Chương 15: Rung động?

1K 4 0
                                    


Sáng hôm sau, Huy đến lớp dạy bình thường, sắp tới thời gian thi tốt nghiệp nên thầy lẫn trò đều khá bận rộn, thằng Quan kể từ lần nói chuyện hôm nọ cũng không còn gặp riêng hắn nữa, thỉnh thoảng sẽ nhìn hắn một tí trong giờ học rồi thôi. Huy cũng không muốn mối quan hệ giữa hai người có thêm điều gì khác, thầy trò vẫn là thầy trò, đối với thằng Quan hắn phi thường thiện cảm lẫn một chút gì đó khó tả nên hắn thật sự muốn giữ khoảng cách để người khác sẽ không soi xét quá nhiều.

Hôm nay lịch dạy đến tận chiều, lúc bước ngang qua sân bóng thì thằng Việt bỗng vẫy tay vừa gọi vừa đi tới.

- Thầy Huy, thầy chở em về được không, thằng bạn em bận đi chơi mất rồi.

Huy nhìn đồng hồ thấy vẫn còn sớm nên đồng ý. Lần nữa bước vào nhà thằng Việt khiến Huy có chút không tự nhiên, nhất là những cảnh tượng hôm nọ lẫn hình ảnh tối qua nó gửi vẫn còn đâu đó lảng vảng khiến hắn khá bứt rứt.

Đưa nó về dĩ nhiên không phải tới nhà là được, Huy chủ động giúp nó nấu vài món ăn để sẵn, nghe nói mấy hôm nay nó toàn gọi ship nên cũng tội nghiệp.

- Thầy ơi, thầy gom đồ thảy vô máy giặt giúp em với, mấy bữa rồi hì hì.

- Lười biếng ghê.

- Có đâu thầy, tại em đi lại không thuận tiện ấy chứ.

Huy cũng chẳng chấp với một đứa con nít liền tiến vào nhà tắm lấy đồ giặt giúp, quả thật đúng y lời nó nói, đồ đạc dồn một đống trong sọt khiến hắn cũng lắc đầu khổ sở. Lượm lên từng cái một khiến Huy vô tình chạm đến mấy cái quần lót, có boxer, có tam giác đủ cả nhưng cái nào cũng lưu lại không ít dấu vết tinh dịch đã khô, hẳn là mấy hôm nay tay trái hoạt động lại tốt nên nó đã giải tỏa không ít.

Mặc dù biết rằng tuổi trẻ sung sức nhưng Huy cũng chẳng ngờ cái quần lót nào cũng có cả, đặc biệt nó nhất định phải bắn rất nhiều nên vết loang lổ mới vừa rộng lẫn kết thành màn trắng trắng thế này. Huy biết rằng bẩn nhưng vẫn khó kiềm được mà đưa từng cái gần lên mũi ngửi, dù chưa áp sát nhưng hương vị nồng nồng đầy nam tính vẫn đủ hun hai cánh mũi Huy đến khó thở.

Cảm nhận hạ bộ bắt đầu ngọ nguậy nên Huy quyết định làm nhanh chóng để ra ngoài, cứ ở trong này thì chốc nữa lại phát dâm mà sục nữa không chừng.

Lúc trở ra ngoài nhìn thấy thằng Việt vừa nằm bấm điện thoại vừa cười cười, chợt Huy thấy có gì đặc biệt liền hỏi:

- Bấm khuyên tai nữa chứ, học hành không lo, nhìn có giống giang hồ không?

- Có đâu thầy, nhìn đẹp trai mà, thầy không thấy em đẹp trai à?

Huy cũng chỉ định chọc nó tí, bất quá thằng Việt nhìn đẹp trai thực sự, tóc rũ hai bên để lộ cái trán vừa cao vừa sáng, ngũ quan thanh tú chuẩn một người gốc Á, vừa hay chiếc khuyên tai làm nó càng thêm lãng tử nhưng vẫn giữ nguyên nét mạnh mẽ, nam tính, nhất là khi cười rất hớp hồn.

- Đẹp, rồi xong chưa, thầy về đây.

- Khoan thầy, em có chuyện muốn hỏi.

Khai phá dục vọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ