- Mày tính làm như vậy thật sao?
Nam hơi nhíu mày trước đề nghị của thằng Khang, hắn chính là muốn dùng gậy ông đập lưng ông, bỏ thuốc Hậu một lần để anh sau này không uy hiếp được Nam nữa.
- Chứ sao, mày cứ để tao lo vụ này, nó làm gì biết tao rõ ràng mọi chuyện nên sẽ không đề phòng, tao cũng hẹn nó ngày mai rồi, mày cứ yên tâm ở nhà.
- Nhưng mà...
Thấy Nam ngập ngừng gì đó Khang liền hơi cau mày:
- Mày sợ cái đéo gì, ở yên để tao lo.
Nam biết thằng Khang là đang nghĩ cho mình và cũng chính vì như vậy khiến anh càng thêm lưỡng lự.
- Ờ.. cũng.. cũng được.
...
Tối hôm đó ở nhà chú Trung tổ chức một buổi tiệc nhỏ có chừng mười người, trong đó chỉ hai ba người là Huy quen thuộc ở phòng Gym, cộng thêm lão Vinh coi như ngoại lệ thì còn lại đều là lạ, bất quá người nào người nấy cơ thể phi thường cân đối, dĩ nhiên cũng là dân thể hình lâu năm.
Trong đó Huy rất mực để ý tới hai người là Thắng và Đạt, dáng vóc cực phẩm, vai u thịt bắp nổi cộp sau lớp vải sơ mi quần âu tươm tất, lịch lãm. Với Đạt, hắn cảm nhận anh là một người khá thân thiện, gương mặt góc cạnh với mái tóc ngắn được chải theo nếp hệt như một dân văn phòng đúng nghĩa, thêm vào cơ bắp vạm vỡ nên nhìn cực kì khí chất.
Ngược lại Thắng thì trông có vẻ tiếp xúc xã hội nhiều hơn, mặc dù vẫn là áo sơ mi quần âu đàng hoàng nhưng nhìn những mảng hình xăm lộ ra ở phần cổ và cổ tay khiến gã trong có hơi dữ tợn, đặt biệt còn cắt tóc húi cua, vai u thịt bắp nên càng hơi có vẻ bặm trợn.
Đối với ánh mắt của Huy, cả hai đều đáp lại bằng một nụ cười hết sức mờ ám.
Đợi một lúc đã đến đông đủ, thằng Dương cũng tới rồi nên mọi người bắt đầu nhập tiệc, trong lúc vô tình chú Trung đi ngang qua Huy khẽ nói:
- Chút nữa đừng có vội về, ở lại còn có tiệc chính, để mấy đứa như thằng Dương về trước đi.
- Vâng.
Huy trước mặt nhiều người nên chỉ gật đầu nhẹ, biểu hiện hết sức bình tĩnh nhưng trong lòng dĩ nhiên là bốc lên từng đợt dục vọng, hơn nữa chính hắn cũng mong muốn rằng hôm nay là đến để vui vẻ một chút nên càng thêm nhiều chờ mong.
Tiệc tổ chức 8h nên hơn 10h thì mọi người cũng đã thấm mệt, lần lượt có người ra về.
- Ê Dương mày về trước đi, tao ở lại nghỉ chút rồi về, tự nhiên thấy choáng quá.
Theo Huy đoán thì thằng Dương nhất định sẽ yêu cờ đưa hắn về nhưng lần này không phải.
- Okay, vậy tao về trước đi, cũng hơi mệt nên muốn về nghỉ sớm.
Mặc dù có hơi lạ nhưng Huy chẳng nghĩ nhiều và trong đầu hắn cũng không cách nào nghĩ nhiều được khi mà sau khi uống mấy hớp bia, cơ thể bắt đầu phản ứng dữ dội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khai phá dục vọng
Short StoryTruyện viết về cuộc sống của Huy. Trước mình có up trên fb mà bị xóa do rp nên up lại bên này nha, cũng chưa hoàn thành nhưng để đây có dịp viết nữa.