Lần đầu tiên Seulgi cùng Joohyun đóng chung một bộ phim, trailer được tung ra, có rất nhiều fan của hai người sửng sốt, có rất nhiều fan mông chờ, từ lâu hai fandom của hai người đã ác chiến dữ dội trên mạng, bây giờ nghe tin hai người họ đóng phim cùng nhau, họ không sóc mới là lạ.- Trời má ơi, Gấu nhà tôi đóng chung, idol nhà bển.
- Hết cứu, pha này cúng luôn rồi.
- Trời ơi, Irene của tôi mà lại đống phim với, Kang Seulgi sao.
- Thật đáng mong đợi phim lần này nha.
- Không, tôi không tin sao có thể, ai đó nói với tôi đây là trailer giả dạng đi.
- Nghiệp vật mấy người hay sồn sồn rồi kkk
- Trời ơi, không thể tin nổi, Seulgi đóng vai nam chính, chắc cô ấy ngầu lắm, tôi muốn xem quá điiii.
- Ui đậu khía, sao có thể Irene là nữ 9 chứ.
Ngày hôm đó trailer phim của hai người, views lên đến triệu lượt người xem, bình luận lên đến cả nghìn người, thời gian dự kiến phim sẽ công chiếu vào tháng 2 năm sau, dù thời gian rất lâu nhưng người mong đợi không hề nao lòng họ, đã có rất nhiều người đăng ký bản quyền trước chờ đợi.
Ngày mở máy cũng gần tới, sau khi cô bận chạy lịch nữa tháng qua, phía công ty đã cho Joohyun nghỉ ngơi vày ngày dưỡng sức, sau khi cô đã kính lịch nữa tháng qua.
Joohyun đang đứng khoanh tay, đầu tựa vào khung cửa sổ, nhìn ra bầu trời xế chiều những tia nắng cuối ngày tạo nên khung trời đỏ rực, ly rượu đỏ trong tay lắc lắc, miệng ngân nga một bài hát mình thích.
Đằng sau Seulgi bước tới, hai tay ôm eo chị, càm để trên vai Joohyun, hít hà mùi hương sữa tắm của chị, miệng thì thầm hỏi nhỏ.
"Chị đang thưởng thụ hửm"
"Đúng vậy" Joohyun cười trả lời, sau đó dựa vào lòng Seulgi, cô đang thưởng thụ hạnh phúc của mình.
Joohyun đưa ly rượu lên uống cạn, đặt cái ly lên kệ gần đó, bỗng cô rời khỏi vòng tay của Seulgi, quay người lại đối diện với em.
"Seul...em có biết khiêu vũ không" Joohyun thân thể lắc lư, xoay một vòng trước mặt Seulgi.
"Biết" Seulgi nhẹ nhàng bước tới nắm lấy tay Joohyun, một tay đạt ở eo chị, cùng chị di chuyển.
Hai người múa mà không cần nhạc, nhưng Joohyun và Seulgi lại nhảy như đang đứng giữa sân khấu hòa tấu, Joohyun như một công chúa dịu dàng uyển chuyển, còn Seulgi như một hoàng tử mạnh mẽ thiên ngang, Joohyun cứ nhảy Seulgi cứ dìu dắt theo chị, cho tới Khi Seulgi cảm thấy Joohyun có dấu hiệu mệt, cô mới bắt lấy chị ôm lại, nhìn gương mặt đỏ ửng vì uống rượu của Joohyun, Seulgi cúi xuống hôn lấy môi chị, Joohyun cũng hai tay câu cổ Seulgi đáp trả nụ hôn.
Cho tới Khi Joohyun không còn khí, Seulgi mới chịu tách ra, tay cô ma sát da thịt Joohyun mềm mại như lông vũ qua lớp áo ngủ ở nhà.
"Ưm..." cô thoải mái rên nhỏ theo từng cái chuyển động tay của Seulgi.
Seulgi cúi đầu hôn cổ Joohyun, cô không biết mình thật say rượu, hay là do say khoái cảm mà Seulgi mang tới, cả người cô mềm nhũn tựa hết vào người em, mặc cho Seulgi dẫn dắt mình đi, Seulgi đưa lưỡi liếm lên cổ Joohyun, cơn nhột làm cho cô rút cổ lại rùng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
〈 Minh Tinh Tái Sinh 〉 𝙎𝙀𝙐𝙇𝙍𝙀𝙉𝙀
FanfictionBae Irene, một đại minh tinh... Kang Seulgi, một đối thủ của nàng..