Chương 14: Dạ vũ

1K 4 0
                                    


Hôm nay trời đổ cơn mưa lớn, gió lốc sấm chớm đùng đùng, liên miên không dứt. Nhìn qua cửa sổ Huy lo lắng cho thằng bạn mình về chẳng biết có an toàn không. Dương mấy hôm nay không chỉ lo ở công ty mà còn phải tới công trình giám sát nên ngày nào cũng bận đến chiều tối, thậm chí tăng ca tới khuya mới về nhà.

Đến hơn 21h Huy nôn nóng muốn gọi thử thì cửa chính bật mở, bước vào ngoài thằng Dương ướt như chuột lột còn có một người thanh niên mặc đồ bảo hộ lao động.

- Này là bạn mày hả Dương, thôi vô nhà trước đi.

Huy hỏi vậy nhưng dĩ nhiên biết rằng không phải vì trông trưởng thành hơn nhiều, chí ít cũng phải 30 tuổi, gương mặt lẫn làn da có hơi sạm nắng, đường nét ngũ quan khá cứng cáp nam tính, đôi mắt đen to rất có hồn, nói chung trông anh khá điển trai, mang đậm nét đàn ông, mạnh mẽ của dân lao động.

- Không phải, này là anh Nghĩa làm bên công trường, nãy gió lớn quá làm cái nhà dựng tạm của ảnh bị sập, tối rồi mà dựng lại cũng hơi cực nên tao kêu ảnh qua đây ngủ một đêm.

- Ừa, thôi mày với anh Nghĩa cởi quần áo bảo hộ ra đi để không cảm lạnh, tao lấy khăn cho rồi từng người đi tắm. Anh thông cảm nhé, chỗ tụi em có mỗi cái nhà tắm à.

Anh nghĩa gật đầu cười hiền hậu:

- Không sao, anh đợi một tí được mà. Có chỗ ngủ nghỉ là tốt rồi, hên có Dương chứ không đêm nay chịu trận với gió bão.

- Dạ, vậy để em lấy khăn cho anh lau trước, thằng Dương cũng lẹ lắm.

- Ừ, cảm ơn em.

Huy chạy vô phòng lấy đại cái khăn còn mới mang ra cho Nghĩa, nào ngờ vừa bước ra đã thấy anh đang trong trạng thái bán khỏa thân nhưng cũng chẳng khác nào khỏa thân là mấy vì cái quần short mỏng của anh đã bị nước mưa thấm ướt nhem dán sát vào cơ thể.

Song, Huy biết dân lao động body săn chắc nhưng chẳng nghĩ tới mức hoàn hảo như thế, anh Nghĩa khá to con lại cao chẳng kém gì Hậu, cơ bắp từng cái từng cái một đều chắc nịt, nó không đẹp hoàn mỹ như dân Gym chuyên nghiệp nhưng lại mang một nét mạnh mẽ riêng cực kỳ hấp dẫn.

- Wow, thể hình anh đẹp dữ anh Nghĩa, mà anh lại cao to nữa, trông đẹp thật.

- Hahaha, đâu có đâu, tại anh đi phụ hồ từ hồi 14, 15 tuổi nên từ từ riết cũng săn chắc, từ hồi lên đây anh cũng thỉnh thoảng đi tập gym ở cái phòng gym gần nhà ấy, mà chủ yếu là vận động nhiều thôi em.

- Ha ha, vâng anh, em đi tập gym suốt mà còn chẳng được một nửa anh nữa nè.

- À, anh có nghe Dương nói về em, thầy giáo chắc bận rộn nên cũng không tập nhiều được.

- Mà anh có gia đình hay gì chưa anh.

- Anh có rồi em, mà ở dưới quê, hơn hai năm nay anh lên Sài Gòn làm gửi tiền về để nuôi con em à, ở dưới làm lương không cao vừa không xuyên suốt, bữa đói bữa no.

- Dạ, lên Sài Gòn thì được cái là công trình cũng nhiều, không phải lo không có việc anh à.

Cả hai nói chuyện rôm rả cho tới khi thằng Dương tắm xong, tới lượt anh Nghĩa thì Huy cũng về phòng tiếp tục công việc. Soạn bài giảng xong xuôi nhìn đồng hồ đã qua 12 giờ đêm tự lúc nào, hai người Dương, Nghĩa sớm đã ngủ hơn một tiếng trước, Huy mệt mỏi vươn vai tắt đèn lên giường ngủ thì đột nhiên có tin nhắn được gửi đến qua Messenger, là của thằng Việt.

Khai phá dục vọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ