Khương Đế Vương - Bùi Ái Phi

747 45 0
                                    

Bộ phim do Seulgi và Joohyun thủ vai đã quay được vài tập, phân đoạn lúc đầu chỉ có Seulgi cùng những diễn viên khác đóng, hôm nay mới có đoạn của cô xuất hiện.

Đế vương hôm nay sẽ gặp ái phi của chàng, Joohyun đang rất mông chờ.

"Cô Bae, tôi có thể vào trang điểm được chưa ạ" thợ makeup đi vào hỏi cô.

"Có thể rồi, cô vào đi" Joohyun tươi cười gật đầu cho cô ấy vào.

Joohyun để cho mọi người làm tóc trang điểm, đồ chiến quốc cô cũng đã thay, Joohyun đọc lại những đoạn thoại trong kịch bản cô sợ mình sẽ quên nên kiểm tra lại cho chắc.

Mọi thứ sẵn sàng Joohyun đi ra nơi mình sẽ quay, đoạn hôm nay cô đang phụ cha làm ruộng, bất ngờ Kang Seulgi đi qua vô tình gặp được Joohyun rồi si mê nàng từ đó.

"Mọi người chuẩn bị chưa" đạo điền hô to một lần nữa, xem mọi thử chuẩn bị xong chưa.

"Rồi" Seulgi và Joohyun cùng diễn viên quần chúng hô to.

"Được rồi, tất cả chuẩn bị, DIỄN"

Tiếng đạo diễn vang lên, mọi người đều diễn phân cảnh mình học thuộc.

"Cha à, mau nghỉ tay về ăn cơm trưa thôi" Joohyun đứng trên bờ gọi cha mình.

"Ờ...Châu Hiền chờ cha một chút, ta còn chút này nữa xong rồi" người cha đang cúi người trồng lúa, nghe con gái mình gọi đứng lên trả lời.

Joohyun thấy vậy muốn phụ giúp cha một tay, nàng săn tay áo lên leo xuống ruộng phụ cha trồng lúa cho hết, mới đầu người cha la mắng cô con gái, nhưng rồi cũng vui vẻ cùng nhau trồng lúa.

Cảnh diễm hết sức ăn mắt không có phân đoạn nào NG, đạo diễn hài lòng kêu cắt để quay phân đoạn tiếp theo.

Tất cả mọi người trong đoàn nhìn Joohyun cống hiến hết mình cho nghề nghiệp, trời nắng nóng như vậy không sợ dơ bẩn mà đi xuống ruộng đất kia, đúng là nhận giải minh tinh không làm ai thất vọng.

Tiếp theo đạo điễn dặn dò Seulgi chút ít nên thơi lâu, Joohyun đứng giữ nguyên hiện trường nên không thể đi đâu, trời thì nắng Joohyun nhăng mày chịu đựng.

"chuẩn bị, DIỄN"

Joohyun tiếp tục cúi người trồng lúa phụ cha, vì đứng nảy giờ ngoài trời, làm cho Joohyun đổ mồ hôi, cô theo bản năng đưa tay lên lau trán, vô tình để tay dơ của mình làm dính má lúc nào không hay.

"Xin hỏi tiểu thư, đây có phải là thôn trấn linh không" Seulgi mặt một bộ đồ nam trang, nhìn khôi ngô tuấn tú, đẹp trai đến mức không nhận ra cô là nữ.

Joohyun nghe có người hỏi, cô ngước mặt lên nhìn Seulgi đứng trên cao, tóc búi cao uy nghiêm một chốn, ánh nắng chiếu xuống như hào quang của em, làm cho Joohyun kinh ngạc đứng hình.

"Ph..phải"

Seulgi vẻ mặt lạnh lùng mỉm cười nhẹ, cô thấy trên mặt của Joohyun dính một chút bùn trên má, cô cúi xuống đưa tay lau đi vết bẩn, ánh lắm hai người giao nhau say đấm, như thể trong mắt họ chỉ có nhau thôi.

"Ai vậy Châu Hiền" lúc này tới lời thoại của người cha, làm đứt đoạn hai người họ.

"Dạ...dạ...là người hỏi đường" Joohyun đỏ mặt lúng túng cúi đầu lắp bắp trả lời cha mình.

〈 Minh Tinh Tái Sinh 〉 𝙎𝙀𝙐𝙇𝙍𝙀𝙉𝙀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ