Chương 17: Ý đồ

1.2K 4 0
                                    


Biết rõ mọi chuyện Huy liền lặng lẽ khép cửa trở về nhà, bên trong chỉ còn lại tiếng nhỏ giọng của anh Nam cùng với một vài âm điệu bực tức của Khang.

- Thôi mày đi tắm rửa rồi ra ăn luôn nè, nguội hết rồi.

- Ừa, kiếm gì đổ ra trước đi.

- Ok.

Nói rồi Khang bước vào phòng tắm. Nam phía ngoài bỗng nhiên cảm thấy hơi rạo rực bởi những hồi ức ban nãy, thật sự Hậu đã triệt để khai phá cái bản năng dục vọng của anh, đến nỗi cứ mỗi lần nghĩ tới đều khiến anh thèm muốn cực độ và lúc này cũng vậy, nãy giờ ngồi nói chuyện với Khang, tâm trí anh đã mon men vô số hình ảnh đồi trụy có thể diễn ra giữa hai người và anh cảm giác thằng Khang hình như cũng đang bật đèn xanh với mình thì phải.

Chơi thân đã lâu nên anh biết nếu hắn không thích sẽ không quan tâm nhiều đến vậy, hơn nữa lại còn không kì thị mà vẫn giữ một thái độ hết sức bình thường. Chính những điều này càng khiến dục vọng của Nam nổi lên ngày càng lớn, đặc biệt khi ngồi nói chuyện, cái hương vị nam tính của Khang sau những trận thể thao căng thẳng khiến anh rạo rực rất nhiều.

Cặc Nam sau lớp quần sớm đã cứng rắn khó chịu, lắc đầu cho tỉnh táo thì đột nhiên tầm mắt anh ngưng trệ tại kệ giày, tại đó dặt đôi giày đá bóng của thằng Khang lẫn đôi tất dài màu đen của hắn. Sau một hồi đắn đo thì Nam quyết định tiến lại, tay chạm vào chiếc vớ vẫn còn hơi ấm nóng và cứ như có một ma lực nào đó khiến anh vô thức đưa lên mũi rồi hít một hơi thật sâu, mùi vị thật quá nồng, đến nỗi mặt anh nhăn lại nhưng vẫn không muốn đặt xuống.

Chợt có giọng nói vang lên sau lưng khiến Nam giật nảy mình.

- Sao vậy, nứng rồi hả? Lần trước hửi vớ tao chưa đủ hay sao?

- Tao.. tao xin lỗi...

- Xin lỗi cặc gì, thèm thì nói, tao với mày làm như xa lạ lắm vậy.

Khang vừa nói vừa tiến lại gần Nam, hắn vẫn chưa tắm rửa gì nên hương vị đàn ông sau những trận bóng nảy lửa cứ thế mà bay hết vào mũi của Nam khiến anh run rẩy cả người.

- Nào, hửi đi!

Vừa nói hắn vừa cầm lấy chiếc giày của chính mình úp mạnh vào mũi Nam khiến anh bất ngờ lùi lại nhưng giữa chừng lại bị một bàn tay chắc khỏe ghì đầu anh khiến cho hô hấp bị xâm lấn liên tục bởi thứ mùi vị tanh hôi nhưng cũng cực kỳ kích thích.

- Đã không mày, hửi giày tao nứng không?

- Nứng, nứng lắm... haaaa... đã quá Khang ơi.

Cơn dâm của Nam dần dà bùng nổ sau những lời nói đầy tính mời gọi của thằng bạn, chẳng mấy chốc anh như không thể khống chế được nữa mà dùng sức áp người Khang lên vách tường rồi bắt đầu rê lưỡi la liếm khắp toàn bộ cơ thể săn chắc của hắn.

- Mùi của mày đã quá Khang, cho tao hửi nách mày đi.. đụ má nứng quá...

Khang mặc dù đã chuẩn bị tâm lí từ trước nhưng vẫn bị sự dâm dục của bạn mình làm cho đứng hình mấy giây, trong khi đó Nam đã chủ động kéo một bên cánh tay của Khang lên rồi úp cả gương mặt vào vùng nách ướt đẫm của hắn, chiếc lưỡi ma quái quét qua quét lại cho đến khi không sót một giọt mồ hôi nào nữa mới chịu buông tha.

Khai phá dục vọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ