi, tình huống khẩn cấp cũng có thể tự cứu lấy chính mình.

Mọi người thấy Joohyun an toàn không sao, thì thở phào nhẹ nhõm, chuyện làm cho họ một phen hú hồn, lở mà có chuyện gì chắc cái đoàn diễn này có nước giải thể.

〈 Minh Tinh Tái Sinh 〉 𝙎𝙀𝙐𝙇𝙍𝙀𝙉𝙀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ