Huy tan giờ dạy vào lúc 16h30, định bụng ghé qua chỗ chú Trung tập gym rồi mới về thì chợt thấy thằng Quan đang đợi hắn ở bãi đỗ xe.
- Thưa thầy.
Hôm nay nó ăn bận rất tươm tất, không phanh ngực, sơ mi quần tây thẳng tắp, giày trắng, giữa cổ đeo một sợi dây chuyền bạc cùng chiếc đồng hồ hết sức đơn giản, Huy cũng hơi bất ngờ vì sẽ có ngày gặp được thằng Quan trong bộ dáng này.
- Có chuyện gì sao?
- Thầy đi ăn với em được không, chuyện hôm đó là lỗi em. Xin lỗi thầy.
- Thôi không sao, thầy về còn đi tập nữa. Bữa khác đi.
- Đi mà thầy, ăn có tí à, qua bên kia ăn bún riêu ấy, gần lắm.
Mối quan hệ giữa hắn với thằng Quan phải nói có hơi khác thường, vì vậy cũng không tiện từ chối nhiều, hắn muốn cả hai thoải mái hơn một tí để mọi chuyện trở nên êm đẹp nhất có thể.
- Được rồi, em chạy xe qua đó hay sao?
- Vâng thầy.
Gần trường Huy dạy có một quán bún riêu khá nổi tiếng, hắn là người miền tây nên cũng khá thích ăn bún riêu nữa. Thời điểm này người ta mới vừa tan tầm nên cũng chưa đông lắm, hai người chọn đại một bàn rồi ngồi xuống bắt đầu gọi.
- Chị đừng lấy giò vs huyết giúp em nhé.
- Uầy thầy kén ăn thế nhở?
- Từ nhỏ đến giờ rồi. Mà nay không chơi bóng rổ à?
- Tụi nó có chơi mà em muốn đi ăn với thầy, mà thầy nè, em hỏi cái này nha?
- Hỏi đi, có gì đâu?
- Thầy thích con trai phải không?
Tự nhiên thằng Quan hỏi vậy khiến Huy thấy là lạ, ánh mắt nó trong veo còn mỉm cười nhẹ rất chân thật. Sau những lần trải nghiệm gần đây thì Huy phát hiện mình đã không còn thích con gái nữa, việc chia tay với Trang cũng đã xong xuôi. Thằng Quan là một đứa đẹp trai, badboy hấp dẫn, tướng tá vạm vỡ, kể cả khả năng tình dục cũng quá hoàn hảo nhưng nó còn quá trẻ, tình dục thì hắn có thể nghĩ đến, còn về tình yêu thì hơi miễn cưỡng, hơn nữa nó còn đang là học trò của hắn.
- Ừ, có vấn đề gì sao?
- Không.. không, mà thầy thấy em thế nào?
- ... Không thế nào cả, lo ăn đi. Tôi là thầy em đó, ở đó mà hỏi mấy cái chuyện này.
- Hỏi tí ấy mà...
Thằng Quan đăm chiêu như suy nghĩ cái gì đó rồi rốt cục cũng chịu yên lặng ăn uống.
Xong xuôi, Huy đánh xe một vòng sang phòng gym của chú Trung, tại đó hắn gặp cả Dương cùng mấy thằng bạn cũng vừa vào, hôm nay mặc dù muốn ở lại thoải mái một chút nhưng bài phải chấm còn hơi nhiều nên hắn ra về bình thường.
Đêm đó gần mười một giờ đêm, hai người đang chuẩn bị đi ngủ thì đột nhiên chú Trung gọi đến bảo muốn ngủ nhờ một đêm vì khu nhà của chú bị mất điện do sự cố, phải đến sáng mới có người tới bảo trì. Sài Gòn mà, nóng đến kinh khủng, thật không cách nào chịu nổi một đêm không có điện được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khai phá dục vọng
Short StoryTruyện viết về cuộc sống của Huy. Trước mình có up trên fb mà bị xóa do rp nên up lại bên này nha, cũng chưa hoàn thành nhưng để đây có dịp viết nữa.