Chương 37: Viết chữ lên người /dirty talk/ nhục nhã.

2.5K 95 21
                                    


Trì Tầm hôn mê thật lâu mới tỉnh lại.

Quý Nhiên Chu giống như cũng bắt đầu bận rộn với công việc, không thường lăn lộn y nữa, nếu có chỉ chừng mấy mươi phút liền đi.

Đây là chuyện tốt, cũng là chuyện xấu.

Chuyện tốt ở chỗ y không cần đối mặt với tính ái điên cuồng của Quý Nhiên Chu, chỗ hỏng còn lại là y không thể kịp thời giải quyết nhu cầu sinh lý. Trì Tầm chỉ có thể tự mình bò đến phòng vệ sinh, giống như một sủng vật bị thuần hóa di chuyển bằng bốn chân tới nơi bài tiết, rồi tự mình tắm rửa sạch sẽ.

Cùng với tình dục không biết khi nào sẽ bất ngờ bốc lên.

Trì Tầm giống như bị phân tách thành hai người, hoặc nên nói là giống như người bệnh hồi quang phản chiếu. Thời gian thanh tỉnh thoáng dài ra, cho dù trong lúc đó y vẫn sẽ không khống chế được bản thân thần trí không rõ, cũng may không thường được đáp lại, nhẫn nại trong chốc lát hoặc là tự mình thư giải, y cự nhiên cũng có thể áp xuống.

Nhưng ai biết được liệu sau lần "Động dục" tiếp theo, y có thể vô pháp thanh tỉnh lại.

Trì Tầm cảm thấy rất khát.

Trên bàn cơm cắm một bình hoa bách hợp trắng, hương khí hợp lòng người, ung dung điển nhã —— thứ này từng bị cắm vào hậu huyệt y.

Bên cạnh đặt một cốc nước, nhưng Trì Tầm không muốn uống.

Ngày đầu tiên y không uống, Quý Nhiên Chu chưa nói cái gì.

Ngày hôm sau y không uống, Quý Nhiên Chu cho người ép y nuốt xuống.

Ngày thứ ba y không uống, Quý Nhiên Chu lại bóp cằm bắt y uống.

Trì Tầm ném cốc vào mặt Quý Nhiên chu.

Cái cốc vỡ nát.

"Anh được lắm, Trì Tầm."

Quý Nhiên Chu cũng không lau máu trên thái dương, máu kia giống như thấm vào trong ánh mắt, làm con ngươi Quý Nhiên chu đỏ đến đáng sợ.

"Em xem nhẹ ý chí của anh rồi, hiện tại vậy mà anh vẫn còn thanh tỉnh như vậy."

Quý Nhiên Chu kéo Trì Tầm vào thư phòng, lấy ra một loạt bút.

"Loại bút này nếu viết trên người anh thì ít nhất phải một tháng sau mới sạch được."

Quý Nhiên Chu cố định vòng cổ vào một cái tay vịn gắn trên tường, chỉ cần y vừa động liền sẽ tác động lục lạc kêu leng leng, mà trước mặt, là một tấm gương toàn thân rất lớn. Tay Trì Tầm cũng bị trói lên cao, mũi chân phải kiễng mới có thể miễn cưỡng chạm vào mặt đất. Quý Nhiên Chu mở gậy mát xa lên tần suất lớn nhất, lễ phép hỏi y muốn viết cái gì. Trì Tầm ban đầu cái gì cũng không chịu nói, Quý Nhiên Chu kiên nhẫn mà cùng y chơi một giờ, khiến chút sức lực để ổn định cơ thể cũng đều cạn kiệt, mới lại lặp lại vấn đề này.

Hắn buộc y phải nói mười câu.

Trì Tầm quỳ trước mặt hắn, đôi tay bị khóa ở sau người, y cúi đầu thấp hết cỡ, cắn răng gian nan nói ra: "Xin hãy...đùa bỡn anh."

(Edit/ Hoàn) Bị em trai cưỡng chế yêu (giam nhốt, điều giáo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ