Cuối cùng phim của Joohyun cũng đã khởi quay, bộ phim lần này đáng mong chờ, trailer vừa tung ra lượt xem đã lên hàng triệu, lên top 2 thịnh hành phim mới, tên phim là "Tiệm Tiện Lợi Tình Yêu" nữ chính là nhân viên bán hàng trong tiệm tiện lợi, nam chính là con nhà giàu, cô là bạn thân từ nhỏ của nữ chính, nghề nghiệp nhân viên văn phòng, tra nam cùng làm chung với nữ chính, còn hai người kia đóng vai phản diện luôn thảm hại nữ chính.
Cảnh mở đầu là nữ chính bắt gặp người yêu của mình đang tỏ tình bạn thân, cô ấy vô cùng sốc khi biết chuyện tày trời này, và rồi hai người ẩu đả với nhau vì một người đàn ông.
"Joohyun à, xíu có cảnh chị và em xích mích, nếu chị có làm em đau thì chị xin lỗi nhé" Taeyeon đang ngồi trang điểm để chuẩn bị ra quay, Joohyun cũng ngồi kế bên trang điểm.
"Vâng, không sao đâu, tiền bối cứ diễn như bình thường đi ạ" Joohyun trả lời Taeyeon, chuyện đóng phim có lúc sẽ xảy ra sự cố đụng chạm, nên việc này không quá to tát lắm.
Mở đầu tập một của bộ phim Taeyeon và Joohyun cùng Oh Taehuyn đóng với nhau rất ăn ý, không quá nhiều cảnh NG, người trong đoàn ai nấy cũng trầm trồ khen ngợi, đúng là làm việc với minh tinh có khác, họ không cần phải chuẩn bị đi chuẩn bị lại những cảnh diễn NG, được khen nhiều nhất là Joohyun, diễn rất chân thực, cảnh quay dằn co với nữ chính, biểu cảm cô diễn rất quyết đoán chuẩn tiểu tam, không có một chút gì là lỗi, giống như nhân vật này tạo ra để dành riêng cho cô đống.
Taeyeon cũng không kém cạnh gì Joohyun, cô cũng diễn cảnh bất ngờ rồi cảnh khóc, cảnh gào thét tuyệt vọng khi bị tình yêu phản bội, bạn bè bán đứng, không chỗ nào để chê được, phải nói khởi đầu như hôm nay thuận lợi quá rồi, mong là nhưng tập quay sau cũng như vậy để họ còn được về nghỉ sớm.
Phân cảnh của Joohyun đã hết, tiếp theo là cảnh Taeyeon quay với Taehuyn thôi, nên cô được về trước, cúi chào các tiền bối, chào mọi người trong đoàn cô mới ra về, ra khỏi chỗ quay phim, xe của cô đã chờ sẳn, Yerim mở cửa xe cho cô ngồi vào, bản thân cũng vào theo, trên xe Yerim thông báo lịch trình ngày mai của Joohyun, ngày mai trong cảnh phim không có đoạn nào của cô, Taeyeon là nữ chính sẽ có cảnh nhiều hơn cô, ngày mai cảnh nữ chính gặp nữ phản diện thứ nhất, trong thời gian đó Joohyun sẽ chạy lịch khác.
Ngồi trên xe về nhà, Joohyun gác tay lên cửa kính chống cằm nhìn ra bên ngoài, xác ngồi nơi đây mà hồn bay về phương nào, hai tháng qua cô không được gặp em, lòng cô da diết nhớ em chừng nào, không biết em đang làm gì, có nhớ cô như cô đáng nhớ em hay không, trách lần đó gặp nhau, cô không trao đổi cách liên lạc, nhớ lại đêm đó hai người hôn nhau rất nhiều, đôi môi em mềm mại ngọt như kẹo mút, đưa ngón tay chạm vào môi mình khẽ cười, đến khi nào mới gặp lại em đây Seulgi.
Cảnh này đều lọt vào mắt Yerim đang ngồi bên cạnh, chuyện giữa chị và Seulgi, Joohyun đã giải thích cho Yerim nghe hết, chị chỉ tìm một cái cớ nào đó dựng lên để nói cho Yerim hiểu, chứ không hề đề cập đến chuyện mình đã từng chết, đơn giản chỉ nói mình có cảm giác khác với Seulgi hơn bất cứ ai gần mình, kể cả lúc yêu Nhau với Borum cũng không có, nên chị mới tìm hiểu với Seulgi, việc này là riêng tư của diễn viên, người như Yerim không thể quản lý được, chỉ có thể im lặng làm ngơ mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
〈 Minh Tinh Tái Sinh 〉 𝙎𝙀𝙐𝙇𝙍𝙀𝙉𝙀
Fiksi PenggemarBae Irene, một đại minh tinh... Kang Seulgi, một đối thủ của nàng..