Chương 16: Sau lưng

1.1K 7 1
                                    


Hôm nay Nam nhận được tin nhắn từ Huy sẽ không qua ngủ, anh có hỏi nhưng Huy chỉ nói hơi mệt nên muốn về nhà cho gần, tầm chừng 7 giờ tối anh về tới phòng sau mấy trận đá bóng liên tục, ngồi nghỉ tầm hơn 20 phút định đi tắm rửa thì đột nhiên có tiếng chuông cửa vang lên. Vừa mở ra đã thấy một thân ảnh cao lớn cầm theo mấy túi đồ ăn bước vào.

- Mày qua đây chi vậy?

Nam ngạc nhiên nhìn thằng Khang tiến vào nhà.

- Có chuyện muốn hỏi mày.

- Chuyện gì?

- Hôm bữa bị cả team đụ sướng không?

- ...

Nam hoảng hốt mặt tái mét, thực sự anh không nghĩ tới sẽ xuất hiện giây phút này trong đời mình, bị chính thằng bạn thân nhất nhận ra mình đã làm một chuyện đáng xấu hổ như vậy.

- Sao, không nói được à? Hôm bữa thì mày nói là quen thằng Huy, em họ thằng Hậu mà bây giờ lại thông đồng với thằng Hậu làm mấy chuyện dơ bẩn đó?

- Sao, sao mày biết là tao?

- Tao cũng chỉ ngờ ngợ thôi, hình thể giữa mày với thằng nhóc đó khác nhau, còn có miệng mày nữa, tao quá quen thuộc. Nhưng lúc đó tao không dám chắc nên chưa về vội mà đợi thử xem ai bước ra, thật không sai là mày.

- Tao.. tao xin lỗi...

Khang vẫn điềm tĩnh không trách cứ, cũng chẳng nói lời khó nghe. Hắn biết tâm trạng của Nam đang rất rối nên để một lúc lâu cho anh bình tĩnh lại.

- Là mày tự nguyện hay là do bị thằng Hậu ép?

- Tao...

Nhìn thằng Khang đang chăm chú về phía mình khiến Nam không cách nào ngụy biện nên đành thành thật nói:

- Tao không muốn dấu mày nhưng việc này là do một phần bị thằng Hậu gài vào thế, một phần là do.. do tao tự nguyện.

- Mày thích bị đàn ông chơi? Vậy sao lần trước mày nói mày là top gì đó?

- Là do.. do một lần xảy ra chuyện với thằng Hậu nên tao không kiềm được ham muốn đó.

- Lại là thằng Hậu, rốt cục nó làm cái gì mày?

Nam cúi mặt, biết rằng hôm nay nếu không nói rõ ràng thì thằng Khang sẽ chẳng bỏ qua đâu nên anh quyết định kể lại sự việc ngày đó.

- Lúc mà tao trở lại Sài Gòn sau khi về quê Huy chơi tao có qua gặp thằng Hậu để giải quyết mâu thuẫn của cả ba người...

...

Hôm đó, Nam cứ canh cánh vấn đề của Hậu nên đã nhắn tin nói chuyện một chút, Hậu đáp câu có câu không rồi kêu anh qua nhà nói chuyện cho rõ ràng. Dĩ nhiên Nam không từ chối.

- Ủa nay vợ con mày không có nhà à?

Đến nơi Nam mới thấy cả nhà chỉ còn mỗi mình Hậu đang ngồi xem ti vi đợi anh.

- Hay về ngoại chơi lắm, cũng không xa nên tao đưa qua bển ở mấy ngày rồi về. Uống miếng nước đi rồi từ từ nói.

Khai phá dục vọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ