Chương 4: Khó lường

1.6K 5 0
                                    

Hôm nay là ngày thứ bảy, tất cả các lớp trong trường đều được nghỉ vào buổi chiều ngoài những lớp được chỉ định phụ đạo hoặc dạy bù, Huy mặc dù khá đuối vì cả tuần liên tiếp là những đợt kiểm tra nên phải thức thây đêm chấm bài, nay lại phải phụ đạo cho một nhóm học sinh cá biệt lớp 12 để tụi nó sẽ không chịu điểm liệt ở mấy kì thi tiếp theo.

Tính tình Huy trên lớp có lẽ hơi nghiêm túc nên mấy thằng quậy quậy rất không thích hắn, đặc biệt là thằng Duy Quan, đáng nhẽ hiện tại thay vì được chơi bóng rổ với lũ bạn thỏa thích thì phải ngồi trong căn phòng vừa nóng nực vừa lắng nghe những thứ chẳng thể nào nuốt nổi, nào là phương trình, cân bằng, rồi lại liên kết các thứ, thật sự chẳng khác nào bùa chú đối với nó cả.

Thế là vì quá buồn chán nên thằng Quan lấy ra cái điện thoại lướt Instagram, trong đó toàn là hình ảnh mấy cô gái bốc lửa, không phải khoe ngực thì là mông, đặc biệt nó rất thích những cô nàng có vòng ba nóng bỏng bởi theo kinh nghiệm xem sex khá dày thì đít bự đụ là sướng nhất.

- Cái gì đây? Học không lo mà lại coi sex là sao?

Vốn hơi mệt mỏi lại thấy cảnh học trò xem thường mình khiến Huy khá khó chịu, dùng âm giọng cực kì nghiêm nghị nói lớn khiến cả lớp bắt đầu nhốn nháo, ai nấy thi nhau túm tụm lại bàn tán xôn xao, từng lời móc mỉa cộng thêm cười cợt lần lượt vang lên, thậm chí có phần quá lố khiến thằng Quan tái xanh cả mặt..

- Không phải sex!

Thằng Quan cũng khá tức giận vì những lời nói không hay đang chỉa về mình liền hùng hổ phản bác, Huy đẩy gọng kính nhìn lần nữa thì thật sự không phải sex, bất quá cũng là những hình ảnh không hay nơi học đường. Biết bản thân hơi quá với học trò nên hắn nhẹ giọng lại.

- Thực không phải sex, thầy nhìn nhầm, xin lỗi. Tất cả im lặng đi.

- Thôi! Không cần giả bộ, ông ghét tui lắm chứ gì, vậy nghỉ khỏi học nữa.

Nói rồi thằng Quan xách cặp bỏ về, trong đầu nhấn mạnh rằng sẽ có ngày khiến Huy phải nhục nhã gấp mấy lần mới hả được cơn giận. Trong khi đó Huy hơi sững sờ, có chút tự trách rồi quay sang nói với cả lớp.

- Là thầy nhìn nhầm thật, Quan vô tình lướt qua quảng cáo thôi mấy em, đừng nói về nó nữa nhé, cũng đừng kể với người khác. Thầy hy vọng lớp mình sẽ hiểu.

- Dạ!!!!

Cả lớp khá đồng thanh, ai nấy cũng tròn 18 nên đủ biết vấn đề này khá nhạy cảm.

Tan giờ dạy, Huy sắp xếp lại đề cương xong xuôi thì học sinh đã về hết, vừa định về thì thằng Quan đột nhiên bước vào, gương mặt đã hòa hoãn lại.

- Nãy có thằng bạn nhắn em nói thầy đính chính cho em rồi, cảm ơn thầy... cũng.. cũng xin lỗi thầy ạ.

Vừa nói nó vừa cúi đầu lễ phép, mặc dù hơi bất ngờ nhưng Huy vẫn mỉm cười đáp lại.

- Có gì đâu, lỗi thầy, giờ cũng trễ rồi em về đi.

- Vâng, mà thầy, em mời thầy chai nước nè. Uống cái coi như bỏ qua hết luôn.

Khai phá dục vọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ