Đã qua một năm kể từ ngày Joohyun bước ra khỏi màn ảnh, tiếp đến năm sau Seulgi cũng chính thức xác nhận không đi tiếp làm diễn viên nữa, cô trở về tiếp quản công ty phụ giúp Wendy, mới đầu ai cũng rất sốc với thông tin này, họ bấy giờ mới biết Seulgi từ lâu đã ngậm thìa vàng.
Sau đó Seulgi cùng Joohyun làm đám cưới linh đình tại pháp, bạn bè đối tác gia đình đều đến chúc mừng, họ được nhiều fan còn mến mộ gửi lời ủng hộ, đám cưới cả hai được báo Hàn Quốc tin mấy ngày trời, cũng có nhiều người nổi tiếng công khai giới tính của mình hơn, họ không còn sợ những trắc trở người đời nữa, còn có cả nhiều cặp nắm tay nhau đến cục dân chính đăng ký kết hôn như hai người đã làm.
Bên ngoài thế giới mọi người đang hạnh phúc với quyết định của mình, duy chỉ có Seulgi là thấy quyết định của mình là một sai lầm, sai lầm ở đây không phải là cưới Joohyun, mà sai làm là cô quyết định để Joohyun mang thai quá sớm.
Cưới được nữa năm, Seulgi đồng ý dẫn Joohyun đến bệnh viện cấy ghép phụ tinh nhân tạo, và đáng mừng là hai người thành công cấy ghép Joohyun đã đậu thai, nhưng ai có ngờ Joohyun khi bình thường thì giận thì có giận nhưng vẫn dịu dàng ôn nhu, sau khi mang thai rồi thì như thể lột xác hoàn toàn thành con người mới.
"Yahhh, Kang Seulgi, em ngồi trong đó hoài cho tôi" Joohyun tay chống lưng ôm bụng tháng thứ 8 của mình, đứng ngoài thư phòng làm việc của Seulgi, lớn tiếng gọi vào.
Seulgi thở dài tắt máy tính ngưng làm việc, đỡ chị về phòng đi ngủ, Joohyun luôn thất thường như vậy, làm gì trái ý sẽ giận dỗi bỏ ăn bỏ uống cả ngày trời, Seulgi năn nỉ muốn gãy lưỡi vẫn không hề hớn lung lay được Joohyun, như vậy chỉ là bình thường, có khi 1 giờ đêm Joohyun thèm chua, cũng bắt Seulgi lái xe đi tìm, mua về thì ăn được hai miếng bảo ngán bỏ đó đi ngủ, có khi Joohyun bị mất ngủ vì do đứa bé trong bụng không yên hành mẹ nó cả một đêm, thế là con làm má chịu, Seulgi phải thức trắng dỗ cho Joohyun bớt khó chịu, mặc cho cô ban ngày đi làm mệt mỏi cũng phải ráng thức vì con vì vợ, sáng hôm sau Wendy còn không nhìn ra người bạn thân của mình.
Seulgi vẫn không trách Joohyun lấy một câu, cứ chịu đựng hết lần này đến lần khác, chị mang thai nặng nhọc 9 tháng 10 ngày cục khổ, cho nên đôi lúc Joohyun sẽ bực bội cọc cằn hay quạu quọ, nên cô có trách nhiệm làm cho Joohyun cảm thấy thoải mái để chị không bị stress ảnh hưởng đến đứa nhỏ trong bụng.
Thời gian gian khổ của Seulgi sắp qua, chị còn một tháng nữa sanh nở, mấy tháng đầu Joohyun ốm nghén còn làm dữ hơn, bây giờ đã đỡ hơn một chút dẽ chăm sóc hơn, đôi khi chỉ khó chịu khi Seulgi mê làm việc không chịu về ngủ.
"Chị có khó chịu ở đâu không" Seulgi đỡ Joohyun nằm xuống giường, chỉnh lại điều hòa ổn định đủ mát, cho Joohyun không bị lạnh khi ngủ.
"Seulgi, có phải em cảm thấy áp lực lắm đúng không" Joohyun mở miệng hỏi, trong lúc Seulgi đang chỉnh lại đèn ngủ và chăn cho cô.
"Đâu có, sao chị hỏi thế" Seulgi ngạc nhiên nhìn Joohyun nằm trên giường xoa xoa cái bụng.
"Chị có cảm giác, như em đang rất mệt mỏi về chị" giọng cô nhỏ nhẹ nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
〈 Minh Tinh Tái Sinh 〉 𝙎𝙀𝙐𝙇𝙍𝙀𝙉𝙀
FanficBae Irene, một đại minh tinh... Kang Seulgi, một đối thủ của nàng..