Cuộc hoan lạc sẽ không kết thúc với một lần phóng thích duy nhất, tầm hơn 10 phút thì cả Huy và Thắng hoàn toàn hồi phục trạng thái để chuẩn bị chinh chiến hiệp hai, riêng Đạt vẫn chưa xả khí nên càng là bừng bừng lửa dục. Huy ý định chồm về phía Thắng lần nữa thì đột nhiên lúc này cửa phòng bật mở, chú Trung và lão Vinh lần lượt bước vào với tây trang đầy đủ, blazer, giày vớ tươm tất, đặc biệt cả hai còn ở độ tuổi trung niên, cơ thể luyện tập kỹ càng nên khí chất toát ra vừa mạnh mẽ vừa trưởng thành, phong độ.
- Được rồi, vào tiệc chính thôi, Huy lại đây với chú. Còn hai đứa mày đứng đó làm gì, chuẩn bị lẹ lên!
Chú Trung ngoắc Huy lại, lúc này hắn đã hoàn toàn trần truồng, con cặc cứng ngắc giật nhẹ theo từng bước tiến về phía chú Trung, hôm nay hai người đàn ông này ăn mặc quá sức hấp dẫn, thật lòng mà nói hắn rất muốn quỳ xuống để hầu hạ bọn họ ngay và liền.
- Sao hả Huy, bị tụi nó đụ sướng lồn không?
Chú Trung ôm Huy ngồi xuống ghế vừa hỏi, thật sự ông đối với Huy có chút tình cảm rất đặc biệt, từ lúc Huy đăng ký tập ở phòng Gym thì hai người khá thân nhau vì tính hắn tốt lại lễ phép, ông biết rằng với cách biệt tuổi tác thì tình yêu là khó thành nên muốn bền vững phải đặt ở một vị trí đúng mực.
- Sướng... haaa... sướng lắm...
Huy vừa trả lời vừa đón nhận bàn tay to lớn của chú Trung ve vãn phần mông và lỗ hậu, đặt biệt một ngón tay to bè còn nong nhẹ vào trong khiến hắn bất ngờ phát dâm rên rĩ.
- Ha ha ha... bị hai thằng chó đực đụ thì phải sướng lồn rồi, tụi nó động đực cả tuần nay chưa xả đó.
Lần này là lão Vinh lên tiếng, Huy bất giác nhíu mày, trong cuộc truy hoan lời lẽ thô tục là điều bình thường, bất quá cái câu lão vừa nói có vẻ hơi nặng nề, như thể cảm nhận được điều gì đó, Huy quay đầu lại nhìn thì đập vào mắt hắn lúc này là một cảnh tượng không tưởng.
Thắng và Đạt lúc này đang đứng nghiêm chỉnh chấp tay sau lưng, y nguyên quần áo, kể cả giày vớ đều đã được chỉnh lý gọn gàng, bất quá trên đầu đội nhiều thêm một chiếc mũ chó và sợi dây xích cổ lòng thòng, Huy từng lướt qua một vài video về bdsm và tất nhiên biết đeo những thứ này ý nghĩa là gì.
- Cởi đồ! Còn đợi cặc gì nữa?
Tiếng lão Vinh dữ tợn quát lên đầy uy nghiêm đến cả Huy cũng hơi giật mình nhưng nhìn lại Đạt và Thắng phi thường bình tĩnh chấp hành mệnh lệnh. Cả hai lần lượt trút bỏ quần áo, lúc này Huy mới có thể nhìn thấy cơ bắp vạm vỡ của họ sao lớp vải là đồ sộ tới cỡ nào. Từng thớ cơ bắp được luyện tập tới mức hoàn mỹ, đẹp mắt, bất kể là khuông ngực vuông vức hay sáu khối cơ bụng rõ ràng đều khiến người nhìn nổi lên dục vọng mãnh liệt.
Thêm vào vừa mới trải qua cuộc vận động kịch liệt nên cơ thể nhầy nhụa đầy mồ hôi càng cường điệu thêm cho sự nam tính hấp dẫn. Bất quá thời điểm giày da được cởi, quần âu lẫn quần lót tuột xuống hẳn hoi thì khái niệm hoàn mỹ mới được đẩy lên đỉnh điểm nhất khi biểu tượng của người đàn ông cương cứng chỉa thẳng lên trời vì nứng tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khai phá dục vọng
Short StoryTruyện viết về cuộc sống của Huy. Trước mình có up trên fb mà bị xóa do rp nên up lại bên này nha, cũng chưa hoàn thành nhưng để đây có dịp viết nữa.