Dương và Huy chơi thân với nhau từ hồi còn nhỏ, nhà hai đứa cùng chung một xóm nên lúc nào cũng như hình với bóng và hiện tại cũng vậy, ở chung một căn hộ khá thoải mái, tính của Dương thì hoạt ngôn hơn một tí so với Huy hơi nghiêm túc, ít nói.
Mấy hôm nay Huy bận liên tục công việc ở trường nên không có thời gian tới phòng tập nhưng Dương thì khác, hắn làm kiến trúc sư nên công việc nhiều khi rất bận rộn và cũng có lúc như hiện tại, khá rảnh rỗi.
Vì thế cứ chiều chiều hắn vẫn theo thói quen đi tới phòng Gym của chú Trung một mình, bất quá dạo gần đây hắn bắt gặp vài điều kỳ lạ. Đầu tiên là vào một buổi chiều tối, hắn với thằng bạn tập gym chung là Nhân tập xong thì cả hai chia nhau dắt xe ra về. Đi đến giữa đường thì chợt nhớ quên lấy túi xách và khi trở lại liền nhìn thấy chiếc xe của thằng Nhẫn vẫn còn dựng tại bãi đỗ.
Lúc ấy Dương chỉ nghĩ đơn giản thằng Nhân cũng quên đồ như mình nhưng khi bước vào phòng gym thì mặc dù cửa chính vẫn khép hờ chưa xung quanh tối om vì đã tắt hết đèn, hắn lại chỗ tủ đồ lấy túi xách rồi dáo dác tìm kiếm thân ảnh thằng Nhân nhưng tuyệt nhiên chẳng thấy tăm hơi gì cả.
Dương bạo dạn đi loanh hoanh phòng gym tìm kiếm, tư thế cũng chuẩn bị đầy đủ nếu có trường hợp gì đó không hay xảy ra, có điều chẳng hề thấy gì lạ thường cả. Cuối cùng tầm mắt của hắn dừng lại ở căn phòng kho vẫn luôn vắng vẻ, nó hoàn toàn tách biệt với khu tập lẫn nhà vệ sinh nên thường ngày chẳng ai đi đến đó cả. Bất quá vì tò mò nên Dương quyết định tiến lại gần xem sao.
Và thật sự làm hắn bất ngờ, căn phòng rất kín nhưng chất lượng cách âm hình như hơi kém nên khi Dương áp tai sát vào liền nghe được vài ba tiếng.. rên rĩ.
- Aaaa.. uiiii... sướng quá... haaaa... sướng cặc quá chú Trung ơi... đĩ mẹ nó sướng quá...
Lúc này Dương hoảng loạn tột cùng liền rời khỏi hiện trường chạy lẹ về nhà, trong đầu lẩn quẩn không ngừng tiếng rên nghỉ đầy nhục dục của thằng Nhân mà lại có tên của chú Trung trong đó nữa.
- Chẳng lẽ hai người họ thuê gái về đụ ngay trong phòng gym?
Dương nghĩ đến đây liền cảm thấy xuôi xuôi, hắn hiện đã 24, 25 tuổi đầu rồi nhưng về tình dục và tình trường vẫn còn thiếu kinh nghiệm, trước giờ hắn chỉ quen qua hai người con gái nhưng chẳng ai qua được một năm, kiểu như không đủ cảm giác lẫn chuyện tình dục không đạt tới mức sung sướng đỉnh điểm, cứ lờ lờ bình thường. Vậy nên nhiều lúc hắn còn nghĩ thà đi tập gym, đi ăn uống với thằng Huy còn có lý hơn nhiều.
Những tưởng mọi chuyện đến đó liền thôi nhưng ngày hôm sau ngay khi tập xong thì thằng Nhân liền kiếm cớ đau bụng muốn đi vệ sinh nên bảo Dương về trước, hắn bán tính bán nghi nên quyết định đứng gần gần cửa ra vào phòng gym xem xét. Và quả như dự đoán, hơn nửa tiếng vẫn không thấy ai trở ra, kể cả khi phòng gym khép lại cửa, tắt đèn cũng chẳng có động tĩnh gì.
- Vậy là sao? Cũng chẳng có ai vào đó cả, vậy thì sướng là sướng thế đéo nào được?
Dương tự hỏi rồi cứ vậy mà ra về và để giải quyết nỗi tò mò đó thì ngày hôm sau khi vào tập hắn mới tìm cớ vào nhà kho lấy thêm tạ để điều tra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khai phá dục vọng
Historia CortaTruyện viết về cuộc sống của Huy. Trước mình có up trên fb mà bị xóa do rp nên up lại bên này nha, cũng chưa hoàn thành nhưng để đây có dịp viết nữa.