"Buổi biểu diễn đến đây là kết thúc, mong rằng chúng ta vẫn sẽ còn gặp lại"
Đèn sân khấu vụt tắt, Lưu Diệu Văn cùng mọi người đi vào hậu trường để chuẩn bị ra về. Vừa vào trong phòng nghỉ, ai nấy đều ngồi bịch xuống ghế nghỉ ngơi, mồ hôi tuôn ra như vừa mới tắm xong. Duy chỉ có Lưu Diệu Văn, anh vừa vào phòng đã vội chộp lấy điện thoại rồi lướt lướt một lúc lâu, sau đó còn vừa xem vừa cười khúc khích một mình.
Mã Gia Kỳ ở cạnh thấy vậy liền nhắc nhở anh nên nghỉ ngơi một chút, vậy mà Lưu Diệu Văn chẳng thèm đoái hoài gì đến, chỉ ngúc đầu dạ dạ vâng vâng rồi lại nhìn vào màn hình điện thoại.
"Nhóc Lưu không mệt hả, vừa mới diễn xong, anh mệt đến thở không ra hơi, vậy mà ẻm còn xem điện thoại rồi cười như ngốc í"
"Mã ca, anh là đang không biết thật hay là giả vờ không biết đấy. Hôm nay là ngày 19 tháng 11, là sinh nhật 18 tuổi của sư đệ. Chắc chắn là Lưu Diệu Văn đang lướt weibo của sư đệ để xem rồi"
"Hoá ra tình yêu cũng có thể làm con người ta trở nên khoẻ mạnh..."
Mã Gia Kỳ tự than thở một lúc rồi đi lấy nước uống, mặc kệ vị họ Lưu nào đó đang đắm chìm với tình yêu của mình.
Về đến kí túc xá, Lưu Diệu Văn lại phải chuẩn bị cho buổi phát trực tiếp. Anh cứ cách 5 phút là lại nhìn điện thoại một lần, cứ như sợ rằng sẽ bỏ lỡ mất điều gì đó.
"Lưu Diệu Văn, đến giờ livestream rồi, em chuẩn bị xong chưa?"
"Em ra liền đây"
Cất điện thoại sang một bên, Lưu Diệu Văn nhanh chóng đến nơi ghi hình, mọi người đều đã có mặt ở đó.
"Anh biết chú rất nôn nóng, nhưng mình còn buổi livestream này nữa, không được chểnh mảng đâu đó"
"Em biết rồi mà"
Buổi phát trực tiếp bắt đầu, cả nhóm vui vẻ trò chuyện rồi cùng cắt bánh kem. Lưu Diệu Văn vừa chuẩn bị đưa miếng bánh vào miệng thì đã bị câu nói của Mã Gia Kỳ làm cho đơ hết cả người, cả đầu tóc dựng đứng lên như vừa bị sét đánh.
"Sinh nhật vui vẻ"
"Sinh nhật vui vè"
Mã Gia Kỳ và những người khác đột nhiên nói lời chúc mừng sinh nhật khiến Lưu Diệu Văn giật bắn người. Anh chỉ đành cặm cụi ăn bánh kem, một chút cũng không dám hó hé.
Kết thúc buổi live, Lưu Diệu Văn quay sang làm mặt tức giận với Mã Gia Kỳ.
"Mã ca, lúc nãy livestream, sao anh lại..."
"Anh làm sao, anh chỉ là chúc mừng sinh nhật thôi, một từ cũng chưa nhắc đến em, em tức giận cái gì"
"Mã ca chọc em, không chơi với anh nữaaaaa"
"Ồ, vậy vé về Bắc Kinh chắc phải vất đi rồi... vốn dĩ định đưa cho em, vậy mà em lại ghét anh, đành thôi vậy"
Lưu Diệu Văn định bỏ đi thì đã vội quay lại, mở ánh mắt to tròn ra nhìn Mã ca tuyệt cú mèo của mình. Anh đã tính đặt vé để về Bắc Kinh, nhưng vì thời gian gấp rút nên một tấm vé cũng tìm không thấy. Bánh sinh nhật cứ nghĩ phải tự ăn một mình, nào ngờ bây giờ lại có thể đem đến cho sư đệ. Lưu Diệu Văn mếu máo ôm chầm lấy Mã Gia Kỳ, sau vài giây đã khóc sướt mướt như trẻ con.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Văn Chu] Mẩu chuyện nhỏ của Văn Chu
FanfictionĐây là fanfiction, đều là ý tưởng của tác giả và không liên qua đến người thật. Vui lòng không gán ghép lên người thật. Truyện chỉ đăng ở Facebook và Wattpad, vui lòng không mang đi nơi khác.