Xe dừng lại, cửa chưa kịp mở đã bị phóng viên chen chúc tới bao quanh lấp kín.
Đội bảo tiêu lễ phép sơ tán đám người dày đặc, một người đàn ông trầm ổn anh tuấn từ trên xe bước xuống, y mặc áo khoác tây trang định chế, mang theo ý cười ôn hòa gật đầu với các các phóng viên, bước nhanh xuyên qua đám người.
Yule theo đuôi ở phía sau được Trì Tầm phân phó phái người giải quyết tốt những người ở ngoài.
Bọn họ là tới phỏng vấn Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm đại cổ đông mới của tập đoàn Quý thị, một con người trị giá hàng trăm tỷ. Vị này là con cả của Quý gia đã biến mất hai năm trong tầm mắt đại chúng, lại chết mà sống lại, vì sao vừa trở về liền toàn quyền kế thừa gia nghiệp dưới quyền Quý gia, bao gồm cả sản nghiệp của ba mẹ cùng em trai kế.
So với việc tìm hiểu thủ đoạn thương trường cùng quyết sách của vị Chủ tịch mới này, mọi người càng quan tâm bí mật sau lưng y hơn.
Phóng viên không ngừng một lần dò hỏi tới cùng.
Trì Tầm sau khi trầm mặc thật lâu mới bình đạm hồi đáp: "Nhớ không rõ."
Có rất nhiều lời đồn, nói y là ác quỷ giết cha giết em, nói y là ngụy quân tử hoạt động trong thế giới ngầm, nói y ỷ vào quyền thế cùng thương nghiệp đế quốc sau lưng một tay che trời.
Trì Tầm chẳng quan tâm, coi mấy lời đồn đãi vớ vẩn ngoài tai, giống như y chỉ là người ngoài cuộc vậy.
......
Trì Tầm là người cuồng công tác.
Yule đưa nhật trình hôm nay cho Trì Tầm, Trì Tầm đơn giản làm một ít điều chỉnh, tiếp tục dấn thân vào công tác.
Công việc kết thúc, Trì Tầm hẹn người đi chơi bóng leo núi, trời tối thì tắm rửa đi ăn đi uống, sau đó đi ngủ.
Giấc ngủ của Trì Tầm rất nông, thường xuyên bị bừng tỉnh, cũng may y bảo trì thói quen vận động, giúp y sinh hoạt làm việc và nghỉ ngơi quy luật mà khỏe mạnh.
Cuối tuần Trì Tầm sẽ chọn một chỗ đi dạo nghỉ ngơi, kết bạn với những người khác nhau, trong số đó y nhận thức một luật sư họ Cố.
Trì Tầm được rất nhiều người theo đuổi, có cả những đồng nghiệp trong cùng giới thương trường, y vẫn duy trì tác phong của người đàn ông độc thân hoàng kim khó hiểu phong tình, trực tiếp mỉm cười cự tuyệt: "Tôi là người theo chủ nghĩa không kết hôn."
Cuối năm lại nghe tin Trì Tầm đính hôn. Đối phương là một vị tiểu thư rất có mị lực, cũng là người làm kinh doanh, có một bạn gái bí mật đã yêu nhau nhiều năm. Sau nghi thức đính hôn, Trì Tầm trên tay hằng ngày đeo một chiếc nhân đính hôn, cũng không còn ai có ý đồ cùng y liên hôn nữa.
Có một lần "Vị hôn thê" hỏi y vì cái gì không yêu đương.
Trì Tầm nhấp một ngụm rượu, nhàn nhạt cười khổ: "Tôi có một đoạn ký ức bị thiếu hụt, trước khi tìm được chân tướng, không tính toán yêu đương kết hôn."
......
Yule dựa theo Quý Nhiên Chu phân phó, tất cả những tài liệu dấu vết liên quan tới Hắc Tẫn hết thảy đều tiêu hủy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit/ Hoàn) Bị em trai cưỡng chế yêu (giam nhốt, điều giáo)
Random"Anh, em thật sự rất thích dáng vẻ anh khi nằm dưới thân em, biểu cảm vừa căm ghét lại vừa bất lực khuất nhục này của anh... Thật đẹp..." Xiềng xích, cầm tù, mị dược, mạnh mẽ bẻ cong, gương play ban công play, thụ mất khống chế, chạy trốn bị bắt trở...