Chương 34: Cưỡng gian/ dược vật/ động dục/ thành nghiện

2.7K 88 18
                                    


Thời gian dường như bị đóng băng, không gian xung quanh dường như trở nên quá mức yên lặng.

Qua thật lâu, Trì Tầm rốt cuộc đờ đẫn mà ngẩng đầu, biểu tình khó có thể tin, y rốt cuộc cũng tỉnh táo lại.

Trì Tầm gần như hỏng mất nói: "Không......"

Khóe mắt y vẫn còn vương lại vệt nước xinh đẹp, trong đáy mắt tràn đầy hơi nước, cầu xin mà nhìn về phía Quý Nhiên Chu, thẳng đến khi y nhìn thấy trong mắt đối phương là dục vọng bất tận, cả người cứng đờ bị lột quần để lộ hạ thân ướt đẫm.

"Không cái gì thế?" Quý Nhiên Chu hỏi, "Anh trai phải nói rõ ra em mới biết chứ."

Trì Tầm giống như cá nằm trên thớt bị em trai kế lật thân qua, quần bị kéo đến đầu gối, cái đuôi ướt dầm dề rũ ở trên khe mông trần trụi, xúc cảm dính nhớp.

Trì Tầm cảm thấy nhục nhã vô cùng, lại không có sức lực né tránh, gương mặt dán trên phần thảm sạch sẽ, tận lực xem nhẹ cảm giác ướt dính phía sau.

"A!!" Bang một tiếng, trên mông truyền đến đau đớn nóng rát, Quý Nhiên Chu dán bên tai Trì Tầm, hỏi lại câu hỏi vừa nãy, tát mạnh một cái lên mông mềm đối phương.

Không nhanh không chậm tát đánh, thanh âm da thịt ma sát trong không gian nháy mắt trở nên tràn ngập sắc tình, Trì Tầm rốt cuộc ý thức được bản thân không trả lời là không được, khóe mắt lại xẹt qua một vệt nước, thanh âm cùng tư duy đồng dạng rách nát.

"Không cần...... Không cần... Thao tôi."

Quý Nhiên Chu dường như kinh ngạc, "Tầm Tầm nói cái gì vậy, rõ ràng ướt đến lợi hại như vậy, ngay cả quần cũng đều ướt rồi này."

Quý Nhiên Chu có thói ở sạch, nhưng mà giờ phút này cũng không để ý phải tắm rửa cho Trì Tầm, lập tức nâng mông Trì Tầm cao lên, thong thả rút giang tắc ra.

"Này rõ ràng là đang mời em thưởng thức mà."

 Phía sau lưngTrì Tầm cứng đờ.

Thế giới trước mặt dường như đang xoay tròn, bóng dáng in ra trên thảm  lay động, trong đó có mãnh thú hung tàn ngủ đông đang chuẩn bị thức giấc.

"A!!" Trì Tầm phát ra tiếng rên rỉ kêu đau. Hậu huyệt bị vật cứng trướng đại mở ra, y không có sức phản kháng mà nằm bò trên mặt thảm, tuyệt vọng mặc người thao lộng.

Hạ thân tàn nhẫn mà đỉnh ở mật huyệt ướt mềm khít chặt của Trì Tầm, huyệt khẩu bởi vì cảm xúc của chủ nhân mà co rút liên tục, tựa như đang xoắn chặt dây dưa bọc mút dương vật Quý Nhiên Chu, gắt gao cắn hắn không bỏ. Quý Nhiên Chu há miệng cắn một ngụm trên vai Trì Tầm, "Làm sao vậy, anh trai rất đau sao?"

Quý Nhiên Chu chính là muốn y đau đấy. Nhưng mà, y không trả lời là không được. Không trả lời sẽ bị trừng phạt càng ác liệt hơn.

Cự vật trong thân thể bắt đầu liên tục ra vào, Trì Tầm nằm liệt trên mặt đất giống như bùn lầy, lục lạc trên cổ lắc qua lắc lại vang lên leng keng, y run run rẩy rẩy vặn vẹo thân thể: "Đau...... Đau quá, từ bỏ...Nhiên Chu..."

(Edit/ Hoàn) Bị em trai cưỡng chế yêu (giam nhốt, điều giáo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ