Mọi chuyện được Wendy đưa ra ánh sáng, mặc dù không ép tội được ông Bae, nhưng cho mọi người thấy được lòng dạ của một con người có giáo dục cao.
Bae lão gia cũng thất vọng về ông, ông lại không dám tin người của Bae gia lại làm ra chuyện tầy trời, che dấu suốt bao năm qua.
Joohyun cũng vì chuyện này mà nhức đầu thật lâu, cô xin phép công ty cho mình tạm dừng hoạt động, cô còn một chuyện muốn tìm gia đình nhà cô nói chuyện một chuyến.
Seulgi vì Joohyun cô bỏ qua tất cả không nhắc đến nữa, cô sợ mình phiền lòng chị cũng buồn lòng theo, sợ chị khó xử khi đứng ở giữa, nên mới nhắm mắt cho qua chuyện này, cô chỉ cần Joohyun thấy thoải mái khi ở bên cô, chứ không muốn Joohyun vì chuyện vướng mắc này mà khổ sở, khi ở cạnh cô chị sẽ không được hồn nhiên.
Seulgi hôm nay đến công ty mình tham dự sự kiện, Joohyun mới có thời gian trở về nhà ba một chuyến, ba cô hiểu rõ Joohyun có chuyện mới về đột ngột như vậy.
"Con hôm nay tới đây không phải tìm ba, con tìm Bae Mihyun" Joohyun ngồi xuống ghế sô pha nói chuyện với ông.
Ba cô cũng gọi vợ mình kêu Mihyun xuống, lúc sau mẹ Mihyun dìu cô ta đi xuống, ngồi đối diện với Joohyun, Mẹ con Mihyun run nhẹ thì ngồi trước khí thế của Joohyun, áp lực như muốn đè bẹp hai người họ.
"Chị...chị..tìm em" Mihyun nhìn Joohyun lắp bắp yêu ớt hỏi.
"Vì sao cô luôn muốn hại chết tôi" Joohyun nhìn em gái giả gà giả vịt, lòng khinh thường.
"Chị...nói gì vậy" Mihyun ngạc nhiên khi nghe Joohyun nói vậy.
"Bae Mihyun đừng giả ngốc, em đừng nghĩ mình ném đá giấu tay thì không ai thấy, hôm trên du thuyền, Seulgi chính mắt nhìn thấy em cố tình đụng trúng tôi, hôm em tới phim trường chỗ tôi quay phim, Yerim cũng bắt gặp cô ở đó"
Ba cô kinh ngạc nhìn Mihyun, ông chờ cô ta giải thích chuyện tường tận là như thế nào, nhưng Mihyun chỉ biết cúi đầu im lặng không nói gì, khiến cha ba mẹ cô ta hoảng sợ.
"Ba và dì có biết, con gái cưng của hai người, nham hiểm cỡ nào không, người ở phim trường đã thú tội, nói nhận tiền mua chuộc từ tay Mihyun, để cắt dây an toàn của con, cũng may mắn hôm đó cảnh quay không cao lắm nên thoát được một kiếp" Joohyun nói lại những gì Seulgi điều tra được nói lại cho họ nghe, và cô càng chắc nịch hơn từ miệng Yerim nói gặp Mihyun ở trường quay, nói để cho họ biết dã tâm của cô con gái yêu quý của họ lớn tới mức độ ngoài tầm tưởng tượng như thế nào.
"Chuyện này là sao hả" ba cô nghiến răng hỏi con gái.
"Con mau giải thích đi, Mihyun" mẹ Mihyun lo lắng thúc giục con gái mình mau nói, bà không tin con gái mình làm ra những chuyện như vậy, nhất định Bae Joohyun giở trò đỗ lỗi bậy bạ.
Mắt Mihyun ửng đỏ ngước lên, câm hận nhìn Joohyun, nếu đã bại lộ thì không cần che đậy.
"Đều tại chị, chị có cái gì hơn tôi, được ông nội yêu thương, tôi thì không được chú ý như chị, ông ấy lúc nào cũng đem tôi ra so sánh với chị, một cũng Joohyun thông minh, hai Joohyun ngoan hiền, ông còn nguyện ý giao lại gia sản cho chị, tôi cũng là cháu ông ấy mà vì sau lại đối xử bất công với tôi như vậy, còn Seulgi chị có biết tôi yêu chị ấy từ năm chị ấy lớp 12 rồi hay không, nhưng cuối cùng người chị ấy hướng về lại là chị, chị có cái gì tốt đẹp ai cũng đều đứng về phía chị, tôi rất ghét chị Bae Joohyun, tôi ghét sự tồn tại của chị, chị dành hết tất cả của tôi, nên tôi muốn dùng mọi cách để chị không còn tồn tại trên cỡi đời này nữa"
BẠN ĐANG ĐỌC
〈 Minh Tinh Tái Sinh 〉 𝙎𝙀𝙐𝙇𝙍𝙀𝙉𝙀
FanfictionBae Irene, một đại minh tinh... Kang Seulgi, một đối thủ của nàng..