Chương 6: Cấm kỵ

1.6K 7 0
                                    


Hôm nay, Huy bận lên lớp và dạy phụ đạo nên không đi cùng Dương đến chỗ gym. Vừa hay Dương cũng muốn xác định một số chuyện, hắn một mực đợi đến lúc mọi người về hết mới ngồi xuống trước quầy đăng ký, nói:

- Mối quan hệ giữa chú với thằng Huy là như thế nào? Có phải chú ép buộc nó, đúng không?

Chú Trung hơi ngạc nhiên nhưng cuối cùng vẫn điềm tĩnh:

- Là thằng Huy tự nguyện thôi, chú mày thật sự có dụ dỗ nó một lần nhưng những lần sau toàn là nó muốn thỏa mãn nên mới tìm tới tao.

- Cái gì? Hai người đã làm rất nhiều lần à?

- Cũng không nhiều lắm, mày cũng biết nó không thường tới đây mà? Hơn nữa đó là chuyện của nó, liên quan gì mày.

- Tôi cũng muốn thử như thằng Huy.

Dương đã suy tính thật kỹ càng, hắn muốn biết thằng bạn mình vì sao lại cam tâm hầu hạ chú Trung, mặc dù ông ấy vẻ ngoài vạm vỡ, nam tính nhưng tuổi tác cũng đã cao, vì điều gì khiến Huy bất chấp như vậy khiến hắn tò mò rất nhiều.

Chú Trung nhún vai rồi thảy cho Dương chai nước.

- Uống rồi đi theo tao.

Sau khi vào tới căn phòng kho, chưa nghĩ ngợi được gì thì Dương đã cảm thấy choáng váng rồi ngất đi. Sau khi tỉnh dậy liền nhận ra bản thân đã bị trói lên cái ghế dài hôm nọ Huy nằm ngửa ra cho chú Trung đụ, hai chân hắn dang rộng và từ phía dưới lỗ đít liên tục truyền về những cơn đau xé người.

- Đĩ mẹ đau quá, thả ra... đụ má đau chết mất... aaaaa!!!!

Chú Trung nhíu mày rồi lại nhíu mày trước sự phản kháng kịch liệt của Dương, hắn khác với thằng Huy mặc dù cũng đau đớn ở lần đầu nhưng dưới tác dụng của thuốc kích dục thì rất nhanh nứng cặc, đằng này cặc của Dương vẫn xìu bởi những cơn đau kéo dài.

Đợi thêm một lát tình hình vẫn không khá hơn nên chú Trung quyết định dừng lại, ông biết mỗi người đều có một sở thích, một ham muốn tiềm ẩn và thằng Dương không phải là loại này.

- Mày khác thằng Huy rồi, hết cách.

- Chú nói xạo, chắc chắn là chú ép thằng Huy làm vậy, bị đụ đau vậy làm sao mà nó thích được.

Dương tức giận la lên.

- Nếu nó không thích thì đến tìm tao hoài làm gì, mày khác nó khác, thằng Huy trời sinh là thích bị đàn ông đụ, hiểu không?

- Không, không.. phải.

- Cái gì mà không phải. Nó chính là như vậy, mỗi lần đến tìm tao đều quỳ xuống bú cặc cho tao, cầu xin tao đụ lỗ đít nó, nè không tin mày hửi cặc tao coi coi có mùi đít nó không. Hôm qua tao mới vừa đụ nó xong đó.

Vừa nói chú Trung vừa dí cặc vào mũi Dương cho hắn ngửi, bất ngờ là hắn vậy mà không né tránh, cánh mũi còn hít một hơi như thể muốn chứng thực lời chú Trung có đúng hay không.

- Haaa... haaa... nứng quá.. đĩ mẹ nứng quá... được hửi cặc đụ đít thằng Huy... đĩ mẹ khó chịu quá aaa!!!

Chai nước chú Trung đưa dĩ nhiên có thuốc kích dục vì như thằng Dương nói là muốn được thử giống hệt Huy. Và sau khi không thừa nhận đau nhói từ lỗ hậu nữa, cộng thêm mấy lời nói về thằng bạn chí cốt từ miệng chú Trung khiến dương nứng cực độ, đầu óc không còn minh mẩn nên lúc rên rĩ đã thốt ra tất cả dục vọng của hắn.

Khai phá dục vọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ