Chương 36: Một bên cùng ba Quý gọi điện thoại một bên bị thao

2.5K 91 12
                                    


 "Thời gian dài hôn mê là hiện tượng bình thường?"

Quý Nhiên Chu ngồi ở mép giường, hỏi bác sĩ.

Trì Tầm nằm ở trên giường.

Ánh mặt trời đã lâu không thấy chiếu vào trên mặt, y lại không hề hay biết.

Tầm mắt Quý Nhiên Chu trước sau không có dời khỏi trên người Trì Tầm.

Ngữ khí hắn không còn sự dịu dàng nũng nịu khi đối mặt với Trì Tầm nữa, chỉ còn một loại cảm giác áp bách vô hình, làm cho tất cả mọi người ở đây đều khẩn trương.

Chỉ có vị bác sĩ hơi béo mặc một thân áo blouse trắng đã quá quen thuộc với loại trường hợp này,  giải thích cho hắn: "Thuốc kích thích cùng với thuốc X sẽ luôn có tác dụng phụ, khi ngài sử dụng liều lượng quá cao cùng lâu dài sẽ khiến tác dụng càng thêm mãnh liệt, hơn nữa sẽ theo thời gian chuyển dời sinh ra phản ứngbất đồng không thể đoán trước được, trong đó điển hình nhất chính là hôn mê thời gian cùng ý thức hỗn loạn,......"

"Ừ." Quý Nhiên Chu thần sắc rất bình tĩnh. Cũng không có hỏi cách cứu chữa hay không, giống như chỉ là hỏi một câu để xác định tình trạng của Trì Tầm mà thôi.

"Giai đoạn tiếp theo sẽ như thế nào?"

"Cũng chính là giai đoạn cuối cùng, khả năng sẽ trong thời gian ngắn mà mất đi bộ phận cảm quan, tỷ như thính giác, thị giác linh tinh. Hơn nữa......"

Vị bác sĩ béo kia càng nói càng hưng phấn, trợ lý Yule cảm giác không ổn, nhẹ nhàng kéo kéo ống tay áo gã ý bảo đừng nói nữa, nhưng không chịu nổi đối phương giống như nhà khoa học điên rồ đang khoe khoang thành quả nghiên cứu của mình với người khác.

"—— đây cũng là giai đoạn mấu chốt nhất. Trong lúc này chỉ cần khống chế tốt liều lượng thuốc, y liền sẽ như ngài hy vọng, không cần lại sử dụng bất kỳ loại thuốc nào nữa, dưới tình huống thân thể không có tổn thương vĩnh viễn sẽ luôn bảo trì sự mê luyến cùng hưng phấn với ngài, cả đời ỷ lại ngài, không bao giờ rời khỏi ngài."

Vĩnh viễn không rời đi sao?

Lông mi Quý Nhiên Chu hơi rung động, ánh mắt âm trầm để lộ sự hưng phấn. Hắn thong thả chớp mắt vài cái, thời gian cũng giống như đọng lại.

Hắn không đưa ra đánh giá, nhìn chằm chằm Trì Tầm hỏi: "Anh ấy hôm nay khi nào tỉnh?"

"Muộn nhất là chạng vạng."

Mọi người rời đi.

Trong phòng còn có người, Quý Nhiên Chu ngẩng đầu: "Còn có chuyện gì cần thông báo sao?"

Trợ lý Yule là người hắn mang lại đây từ Quý gia, bọn họ từ nhỏ đã quen biết nhau, là một nhóc quỷ rất thích khóc, hiện tại cũng trở thành thân tín đắc lực nhất của hắn.

Ánh mắt Yule đảo qua người thanh niên đang nằm trên giường, thân thể được chăn mềm che đậy kín mít, nhưng phía dưới nhất định là một thân vết thương chồng chất, anh không đành lòng mà nói: "Nhiên Chu thiếu gia, ngài thật sự quyết định phải làm đến mức như vậy sao?"

(Edit/ Hoàn) Bị em trai cưỡng chế yêu (giam nhốt, điều giáo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ