Sáng sớm, Nam dậy đi làm bình thường trong khi Huy thì không có tiết, hắn có chìa khóa phòng nên Nam không cần phải gọi dậy chốt cửa. Tầm hơn 9h, Huy nặng nề mở mắt, chuyện tối hôm qua cứ như ác mộng nhưng giá như là ác mộng thì tốt rồi. Huy vội vàng vào nhà vệ sinh hai bên phòng lẫn sọt đồ bẩn kiểm tra thử quần áo của anh Nam, tìm khắp nơi chỉ thấy mỗi chiếc vớ tối hôm qua Nam ngậm chặt trong miệng đang được ngụy trang chung đống vớ đá banh của anh. Còn lại thứ hắn muốn tìm lại không hề thấy.
- Chẳng lẽ anh mang nó đi làm? Chẳng lẽ anh đã thay đổi nhiều như vậy?
Chiếc plug đó Huy không dám nghĩ rằng nó đá cắm vào lỗ đít anh cả đêm cho tới hôm nay đi làm anh vẫn không tháo ra. Chẳng lẽ nó mang lại cho anh nhiều khoái cảm đến như vậy? Hắn biết Nam ưa thích những điều mang lại cơn đau cho anh nhưng chỉ nghĩ rằng là trên cơ thể như ngực, cơ bắp, nào có ngờ lỗ hậu cũng ham thích điều đó.
Bất quá nếu anh ham thích như vậy hắn vẫn sẽ không trách cứ vì ham muốn tình dục là bản năng tiềm ẩn bên trong mỗi người, chỉ cần anh thành thật hắn vẫn chấp nhận vì mối quan hệ vẫn luôn tốt đẹp, chẳng qua anh còn làm những điều thấp hèn cho một người khác xem trực tiếp.
Huy tự thấy bản thân không sạch sẽ vì hôm qua cũng nảy sinh chút chuyện với thằng Việt nên chẳng có tư cách gì trách Nam cả, dục vọng mỗi người đều có nhưng cái tình cảm dành cho nhau sẽ dần giảm đi.
...
Bình thường Huy sẽ ở một đêm nhà Nam rồi về lại căn hộ hai, ba hôm mới qua nữa, hôm nay Huy cũng xác nhận sẽ không đến nên Nam liền nhắn cho Hậu, vốn anh nghĩ rằng sau lần threesome đó thì bản thân sẽ đủ thỏa mãn để dứt ra được nhưng không phải, ngược lại càng lúc càng lún sâu hơn.
Tình yêu không chỉ cần mỗi tình dục nhưng tình dục thì chỉ cần sự thỏa mãn, vì nó dễ dàng như vậy nên rất khó để con người ta buông bỏ.
"Thành Nam: Chiều đá banh xong mày có làm gì không, qua nhà tao chơi"
"Hậu: qua làm gì?"
"Thành Nam: đụ tao, tao muốn mày đụ tao."
"Hậu: ha ha ha, đồ đĩ dâm dục, thèm khát bị đàn ông đụ lắm à, chẳng phải nói thương thằng Huy sao?"
"Thành Nam: phải, tao thương Huy nhưng vẫn muốn bị đàn ông đụ, bị đụ mới làm tao thỏa mãn được"
"Hậu: ha ha ha, vậy hay là mày chia tay nó đi cho rồi, chứ quen làm gì mà tối ngày xin tao đụ lén lút như vậy?"
"Thành Nam: không được, tao vẫn thương Huy mà, ở với Huy rất thoải mái, rất tốt, chỉ có mỗi việc tình dục là tao..."
"Hậu: à, vậy mày vừa muốn quen thằng Huy trong khi vẫn chổng mông cho đàn ông đụ, giỏi lắm, mày xem thằng em tao thành cái gì vậy?"
"Thành Nam: tao cũng không biết nữa..."
"Hậu: ha ha ha, ok, vậy tối nay qua nhà tao đi, hôm nay chẳng có ai, hơn nữa còn tặng cho mày một phần quà lớn."
"Thành Nam: Quà gì, có gì sao?"
"Hậu: cứ qua rồi biết, hỏi nhiều làm gì?"
"Thành Nam: Được rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Khai phá dục vọng
Cerita PendekTruyện viết về cuộc sống của Huy. Trước mình có up trên fb mà bị xóa do rp nên up lại bên này nha, cũng chưa hoàn thành nhưng để đây có dịp viết nữa.