- Lấy xe đi rồi tao chạy qua mày chơi một hôm, nay chị mày với thằng cu Bin về ngoại rồi.
Hậu đề nghị, trước đây cũng thường như thế nên Huy không quá bất ngờ. Cả hai về phòng cùng lúc với Dương, cả ba chào hỏi rồi Dương quyết định chạy ra ngoài mua tí đồ nhắm tối lai rai vui vẻ một chút.
- Anh ngồi đây tí để em vô dọn phòng tối hai anh em mình ngủ.
- Ok để tao vô phụ.
- Ơ... dạ khỏi, em làm được rồi, anh mệt thì ngồi nghỉ chút đi.
Hậu thấy ánh mắt Huy hơi lúng túng liền nhìn ra điểm khác thường, đứa em này anh nhìn từ nhỏ đến lớn thì làm sao qua mắt anh nổi.
- Mày làm gì lúng túng vậy? Hay là có gì bí mật nhỉ?
- Đâu.. đâu có đâu anh.
Tính Hậu thường không thích dài dòng liền tiến lại cửa phòng rồi kêu Huy mở ra. Dĩ nhiên hắn không dám cãi liền mở cửa. Hậu vào phòng rồi đảo mắt phát hiện trên giường đặt một thứ vật màu đen dài, không quá thô cùng một chiếc hộp có nút bấm đặt kế bên.
Hậu tiến lại ấn thử thì thứ đen thui kia bắt đầu rung liên tục tạo thành thứ âm thanh cực kỳ xấu hổ.
- Của mày?
Hậu tối mặt nhìn Huy, dĩ nhiên không phải của hắn mua mà là hôm qua chú Trung tặng, hình như là hàng nước ngoài, nhiều chế độ rung kích thích hậu môn rất thoải mái.
- Da.. dạ anh, của em.
Huy cúi mặt hó hé, hắn biết nếu khai thêm chú Trung nữa thì hôm nay khó mà toàn mạng. Hắn biết tính anh Hậu, ngoài mặt nói không để tâm quan hệ của hắn nhưng nếu nghe được gì nhất định không để yên đâu, Huy biết anh Hậu muốn tốt cho hắn, hiện tại vấn đề về bệnh xã hội rất nguy hiểm nên chắc chắn anh không cho phép hắn bừa bãi như vậy.
- Giỏi.. giỏi lắm... bị đàn ông đụ chưa?
- Dạ.. dạ rồi.
- Là thằng nhóc mấy dạy hôm qua?
Nghĩ tới thằng Quan láo toét khó ưa làm Hậu nhất thời khó chịu, thực sự cái mặt kênh kiệu của nó không thể khiến người khác yêu mến được.
- Không phải, không phải nó. Em với nó chỉ có hôm nọ... thôi.
- Vậy là mày còn có thằng đàn ông khác nữa? Đĩ mẹ đưa đít cho bao nhiêu người đụ rồi? Làm việc không lo làm, tối ngày ăn chơi đi.
- Đâu có đâu, mới gần đây thôi anh nhưng lâu lâu...
Nói tới đây Hậu đột nhiên cầm lấy cái plug ass nghiên cứu khiến Huy xấu hổ không biết dấu mặt đi đâu.
- Bị đâm đít bộ sướng lắm ha mà mày mê dữ vậy, mua cả mấy cái sextoy ghê tởm này nữa. Không nhịn nổi hay gì?
- Em chỉ thử.. thử chút thôi.
- Ok thích thử đúng không, đi tắm rửa sạch sẽ rồi vô đây thử cho anh mày coi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khai phá dục vọng
Historia CortaTruyện viết về cuộc sống của Huy. Trước mình có up trên fb mà bị xóa do rp nên up lại bên này nha, cũng chưa hoàn thành nhưng để đây có dịp viết nữa.