Chương 3: Hoàn chỉnh

1.9K 4 0
                                    

Hai tuần tiếp theo rơi vào thời điểm thi giữa kỳ nên công việc ở trường khá bận rộn, về lại phải chấm bài liên tục nên Huy chẳng còn chút thời gian nào cho tình dục, đến lúc nhận ra lâu rồi chưa giải tỏa thì sự khó chịu đã đạt tới mức không kiềm nén nổi thêm một ngày nào nữa. Và thay vì gọi cho Trang thì lần này Huy lại nhắn tin cho chú Trung, hắn thực sự không cách nào quên được sự thỏa mãn ấy, mặc dù biết nó sai lầm nhưng muốn giải tỏa hết năng lượng bên trong người bây giờ chỉ còn cách đó, hoặc chăng chỉ là một lý do xuôi tai.

"Hôm nay chú mày có việc với ông bạn rồi"

"Thế thôi, bữa khác qua"

Huy chán nản đặt điện thoại xuống bàn, nào ngờ lại có âm báo vang lên.

"Sao hả, thèm cặc đụ lỗ đít ha gì. Tao đang ở với ông bạn, muốn thì qua đây có hai con cặc đụ mày sướng tới nóc, mà thằng kia chơi mạnh bạo lắm, nhắm chơi được thì qua. Địa chỉ là xxx, có tới thì gọi tao"

Huy đọc xong không biết nói gì nên chẳng rep, uể oải nằm xuống giường rồi lại quay sang xung quanh, thằng Dương hôm nay về quê nên căn phòng vừa trống trải vừa buồn chán, hơn nữa những thứ quá tải trong người cứ luôn âm ỉ đòi hỏi sự phóng thích tuyệt đối.

...

Địa điểm chú Trung gửi là một quán karaoke khá lớn, hắn gọi chú Trung xuống đón và chỉ chốc lát sau liền thấy ông ta trong bộ quần tây áo sơ mi lịch lãm bước ra, khỏi phải nói đến độ đàn ông qua những thớ cơ bắp nổi trộm sau lớp vải, so với bình thường Huy mặc trên lớp phải hơn hẳn mấy phần, cả về khí chất lẫn nam tính.

- Chút nữa, trước khi vào phòng đội cái này lên, không ai biết mày là ai đâu. Cứ buông thả thoải mái chơi cho đã, tin chú mày đi, mặc dù tao khai phá mày nhưng sẽ không hại mày.

- Vâng.

Huy đáp nhẹ rồi theo chú Trung vào, đến trước cánh cửa phòng hắn liền đội cái khăn trùm đầu lên, hở đúng đôi mắt, miệng và hơi tí nơi hai lỗ mũi để hít thở bình thường.

- Ồ, hàng mới hay gì vậy ông bạn? Nãy còn tính gọi mấy em mà?

Người đàn ông bên trong vừa thấy hai người bước vào liền nói, để ý gã này cũng ăn vận không khác gì chú Trung, chắc chẳn là dân đại gia có tiền, đặc biệt gương mặt lại cực kỳ phong độ, lịch lãm.

- Hàng nhà đó, chút nữa chơi vừa phải thôi. Nó tên Huy, còn lão này tên Vinh.

- Đụ mẹ, chơi vừa phải sao nó sướng được, mày với tao cũng đâu có sướng.

- Biết rồi, cứ thoải mái, miễn đừng có ác quá.

- Mẹ... tao đó giờ làm như chơi ác lắm vậy.

Huy chẳng hề quan tâm vẻ ngoài hay cuộc đối thoại của bọn họ, cái hắn chờ đợi thực sự chỉ thiên về tình dục, sự thỏa mãn, còn những người đàn ông này là ai, xấu đẹp đối với hắn chẳng hề quan trọng.

- Ok chơi đi, mỗi người uống một ly đi.

Chú Trung nói nhỏ vô tai hắn cho biết rằng trong ly rượu có chút thuốc kích dục nhẹ, chỉ tạo thêm hưng phấn chứ không ảnh hưởng gì nên hắn cũng không từ chối, bản thân đã tới đây thì còn gì phải ngại nữa, thứ hắn bận tâm duy nhất hiện tại là chốc nữa bản thân sẽ được sướng như thế nào mà thôi.

Khai phá dục vọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ